CHƯƠNG 39 NÓI CHUYỆN

40 2 0
                                    

Mon đã không chờ đợi quá lâu sau khi nói chuyện với Kirk. Cũng trong đêm đó, cô nhắn tin cho Sam và hỏi cô ấy khi nào họ có thể gặp nhau. Câu trả lời nhanh chóng được hồi đáp. Sam đề nghị họ gặp nhau sau khi lớp học của họ kết thúc vào ngày hôm sau và Mon đã đồng ý với cô ấy. Cô không phải đến công ty luật và công việc ở câu lạc bộ mà cô phải làm có thể đợi đến cuối tuần.

Đêm đó, Sam cảm thấy hạnh phúc. Khả năng Mon chia tay với cô vẫn là có thể, nhưng cô đã hy vọng rằng không phải chia tay như thế này. Bên cạnh đó, có thể nói chuyện đàng hoàng với bạn gái của mình sau những tuần dài đằng đẵng đó là điều mà cô ấy đã mong chờ và cô hy vọng rằng đó là một dấu hiệu tốt khi họ lại nói chuyện với nhau. Vì vậy, cô ấy đã mượn xe của chị gái mình trong trường hợp cô ấy cần đến. Cô chuẩn bị lớp trang điểm đẹp nhất và ủi đồng phục sao cho đẹp nhất để gặp bạn gái của mình.

Ở nhà, Mon đã thức gần như cả đêm để suy nghĩ xem cô ấy sẽ nói gì với Sam. Cô ấy biết mình cần nói gì, nhưng cô đang tìm kiếm những từ tốt nhất để diễn đạt bản thân. Bởi vì cô là một nhà văn, cô bắt đầu viết ra những gì cô muốn nói. Cô đã viết đi viết lại chúng vài lần cho đến khi cô không thể mở mắt ra được nữa. Đó là bốn giờ sáng khi não cô bắt đầu không tỉnh táo nữa.

Ngày hôm sau, cả hai cô gái đều lo lắng về cuộc trò chuyện của họ. Họ không nói chuyện trong bữa trưa khi ở cùng với những cô gái còn lại, nhưng ánh mắt họ vẫn tìm kiếm nhau. Họ biết họ đã nhớ nhau rất nhiều. Vì vậy, nụ cười xuất hiện khi ánh mắt của họ kết nối với nhau. Họ nhút nhát nhưng điều đó có ý nghĩa nhất vào lúc này. Đặc biệt là với Sam, người đã hy vọng về một dấu hiệu thực sự rằng cuộc trò chuyện của họ sẽ diễn ra tốt đẹp.

"Vậy tối nay cậu muốn chúng ta đi cùng nhau không? Trong vài tuần qua mình nhận ra rằng tòa án là một nơi thú vị để đến. Nó giống như là một phần của chương trình truyền hình tội phạm" Yuki nói với cô bạn thân. Kể từ đầu học kỳ, vì không muốn cô ở một mình Yuki đã tận dụng tối thứ sáu để lên kế hoạch cho bất cứ điều gì sẽ làm với Mon. Họ đã kết thúc một vài lần tại tòa án và Yuki đã rất thích điều đó. Cô ấy đã nói đùa rằng cô ấy sẽ không phiền nếu nhận được bằng học luật nếu việc học tiếp thị không diễn ra như cô ấy dự định.

"Ô đúng rồi." Mon cố gắng nghĩ ra lý do tại sao họ không thể gặp nhau, và cuối cùng cô ấy nhìn Sam. Cô gái tóc nâu nhìn thấy cô ấy và mỉm cười, khiến cô ấy cười đáp lại. "Hôm nay không được."

"Tại sao?" Yuki nhìn theo và thấy Sam. Mon quay qua làm như không nhìn, nhưng Yuki đã bắt được cô ấy rồi. Cô mỉm cười nhìn cô bạn với ánh mắt nghi ngờ. " Hai người đã trở lại bình thường chưa? Xin vui lòng, nói với tôi rằng hai bạn đã trở lại bởi vì nó đang trở nên hơi kỳ lạ đối với chúng tôi."

"Chưa. Nhưng hôm nay chúng mình sẽ gặp nhau sau giờ học để nói chuyện. Đó là lý do tại sao hôm nay là không thể đi cùng cậu"

"Hiểu. Mình rất vui vì cuối cùng hai người cũng nói chuyện. Mình không thích nhìn thấy cậu như thế này. Đó không phải là cậu." Mon cười nửa miệng với cô.

"Mình biết. Và mình sẽ xử lý chuyện này." Yuki gật đầu cười.

"Vậy đi nói chuyện với cô ấy đi. Cậu đã lên kế hoạch gặp nhau ở đâu rồi, phải không?"

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ