CHƯƠNG 67 HAPPY ENDING

99 2 2
                                    

"Em nghĩ nó trông vô cùng hoàn hảo." Yuki nhận xét, nhìn tấm biển trước mặt.

"Chị cũng nghĩ thế. Em đã làm rất tốt." Tee đồng ý. Cô ôm vai bạn gái, khiến cô ấy mỉm cười.

Tee và Yuki không chỉ nói về tấm biển ghi 'Sam & Mon' ở ngay lối vào phòng khách, mà còn về tất cả những đồ trang trí cho ngày hôm đó. Cuối cùng, sau vài tháng chuẩn bị, với Yuki là người tận tâm nhất cho sự kiện, Mon và Sam sẽ kết hôn. Họ không thể kết hôn hợp pháp, vì luật pháp ở đất nước họ chưa cho phép, nhưng không ai ngăn cản họ tổ chức một buổi lễ đẹp với những người quan trọng nhất đối với họ cùng tham dự. Họ muốn chia sẻ với người mình yêu thương rằng họ đã kết bên nhau đến hết cuộc đời.

"Em đã có sự hỗ trợ từ đồng đội tốt nhất trên thế giới." Tee nhíu mày trước câu nói của Yuki.

"Chị biết rằng chị là đồng đội tốt nhất trên thế giới, nhưng chị chỉ làm những gì chị có thể..."

"Em đang nói về Jim." Yuki cắt ngang lời nói. "Chị không giúp được nhiều vậy đâu."

"Nhưng chị đã giúp một việc quan trọng mà." Yuki nhướng mày, chờ đợi điều bạn gái định nói. "Chị yêu em." Yuki bị bất ngờ nên không tránh khỏi khuôn mặt ửng hồng. Điều đó khiến Tee mỉm cười, tự hào về bản thân.

"Chị sến thật đấy, nhưng em vẫn yêu chị vô cùng."

Yuki quay sang trái và kéo đầu Tee lại gần cô hơn để họ có thể hôn nhau. Nó thật ngọt ngào, cùng với tình yêu và sự chân thành ở đó. Họ đã ở bên nhau hơn một thập kỷ, nhưng mặc dù cảm thấy hôn nhau là điều quá tự nhiên đối với họ, nhưng họ vẫn phải lòng với cái chạm đơn giản đó.

"Điều này khiến chị nghĩ về chúng ta và, mặc dù chị có thể đã nghĩ về nó sớm hơn, nhưng chị tự hỏi liệu..."

Tee không thể nói hết câu khi Yuki nhìn thấy hai người phụ nữ đang tiến về phía họ, một trong số đó cô không quen biết. Cô không nghe lời bạn gái nói nữa mà đi tiếp chuyện với họ.

"Xin chào, mời vào. Bạn đến dự đám cưới của Sam và Mon phải không?" cô hỏi họ.

"Vâng." người bên trái mặc váy đỏ xinh đẹp trả lời với nụ cười trên môi. "Tôi là Charlot, bạn cùng phòng của Mon đến từ London. Đây là thư mời của tôi." cô cầm trên tay một chiếc phong bì màu hồng và xám, cô đưa cho Yuki.

"Xin chào. Tôi rất xin lỗi vì tôi đã không nhận ra bạn." Yuki bào chữa cho mình.

"Đừng lo lắng. Chúng ta chưa từng gặp nhau nên không sao cả." cô ấy trả lời với cùng một nụ cười tuyệt đẹp trên khuôn mặt.

"Tôi là Tee và bạn đời của Yuki. " cô ấy nói cũng hướng về người phụ nữ khác trong bộ đồ màu đen và đỏ. "Cô không phải là bác sĩ đã điều trị cho bà của Sam ở bệnh viện sao?"

"Chính là tôi." cô vừa nói vừa gật đầu. "Tôi là Engfa. Tôi đến với tư cách là người đi cùng của Charlotte."

"Cô ấy và tôi thực sự là bạn thân trước khi tôi chuyển đến London." cô bạn giải thích. "Khi tôi nhận được lời mời của Mon và nó có một đấu cộng, tôi đã nghĩ đến Engfa. Chúng tôi đã không gặp nhau trong một thời gian dài và đây là một cơ hội tốt để dành thời gian cho nhau." cô cắn môi nói rồi bằng một giọng điệu gợi cảm hơn khiến cả Tee và Yuki đều bất ngờ. Cặp đôi nhìn cách hai người phụ nữ nhìn nhau và đi đến kết luận rằng họ đã từng hơn mức bạn bè trong quá khứ.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ