Sau cuộc trò chuyện với Tee và Yuki, Sam và Mon cần tìm thời gian để ở riêng và trò chuyện hoặc để làm một cái gì đó khác. Tuy nhiên, vấn đề trở nên phức tạp hơn khi trong học kì mới họ có những kế hoạch khác dành cho bản thân và không có đủ thời gian để suy nghĩ quá nhiều về điều đó, tháng thi cuối cùng đã đến gần. Điều đó khiến cả hai phải xa nhau trong 5 tuần dài căng thẳng. Những cuộc chia ly này trước đây rất phức tạp, khi họ chỉ là bạn bè. Bây giờ họ đã biết hoặc gần như biết rằng họ có tình cảm mãnh liệt hơn với nhau, điều đó khiến họ thực sự khó tập trung. Họ đã cố gắng mọi cách để vượt qua nổi nhớ, bởi vì, mặc dù tình cảm của họ rất quan trọng, nhưng những bài kiểm tra cuối kì cũng thực sự quan trọng đối với tương lai của họ và họ phải mạnh mẽ. Đặt cảm xúc của họ sang một bên trong vài ngày trước khi hành động.
Và sau đó, không mất quá lâu sự chờ đợi và nhung nhớ đã kết thúc. Các kỳ thi đã được hoàn thành và học kỳ cũng đã kết thúc. Họ có thể nghĩ rằng những tuần đó là căng thẳng nhất, nhưng đối với họ, thử thách mới thật sự bắt đầu vào chính thời điểm đó. Họ có đủ thời gian để tiến hành kế hoạch của mình và điều đó khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn, bởi vì ý tưởng của họ về những việc cần làm tiếp theo.
Một mặt, Sam đã nói chuyện với Tee về cách làm sao nói cho Mon biết cảm giác của cô ấy. Cô phải làm điều đó, bởi đó là cách duy nhất để cô tiến về phía trước. Cô đã lý giải được vấn đề của chính bản thân từ sau khi nói chuyện với Tee, vì vậy có thể điều đó cũng xảy ra với Mon. Trong đầu, cô đã tưởng tượng ra tất cả các kịch bản khác nhau mà cuộc trò chuyện có thể dẫn đến. Mon có thể đáp lại tình cảm của cô và họ có thể hạnh phúc mãi mãi. Hoặc Mon từ chối và cô ấy sẽ không bao giờ muốn gặp hay nói chuyện với cô nữa. Tất cả các khả năng đều đã được nghĩ đến bao gồm trong suy nghĩ và cả trong giấc mơ của cô. Một số trong số chúng thực sự đáng sợ đến nỗi cô thậm chí cô đã từng nói với Tee rằng cô không thể làm được. Bạn của cô đã phải nhắc nhở cô một vài lần rằng cô không thể giữ tình cảm của mình trong lòng nữa, bởi vì những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra nếu cô làm vậy. Nó có thể xuất hiện trong một tình huống không mong muốn và có thể gây ra những hậu quả khủng khiếp. Vào thời điểm đó, cô ấy cần một tình huống hoàn hảo để nói chuyện với Mon. Cô đang cầu nguyện với bất cứ ai mà cô có thể nghĩ ra để lời tỏ tình không bị từ chối.
Mặt khác, Mon căng thẳng hơn bao giờ hết. Ngay cả những kỳ thi cũng không khiến cô căng thẳng đến thế. Cô cảm thấy rất nhiều áp lực. Cô muốn biết cảm giác của mình đối với Sam mà không cần phải hôn cô ấy, bởi vì cô cảm thấy như vậy là quá liều lĩnh. Nhưng đồng thời, tất cả những gì cô có thể nghĩ là cô không chắc chắn. Cô vẫn không chắc tình cảm của mình dành cho cô ấy đơn thuần là thuần khiết hay lãng mạn. Tất nhiên, cô có thể cảm thấy tình cảm của họ hoàn toàn khác với cảm giác của cô đối với Yuki chẳng hạn. Tuy nhiên, đồng thời, cô không thể hình dung mình đang yêu và có mối quan hệ với một người phụ nữ. Cô luôn được dạy rằng cô sẽ kết hôn với một người đàn ông, có con với anh ta và hạnh phúc mãi mãi. Bây giờ, những niềm tin đó đã sụp đổ, và đầu cô hiện là một mớ hỗn độn. Cô ấy lo lắng rằng mình phải hôn Sam. Cô chưa từng hôn ai trong đời. Cô sẽ làm giỏi việc đó chứ? Sam có nghĩ rằng cô giỏi việc đó không? Trong một số tình huống, cô tin rằng mình đang mất trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...