CHƯƠNG 65 HỌP BÁO

54 1 0
                                    

"Không thể tin được." Mon mở to mắt nói. "Em chưa bao giờ thấy nhiều người như vậy ở cùng một nơi."

"Chị chắc là em có." Sam cãi lại, cười thật tươi nhìn Mon. "Nhưng em có ngạc nhiên không khi họ ở đây tại Thái Lan vì em. Và họ ở đây là bởi vì em xứng đáng với nó."

"Và bởi vì Dì là một trong những nhà văn Thái Lan hay nhất từ trước đến nay." Song đứng bên cạnh mẹ nói thêm.

Mon lúc đó rất vui. Họ đang ở hậu trường của một thư viện nổi tiếng trong thành phố. Hôm đó là lần đầu tiên, Mon trực tiếp giới thiệu cuốn sách mới nhất của mình với độc giả Thái Lan kể từ khi cô bắt đầu xuất bản bộ sách. Cô ấy thực sự rất vui khi có thể làm quen với những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian dài. Và cô ấy đang tổ chức sự kiện đó với những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình đều xuất hiện bên cạnh. Cô đang có khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

"Vậy con nhờ Dì một việc được không?" Song vừa nói vừa chắp hai tay sau lưng.

"Tất nhiên con có thể!" Mon kêu lên. "Con có thể hỏi dì bất cứ điều gì con muốn. Cứ tự nhiên..." cô muốn nói rằng Song có thể coi cô như những người dì khác của mình, nhưng cảm thấy mình có thể đi quá giới hạn nên cô lại thôi. "...đề nghị bất cứ điều gì."

"Mẹ của bạn thân con là một fan hâm mộ lớn của dì. Con thấy rằng dì ấy có tất cả sách của dì ở chỗ của dì ấy và con đã hỏi dì ấy có phải là một fan hâm mộ của dì không. Dì ấy nói rằng dì ấy thích sách của dì, vì vậy con đã nghĩ đến việc tặng dì ấy một cuốn sách có chữ ký của dì. Gia đình họ đã đối xử với con rất tử tế nên con muốn đền đáp họ một cái gì đó. Tất nhiên là nếu dì không phiền." cô hỏi với giọng dễ thương đến nỗi Mon không cưỡng lại được.

"Không thành vấn đề." cô ấy trả lời với một nụ cười lớn. "Con có quyển sách nào của dì không?" Song gật đầu. "Con có thể yêu cầu dì ấy đưa cho con một quyển sách của dì để dì ký tên được không?" đứa trẻ gật đầu một lần nữa và chạy trốn khỏi họ để tìm người phụ nữ. Mon không khỏi bật cười.

"Em không cần phải làm thế." Sam nói, với giọng nghiêm túc hơn. "Sau này, con bé sẽ đòi hỏi nhiều hơn và..."

"Đừng lo lắng về điều đó." Mon ngăn cô lại, vòng tay qua cổ cô. "Song sẽ không như vậy đâu. Con bé quá thông minh cho việc đó. Bên cạnh đó, con bé dường như thực sự thân thiết với bé gái ấy, và cả hai chúng ta đều biết con bé làm điều này vì cô bé đó. Vì vậy, nếu con bé muốn làm điều gì đó đặc biệt cho bạn của mình, chúng ta nên giúp con bé đạt được điều đó, phải không?"

"Em đã kéo chị lại gần để chị không thể nói không với em à?" Sam hỏi, chuyển sang giọng gợi cảm hơn. Mon bật cười vì điều đó.

"Em chỉ muốn có chị gần hơn chút thôi. Nhưng, nó vẫn hiệu quả?" Sam cũng cười gật đầu. "Thế thì tuyệt." cô kéo đầu Sam lại gần mình để họ có thể hôn nhau.

Tuy nhiên, nó chỉ kéo dài trong vài giây, khi họ bị cắt ngang bởi một giọng nói.

"Làm ơn, đừng làm điều này trước mặt những đứa trẻ." Jim nói với giọng giận dữ, nhưng tất cả đều thấy cô đang nói đùa.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ