Học kỳ mới và năm thứ hai đại học của các cô gái bắt đầu ngay sau khi Sam trở lại thành phố. Họ sẽ không thể tiếp tục thức dậy muộn, nhưng kỳ nghỉ không thể kéo dài mãi mãi. Ít nhất thì Mon và Yuki không phải dậy sớm như trước vì sáng nào Tee cũng chở họ đến trường. Mon hơi lo lắng rằng Nop sẽ làm điều đó tồi tệ, nhưng anh ấy có vẻ rất vui khi được nhóm bạn bóng rổ đón mình mỗi sáng. Họ đã ổn với nhau. Mon có thể nói họ là bạn, nhưng khoảng cách giữa họ khiến khó có thể nói họ là bạn. Mon muốn anh được hạnh phúc và Nop cũng muốn cô như vậy. Đó là điều quan trọng nhất.
Trong học kỳ mới này, Mon và Yuki vẫn còn tham gia tờ báo. Engfa không còn học ở trường đại học, vì vậy Charlotte là biên tập viên duy nhất trong câu lạc bộ, nên cô ấy đã nhờ cả hai cô gái giúp mình làm công việc hàng ngày trong câu lạc bộ. Kiến nghị đó là một vinh dự cho họ, những người đã đồng ý ngay lập tức. Ngoài ra, trong suốt mùa hè, Mon đã sử dụng một số thời gian rảnh của mình để viết một số truyện ngắn. Cô không nói với ai vì sợ họ không đủ tốt. Nhưng, khi quay lại trường học, cô ấy nghĩ rằng biên tập viên của cô ấy có thể cho cô ấy một số phản hồi về chúng. Enfa đã chấp nhận và Mon đã nhận được những lời nhận xét tuyệt vời từ cô ấy. Cô ấy thậm chí còn đưa ra ý tưởng làm một mục mới trên tờ báo để mọi người đăng truyện ngắn trong đó. Điều này khiến Mon thực sự hạnh phúc và háo hức cho năm mới đó. Mon cũng cần phải chú ý đến các lớp học của mình, điều này khiến học kỳ thứ ba mệt mỏi hơn, nhưng cô ấy có động lực để hướng tới.
Đồng thời, Sam đã có một học kỳ thực sự thú vị để mong chờ. Theo gợi ý của Mon, cô đã quyết định xem xét kỹ hơn các câu lạc bộ mà trường đại học có và phát hiện ra rằng chúng còn hơn cả những gì cô mong đợi. Nhưng, khi cô ấy thấy rằng có một câu lạc bộ sách ở đó, cô ấy không cần phải tìm kiếm thêm nữa. Đó là một trong những câu lạc bộ hoàn hảo cho cô ấy. Và câu lạc bộ đã chào đón cô ấy với vòng tay rộng mở. Mặc dù cô ấy đã rủ Jim đi cùng vào ngày đầu tiên vì cô ấy ngại đi một mình, nhưng các thành viên đã cho cô ấy sự tự tin để bước ra khỏi vỏ bọc của mình và là chính mình. Họ sẽ gặp nhau mỗi tuần một lần để nói về 'cuốn sách của tuần', điều này đã được đa số quyết định trong các cuộc họp đó. Những cuộc trò chuyện đó kết thúc bằng những chủ đề thực sự thú vị khác mà Sam bị ám ảnh. Cô ấy thực sự thích lắng nghe ý kiến của người khác trong những vấn đề đó. Cô ấy đã đầu tư vào chúng đến mức cô ấy sẽ nói về chúng với bạn bè của mình, những người rất vui vì cô ấy đã tìm thấy điều gì đó khiến cô ấy muốn nói nhiều hơn.
Điều khiến cô say mê là tình bạn của cô với Mon. Sam vẫn rất buồn vì cô ấy đã không thể ở bên cô ấy trong suốt thời gian nghỉ học, vì vậy cô ấy đã quyết định ở bên Mon nhiều nhất có thể. Rõ ràng là họ không thể ở bên nhau cả buổi tối sau giờ học, vì bài tập về nhà cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ, nhưng cuối tuần thì khác. Sam đã thực hiện một số nghiên cứu và đưa ra những kế hoạch khác nhau mà họ có thể thực hiện trong thành phố của mình. Nó thú vị hơn những gì cô có thể tưởng tượng. Cô đổ lỗi cho lối sống của mình đã không thể nhìn thấy nó trước đây.
Thứ Bảy hôm đó, cô dậy sớm vì cô đã có một lịch trình hoàn hảo cho ngày hôm đó. Thứ nhất, họ sẽ ra tòa, vì Mon đã khăng khăng đòi xem một phiên tòa ly hôn và cô ấy không thể từ chối bất cứ điều gì Mon muốn, ngay cả khi Luật không phải là điều cô ấy quan tâm. Bên cạnh đó, nếu Mon sắp trở thành một luật sư, thỉnh thoảng cô ấy cũng sẽ gặp cô ấy ở đó, vì vậy cô ấy nên làm quen với nó. Sau phiên tòa, họ sẽ mua một ít thức ăn để mang ra ngoài và ăn ở một công viên gần đó. Vào buổi chiều, một thư viện mới sẽ khai trương và họ sẽ tham gia một sự kiện với các tác giả, vì vậy sẽ rất vui cho cả hai người. Cô ấy đã lên kế hoạch cho mọi thứ và đã mượn ô tô của chị gái mình để giúp họ có một ngày dễ dàng hơn, vì vậy cô ấy đã có một ngày thú vị phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...