CHƯƠNG 23 MÌNH NHỚ CẬU

51 2 0
                                    

- Được rồi, tốt hơn là cậu đừng làm điều gì đó kỳ lạ, bởi vì tôi sẽ không ngần ngại giết cậu nếu tôi ngã hoặc một cái gì đó tương tự. - Sam nói với Tee, người đã bịt mắt cô và hướng dẫn cô qua hành lang. - Sẽ dễ dàng hơn nếu làm điều này ngay trước nhà Kate? Hoặc thậm chí trên thang máy thay vì xe hơi?

- Không đâu. - Tee ngẫm nghĩ rồi lại nói. - Được rồi, có lẽ nếu tôi không nói cho cậu biết chúng ta sẽ đi đâu thì sẽ hợp lý hơn. - cô gõ cửa và chủ nhà ra mở. - Nhưng không sao vì chúng ta đã ở đây rồi. - Tee tháo khăn bịt mắt ra hiệu cho các nàng.

- Ngạc nhiên chưa! - năm cô gái đồng thanh hét lên.

Sam chớp mắt vài lần để làm quen với ánh sáng. Cô ấy đang ở lối vào nhà Kate. Phòng ăn được trang trí bằng bóng bay và băng rôn, với tấm biển ghi 'Chào mừng trở về nhà'. Bàn ăn được dọn sẵn cho sáu người, với thức ăn và đồ uống cho đêm đó. Xung quanh căn phòng, những người bạn của cô đang đứng với nụ cười trên môi. Để chào mừng Sam trở về nhà, các cô gái đã chuẩn bị bữa tối tại chỗ của Kate. Sau những tháng ngày đằng đẵng ấy, một cuộc hội ngộ trước khi năm học mới bắt đầu là điều thực sự cần thiết để mọi người bắt kịp nhịp sống.

- Chào mừng trở lại. - Tee là người đầu tiên ôm Sam. - Hy vọng các tế bào não của cậu đã không tự chết sau khi dành thời gian với bà của cậu trong suốt những tháng qua. - họ tách ra, trong khi Sam đảo mắt, nhưng với một nụ cười trên khuôn mặt.

- Cậu ấy đối xử với cậu thế nào? - Sam hỏi Yuki, người đã đến gần để ôm cô ấy.

- Bằng cách nào đó, cô ấy đã khiến tôi phải lòng cô ấy. - ôm xong Yuki nói tiếp. - Tôi chắc rằng cậu cũng sẽ như vậy khi nó xảy ra với cậu. - Sam nhún vai cười lớn.

- Tôi đoán vậy. - cô quay đầu sang phải Yuki. - Nhắc mới nhớ, cô gái đang yêu thế nào? - cô hỏi Jim, người đã đá vào chân cô trước khi ôm cô.

- Tôi đang rất tốt, cảm ơn vì đã hỏi. Mọi thứ đều tuyệt vời. - Sam thực sự rất vui khi thấy bạn mình nở nụ cười rạng rỡ.

- Chúng ta sẽ nói chuyện này sau. Tôi muốn biết chi tiết. - Jim gật đầu và cô gái tóc nâu chuyển sang người tiếp theo. - Kate, tôi rất mừng cho cậu! - cô kêu lên trước khi ôm chặt lấy cô gái. Cô ấy đã chúc mừng cô ấy khi cô đọc tin nhắn với tin tức, nhưng cô cũng cần phải làm điều đó trực tiếp. - Cậu có thể học đại học và đóng phim cùng một lúc không?

- Tôi không biết. Tôi sẽ thử. Nhưng quá trình quay bộ phim sẽ chỉ mất vài tháng, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ có thể làm được cả hai.

- Tôi chắc chắn cậu sẽ làm được. Tôi tin cậu.

Cô mỉm cười với Kate và quay sang người cuối cùng ở đó. Khi ánh mắt họ gặp nhau, tim cô đập nhanh hơn. Cả hai đều mỉm cười rạng rỡ và không nói lời nào, họ ôm nhau thật chặt. Sam cảm thấy có một luồng điện chạy dọc sống lưng mình. Điều đó khiến cô ấy úp mặt vào cổ Mon. Cô nghe thấy tiếng động sau lưng, nhưng không quan tâm. Cô ấy cần một chút thời gian với Mon, người cũng hạnh phúc như cô ấy khi gặp cô ấy. Nếu trước đây những tin nhắn là không đủ, thì việc thiếu liên lạc thậm chí còn đau đớn hơn trong vài tháng qua. Ngay cả các cuộc gọi video cũng không đủ. Nó không giống như việc có thể chạm vào người khác. Cảm thấy họ ở bên cạnh nhau. Họ đã trở thành một người thực sự quan trọng đối với người kia, vì vậy việc xa nhau giống như một cơn ác mộng.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ