CHƯƠNG 15 BẠN BÈ

32 3 0
                                    

"Và chúng tôi bị trễ xe buýt đến trường. May mắn thay, mẹ của Yuki đã ở nhà vào ngày hôm đó, bởi vì nếu không, chúng tôi đã không thể kịp đến trường để làm bài thi. Tôi đã giận Yuki suốt một tuần sau đó." Mon kết thúc câu chuyện của mình. Sam đã cười vì nó.

"Tôi cũng sẽ phát điên lên. Tôi hiểu Yuki muốn trông thật đẹp. Nhưng lẽ ra cô nên bắt đầu sớm hơn. Hoặc cô ấy nên làm điều đó vào lúc khác. Bởi vì xinh đẹp để đi thi không có ý nghĩa quá nhiều với tôi. Và đó là kỳ thi vào Đại học. Nó quan trọng." Mon nhún vai.

"Tôi đoán tình yêu sẽ khiến cô ấy làm những điều điên rồ." Sam cười nhẹ rồi hớp một ngụm nước.

"Vậy là cậu quen Yuki lâu rồi phải không?"

"Đúng rồi." Mon mỉm cười nghĩ về nó. "Chúng tôi bắt đầu học mẫu giáo cùng nhau và học cùng lớp kể từ đó. Tôi không nhớ khoảnh khắc chúng tôi gặp nhau, nhưng bố mẹ tôi nói rằng tôi đã khóc khi họ chuẩn bị rời trường vào ngày đầu tiên. Họ cố gắng giải thích cho tôi tại sao họ phải rời đi, nhưng tôi không nghe. Sau đó, Yuki từ đâu xuất hiện và nắm lấy cổ tay tôi. Cô ấy nói "đừng khóc" và kéo tôi vào lớp. Lúc đầu, tôi hơi ngại khi ở bên cô ấy, nhưng cô ấy vẫn kiên trì và chúng tôi đã là bạn kể từ đó. Cô ấy là một người hướng ngoại và tùy ý. Tôi là người logic và thận trọng hơn. Cô ấy khiến tôi làm những điều điên rồ và tôi bắt cô ấy học để vào đại học. Tôi đoán chúng tôi bổ sung cho nhau rất tốt." Sam rất thích câu chuyện của cô ấy. Cô ấy có thể tưởng tượng ra một Mon khi bé và cô ấy nghĩ đó là một người thực sự dễ thương. "Còn cậu thì sao? Làm thế nào mà cậu và những cô gái khác trở thành bạn bè?" Sam mỉm cười khi nghe câu hỏi đó.

"Đó là một câu chuyện thực sự dễ dàng. Chúng tôi trở thành bạn bè vì chúng tôi là những người kỳ quặc ở trường." Mon nhíu mày làm vẻ mặt khó hiểu.

"Tôi không hiểu. Những người kỳ quặc?"

"Những người kỳ quặc là những người không ai muốn làm bạn cùng. Vì vậy, chúng tôi đã mặc định là bạn bè. Nhưng điều đó cũng khiến chúng tôi trở nên thân thiết hơn và trở thành những người bạn tốt hơn."

"Làm thế nào điều đó có thể xảy ra với cậu ở độ tuổi trẻ như vậy? Ý tôi là, tôi chỉ có Yuki là bạn và Nop nữa, nhưng đó là vì bọn trẻ ở trường tôi không tốt và tôi không muốn có thêm bạn bè. Nhưng chuyện gì đã xảy ra với cậu?" Sam tròn xoe mắt khi nghe tên cậu nhóc nhưng lại giả vờ tỏ ra bình thường mà trả lời.

"Mỗi chúng ta đều có lý do. Tất cả chúng tôi bắt đầu học tiểu học trong cùng một lớp. Chúng tôi không biết nhau vì Kate là người duy nhất đi học mẫu giáo còn những người còn lại thì không. Những ngày đầu tiên đến trường là khi mọi người bắt đầu kết bạn và những đứa trẻ đã biết nhau từ trước lập thành nhóm. Phần còn lại của chúng tôi đã trở thành thừa cho họ. Và họ có những lý do khác nhau cho mỗi người chúng tôi, mặc dù họ không thông minh lắm và họ nhắm đến những mục tiêu dễ dàng. Jim là người béo nhất và họ gọi cô bằng đủ thứ tên như 'cá voi' hay 'hà mã'. Tee là người bán thịt, mặc dù lúc đó cô không biết từ đó có nghĩa là gì. Và, mặc dù các chàng trai tìm kiếm cô ấy khi họ cần ai đó để chơi bất kỳ môn thể thao nào, cô ấy vẫn bị chế giễu vì mặc quần áo trẻ con. Và, trong trường hợp của tôi, tôi xuất thân từ một gia đình khá nổi tiếng trong giới giàu có."

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ