CHƯƠNG 41 VẤN ĐỀ CẦN XỬ LÝ

42 1 0
                                    

Không lâu sau ngày kỷ niệm của họ, học kỳ mới bắt đầu. Tuy nhiên, Mon và Sam không đến trường đại học nhiều vì họ tập trung vào việc thực tập. Họ sẽ chỉ ở quanh khuôn viên trường để đến các câu lạc bộ mà họ là thành viên. Đó là khoảng thời gian rảnh rỗi duy nhất mà họ có trong lịch trình dày đặc của mình. Do đó, những tương tác gần đây nhất của họ là qua tin nhắn văn bản. Họ nhớ nhau, nhưng biết đó là thời gian quan trọng trong quá trình học tập nên họ sẽ phải cố gắng trải qua.

Mặc dù muốn gặp nhau, nhưng những tương tác nhỏ của họ gần đây thật kỳ lạ, đặc biệt là hành động của Mon đối với Sam. Mỗi lần nhắc đến chuyện tương lai, dù hồn nhiên hơn, cũng khiến cô bối rối, yêu cầu chuyển chủ đề ngay. Mon không thích nói về chuyện đó, bởi vì điều đó khiến cô ấy nghĩ về những gì sẽ xảy ra với cô ấy và Sam trong vài tháng nữa. Tuy nhiên, tương lai là một chủ đề khá phổ biến vào thời đó. Ngay cả khi ở trong câu lạc bộ báo, cô ấy cũng không thể tránh khỏi.

"Chúng ta nên quyết định ai sẽ kế nhiệm chúng ta vào năm tới." Yuki nhắc đến trong cuộc trò chuyện của họ.

"Mình biết." Mon nhận xét, nhìn gì đó trên màn hình máy tính. "Mình đã có một vài ứng cử viên trong đầu rồi."

"Thật tuyệt! Thế thì mình không cần phải suy nghĩ nữa." Mon dán mắt vào màn hình còn Yuki bật cười trước câu nói đùa của chính mình. Bởi vì chỉ có một mình cô ấy tương tác nên cô ấy tiếp tục nói chuyện. "Sẽ rất lạ nếu không ở đây nữa. Tớ sẽ nhớ nơi này rất nhiều. Nhưng một tương lai rộng lớn đang ở phía trước chúng ta." cô nhìn cô bạn thân đang không để ý đến mình nên quyết định ra tay. "Cậu có một tương lai khá rực rỡ sắp tới. Và có Sam bên cạnh cậu sẽ là một điều gì đó thực sự thú vị."

Mon cựa mình một cách khó chịu trên ghế. Yuki nhận thấy điều đó và cau mày, bối rối.

"Sao cậu cư xử lạ vậy?" câu đó khiến Mon ngước mắt nhìn cô bạn thân.

"Cậu đang nói về cái gì vậy? Mình không hành động kỳ lạ." cô cố thanh minh nhưng cũng không lừa được cô bạn thân.

"Cậu có. Khoảnh khắc mình nhắc đến Sam, toàn bộ cơ thể cậu căng thẳng. Tại sao? Có chuyện gì đang xảy ra?"

Mon nuốt khan. Cô ấy biết rằng cô có thể nói với Yuki mọi thứ, bởi vì cô ấy không chỉ hiểu cô mà còn có thể cho cô lời khuyên. Tuy nhiên, cô không muốn nói ra, bởi vì nó sẽ khiến cô cân nhắc lại một số lựa chọn của mình, và cô không sẵn sàng đối mặt với nó.

"Chỉ cần nói với mình thôi. Dù bằng cách nào, mình sẽ hỗ trợ cậu. Không có vấn đề gì." Yuki kéo ghế ngồi cạnh cô . Mon biết rằng cô ấy sẽ không đi đâu nếu mà cô không nói với cô ấy.

"Mình không thoải mái khi nói về tương lai." cô kết thúc thú nhận. "Đặc biệt là những gì liên quan đến Sam, vì mình không biết liệu chúng mình sẽ có tương lai với nhau hay không."

"Mình biết có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra với cậu. Kể từ khi chúng ta trở lại trường trong học kỳ này, đôi khi cậu cư xử rất lạ, nhưng mình không chắc tại sao. Hoặc có lẽ như mình suy đoán. Nhưng tại sao lại là bây giờ? Tại sao không phải là trước kì nghĩ?"

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ