Không hề thú vị như Tee đã nói, sau khi trở lại thành phố cả nhóm chỉ có thể đi chơi với nhau mỗi tuần một lần. Họ đều có công việc phải giải quyết, vì vậy họ thực sự bận rộn để có thể gặp nhau.
Kate đang cùng lúc tham gia hai dự án điện ảnh và chuẩn bị ký hợp đồng với vai chính trong một bộ phim truyền hình. Điều tuyệt vời nhất của công việc đó là được đóng cùng bạn gái của cô ấy trong một câu chuyện kinh điển giữa tình yêu và thù hận gia tộc. Không cần phải nói vai diễn nào cũng là thú vị nhất đối với cô ấy.
Jim không muốn làm việc, nhưng cô ấy cần nó để hoàn thành khóa học của mình, vì vậy cô ấy sẽ đến công ty của gia đình mình trong vài giờ để làm ra vẻ như cô ấy đang làm việc. Tee cũng đang làm việc với cha cô ấy, nhưng cô ấy thì đang làm điều mà cô ấy đam mê và cô ấy sẽ làm trong tương lai. Vì ông ấy chỉ có một cô con gái và cô ấy phải chuẩn bị sẵn sàng để đảm nhận vị trí kế thừa của mình. Cô ấy thực sự hào hứng với nó và có rất nhiều ý tưởng để đưa ra bàn luận.
Trong trường hợp của Yuki, sau một vài lần bị từ chối suýt khiến cô phải bỏ việc, cô bắt đầu làm việc cho một công ty mới thành lập, nhưng nó được xây dựng để trở thành "đế chế tiếp thị mới". Họ muốn bán sản phẩm một cách trung thực về những gì họ đang bán. Yuki không chắc đó có phải là bước đi đúng đắn khi áp dụng vào thị trường hay không, nhưng họ đang trả tiền cho cô, vì vậy cô ấy sẽ không phàn nàn.
Sau đó là Mon. Cô ấy đã gửi CV của mình cho mọi công ty luật trong thị trấn và cuối cùng có hai công ty trả lời. Một là nơi chú của Kirk đang làm việc và cô thực sự quan tâm đến nó. Cô đã gặp luật sư của họ vài lần tại tòa án và cô thực sự thích phong cách làm việc của họ. Vì vậy, cô ấy đã chọn công ty đó vì cô muốn học hỏi từ họ. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy đang học cách pha cà phê nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Cô hy vọng nó có thể thay đổi trong tương lai sau khi giúp ông chủ của cô nhận ra điều gì đó từ nhân viên thực tập mới nhất của ông.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Sam đang làm việc tại công ty xuất bản của nhà Kirk. Đó không phải là công ty của riêng anh, nhưng vì cô ở đó, nên anh ấy đã quyết định đến công ty thường xuyên hơn và gần đây anh ấy đã phụ trách nó rất nhiều. Sam nghĩ rằng nơi đó sẽ chỉ dành cho việc đọc sách, nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Cô chủ yếu phải gọi điện và lo lịch trình của cấp trên. Đó là một công việc nhàm chán, nhưng các nhân viên rất vui vẻ khi làm việc, vì vậy nó không tệ lắm. Và việc có Kirk ở gần hơn có thể giúp cô suy nghĩ về những gì cô ấy có thể làm với tình huống của mình. Đặc biệt là khoảng thời gian họ ăn trưa, đó đã trở thành khoảng thời gian họ ở một mình bên ngoài nơi làm việc. Ngày hôm đó, họ định đi ăn ở một công viên gần công ty và Sam đã nhắc đi nhắc lại vấn đề của cô trong những bữa ăn khi họ đi dạo.
"Em hơi bối rối." Sam thở dài trước khi cô tiếp tục nói. "Đã một tháng kể từ khi em nói chuyện với Tee và em vẫn không biết phải làm gì. Em muốn nói với cô ấy tất cả mọi thứ, nhưng gần đây chúng em gặp nhau rất ít lần. Em thích dành thời gian tận hưởng mối quan hệ của chúng em hơn là nói với cô ấy rằng em không biết tương lai của chúng em sẽ như thế nào. Em có phải là người xấu khi giấu điều này với cô ấy không?" Sam tỏ vẻ hơi thất bại. Cô bắt đầu nghĩ rằng mình là nhân vật phản diện trong câu chuyện của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomantizmỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...