CHƯƠNG 40 NGÀY KỶ NIỆM

54 1 0
                                    

Học kỳ trôi qua nhanh như khi nó đến với chúng tôi. Đó là những ngày tháng khó khăn vì tất cả những công việc phải hoàn thành trong học kì đó. Tuy nhiên, sau tháng thi, tôi cảm thấy điều đó thật đáng giá, nhưng chỉ một chút thôi. Sau tất cả những công việc khó khăn đó, học kỳ cuối cùng sẽ giống như được trở lại trường học. Chỉ còn lại kỳ thực tập và bài khóa luận tốt nghiệp, vì vậy sẽ thoải mái hơn cho tất cả chúng tôi khi không phải tham dự các lớp học.

Tuy nhiên, Mon và Sam không nghĩ về học kỳ cuối cùng của họ ở trường đại học. Họ đã có trong đầu một ngày cụ thể quan trọng hơn đối với họ. Họ sắp tổ chức lễ kỷ niệm năm đầu tiên bên nhau như một cặp đôi và họ thực sự rất vui mừng về điều đó. Không ai trong số họ từng yêu đương trước đây, vì vậy đó là một ngày kỉ niệm thực sự đặc biệt và quan trọng mà họ mong chờ. Mỗi người tự nghĩ về kế hoạch tốt nhất để làm vào ngày hôm đó. Cả hai đều muốn một nơi để được ở một mình để làm bất cứ điều gì họ muốn. Mon có ý tưởng đặt phòng khách sạn, nhưng Sam có một phòng tốt hơn.

Sam ️️: Chị có một nơi hoàn hảo để chúng ta đi vào cuối tuần này.

Mon cầm điện thoại khi thấy nó sáng đèn và mở khóa.

Sam ️️: Chị gái chị cuối cùng cũng đưa bạn đời của mình về nhà để gặp bà chị. Chị ấy chắc chắn rằng bà sẽ không thích anh ta, nhưng chị ấy muốn chọc giận bà.

Mon ️️:Chị gái chị dở hơi.

Sam ️️: Chị biết. Đó là lý do tại sao chị yêu chị ấy.

Sam ️️: Chuyện là chị ấy nói không cần chị ở đó, vì chị đã biết anh ấy rồi. Vì vậy, chúng ta có thể đi đến ngôi nhà ở bãi biển. Chị ấy cho chị mượn xe.

Sam ️️: Em nghĩ gì về kế hoạch?

Mon ️️: Em yêu nó. Em nên mang theo gì?

Sam ️️: Không cần nhiều đâu, bởi vì chị sẽ không để em ra khỏi giường. ;)

Sam ️️: Đùa tí thôi. Bất cứ điều gì em muốn. Dù sao em cũng sẽ trông xinh đẹp. :)

Vì vậy, sau khi các lớp học của họ kết thúc vào thứ Sáu đó, họ rời thị trấn để đi biển. Đó là một chuyến đi dài để đến đó, nhưng họ biết rằng nó đáng giá. Đặc biệt là có toàn bộ ngôi nhà dành cho họ vào cuối tuần.

Khi họ đến ngôi nhà, một lần nữa Mon lại bị ấn tượng bởi sự rộng lớn và ấn tượng của nơi này. Nó không xa hoa và sang trọng như ngôi nhà của bà ở thành phố, nhưng nó khiến cô choáng ngợp.

"Em có muốn sống ở một nơi như thế này không?" Sam ôm cô từ phía sau hỏi. Mon nắm tay cô và suy nghĩ về câu trả lời của mình.

"Đến đây chơi mấy ngày là vui rồi. Nhưng em chắc chắn rằng em sẽ không thể sống ở đây. Nó quá lớn và trống rỗng đối với sở thích của em. Bên cạnh đó, ngay cả khi chúng ta có thể có con, có quá nhiều phòng và chúng ta sẽ không bao giờ có nhiều người để lấp đầy chúng." cô bật cười trước lời nhận xét của mình, nhưng Sam đã mở to mắt.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ