CHƯƠNG 64 TẠM BIỆT BÀ

59 3 0
                                    

"Tôi không thể tin rằng chúng ta đang sống trong déjà vu như này." Yuki nói với cô bạn thân. Cô chưa nói ra nhưng cũng có cùng suy nghĩ với những người bên cạnh.

Sáu người phụ nữ đã ở bệnh viện vào thời điểm đó. Mon và Yuki đã quyết định đến căng tin để uống cà phê sau vài giờ chờ đợi bất kỳ tin tức nào về bà của Sam. Như chuyện đã xảy ra mười năm trước, bà đã ngất xỉu trước mặt cháu gái sau khi cháu kể cho cháu nghe về mối quan hệ của mình với một người phụ nữ. Tất cả họ đều biết bà ấy đã hành động như vậy vì bà ấy muốn giữ Sam cho riêng mình. Bởi vì bà muốn cháu gái của mình sẽ ở bên cạnh bà đến hết cuộc đời. Bằng cách không để cô ấy trở thành chính mình, mà là trỏ thành người phụ nữ mà bà ấy muốn cô ấy trở thành. Và bà đã thấy rằng, trong quá khứ, hành động như một bà già ốm yếu đã thành công. Vì vậy, bà ấy đã cố gắng với cùng một mánh khóe. Nhưng, lúc đó, ảo thuật gia đã chỉ ra sự thật đằng sau tấm rèm. Và Mon đã hy vọng bạn gái của cô ấy cũng nghĩ như vậy về bà ấy.

"Hey." Tiếng Yuki gọi khiến Mon trở về thực tại. "Cà phê của chúng ta đã sẵn sàng. Chúng ta có nên quay lại không?" Yuki hỏi khi đang cầm trên tay ba chiếc cốc. Mon gật đầu và lấy những chiếc cốc khác.

Đường về phòng chờ chìm trong im lặng. Yuki hiểu người bạn thân nhất của mình có thể đang nghĩ gì và quyết định không gây thêm áp lực cho cô ấy. Cô không biết mình sẽ hành động như thế nào nếu ở trong hoàn cảnh của cô. Và đặc biệt là có cảm giác rằng họ có thể ở trong hoàn cảnh giống như mười năm trước. Cô không muốn Mon lại tìm cách chạy trốn nếu mọi chuyện với Sam không suôn sẻ. Cô biết mình hơi ích kỷ khi nghĩ như vậy, nhưng cô không muốn lạc mất đi người bạn thân của mình thêm một lần nào nữa. Vì vậy, khi họ chuẩn bị tiếp cận những người bạn của mình, cô ấy đã ngăn Mon lại trước.

"Vậy..." cô bắt đầu nói khi đã tập trung hết sức. " Mình chỉ muốn nói với cậu rằng, hôm nay dù có chuyện gì xảy ra, mình vẫn luôn ở đây. Cậu sẽ luôn có mình bên cạnh. Hãy nhớ điều đó, được chứ?" Mon cười khi nhìn thấy đôi mắt cún con của Yuki. Cô hiểu tại sao cô ấy lại nói như vậy.

"Mình biết. Cảm ơn cậu, Yuki." cô ôm người bạn thân của mình trong vài giây để trấn an Yuki rằng cô sẽ không đi đâu cả.

Khi họ tách ra, Yuki bắt đầu đi về phía Jim để đưa cà phê cho cô ấy và sau đó, tiến về phía bạn gái để được cô ấy ôm. Mon đi thẳng đến Kate để làm điều tương tự. Sau đó, cô ấy nhìn chằm chằm vào Sam, người đã mỉm cười một chút khi họ nhìn thấy nhau. Mon đi về phía cô, đưa đồ uống cho cô và ngồi bên cạnh cô. Sam nhấp một ngụm cà phê và thở dài. Cô ghét tình huống mà cô đang ở vào lúc đó. Cô đã có khoảng thời gian tuyệt vời với bạn bè và bạn gái của mình, không phải lo lắng gì sau vài tháng hổn loạn sau khi Kirk qua đời. Và, sau đó, bà của cô đã phải phá hỏng mọi thứ. Cô chắc chắn rằng người phụ nữ đã sử dụng chiêu trò tương tự như mười năm trước và cô sẽ không dính bẫy một lần nữa. Cô đã học được một bài học khó khăn nhất cuộc đời này rằng cuộc sống của cô sẽ khủng khiếp như thế nào khi không có Mon và cô sẽ không bao giờ trở lại khoảng thời gian đó nữa. Nhưng, trước khi cho bà biết, cô cần nói chuyện với một người.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ