CHƯƠNG 26 VẤN ĐỀ CỦA KRIK

48 2 0
                                    

Hôm đó là một buổi tối thứ bảy. Buổi trưa hôm đó Kirk với cha anh đã ăn trưa ở nhà của Sam hoặc nói dung hơn là nhà của bà cô ấy. Nó đã trở thành một thói quen hàng tháng đối với họ. Sam bắt đầu coi đó là chuyện bình thường, mặc dù cô biết nó có ý nghĩa gì. Bà cô không giấu giếm điều bà thực sự muốn ở nó. Bà ấy muốn Kirk và Sam kết hôn. Và, mặc dù bà cô chưa nói từ 'hôn nhân', nhưng bà ấy đã nói về tương lai của họ sẽ như thế nào. Bà cô đã hình dung họ sẽ có công việc gì, họ sẽ sở hữu ngôi nhà nào, hay thậm chí con cái của họ sẽ trông như thế nào. Sam cố gắng ngắt kết nối bản thân khỏi những cuộc trò chuyện đó nhiều nhất có thể, nhắn tin cho Mon hoặc nói chuyện với Kirk về một số điều khác. Nhưng không thể hoàn toàn biến mất trong hoàn cảnh đó.

Vấn đề là cô không biết làm thế nào để ngăn bà của mình lại. Bà ấy có quyền lực rất lớn đối với cô và khiến cô lo lắng rằng bà ấy sẽ phản ứng thế nào nếu cô nói rằng cô không muốn thực hiện mong muốn của bà. Cô có thể kết hôn với Kirk và giữ nguyên thỏa thuận mà họ đã sắp đặt, nhưng thời hạn càng gần cô càng cảm thấy khó chịu hơn khi nghĩ về điều đó. Mặc dù đó không phải là một nước cờ tồi, nhưng cô không muốn vứt bỏ cơ hội được ở bên người mình thực sự yêu. Một người mà cô ấy muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình để ở cạnh. Vì vậy, cô cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến giây phút phải thực sự nói chuyện với bà của mình.

Trong khi đó, việc ra ngoài 'hẹn hò' với Kirk theo mong muốn của bà không còn tệ như trước. Đặc biệt là bây giờ anh ấy không còn học đại học nữa và họ không cần phải nói chuyện hàng ngày trên đường đến trường. Cô ấy đã sử dụng những 'cuộc hẹn hò' đó để gặp Kirk và tận hưởng sự đồng hành của một người bạn tốt. Một người bạn cũng đồng cảnh ngộ với cô và hiểu cô hơn ai hết.

Kirk đã học Quản trị Kinh doanh giống như Sam vào thời điểm đó. Khi anh ấy đã tốt nghiệp, anh ấy có quá nhiều nơi để lựa chọn vì gia đình anh ấy có nhiều công ty khác nhau trong các thành phần kinh tế khác nhau. Anh ấy đã có một chút do dự về nơi để đi. Vì vậy, cha anh đã cho anh cơ hội làm việc ở mỗi công ty một thời gian trước khi quyết định chọn công ty nào. Hiện tại, anh đang làm việc cho một công ty xuất bản chuyên về tiểu thuyết. Sam thực sự muốn lắng nghe cách họ vận hành ở đó, vì vậy Kirk đã nói về chủ đề đó trong nửa giờ qua. Họ đã đi bộ một vòng quanh công viên và giờ thì Sam biết khá rõ cách một nhà xuất bản vận hành.

"Công ty đó dường như là thiên đường đối với tôi. Và nó có những người điên rồ nhất ở đó." Sam bật cười trước trò đùa của chính mình. Kirk, bên cạnh cô ấy, cũng bắt chước theo.

"Tôi biết mà, phải không? Tôi thực sự thích nó và em cũng sẽ như vậy. Em có thể đến bất cứ lúc nào em muốn. Tôi biết rằng em phải chọn một công ty để thực tập khi em hoàn thành học kỳ tiếp theo, vì vậy cánh cổng luôn rộng mở cho em. Bất kỳ công ty nào của gia đình tôi đều rộng mở nếu em muốn làm việc cùng chúng tôi."

"Tôi chắc rằng bà tôi sẽ thích nghe điều đó. Nó sẽ cảm thấy như tôi là một phần của gia đình anh rồi." Kirk nhún vai.

"Tôi nghĩ chỉ có phép màu mới thay đổi được điều đó." anh cố nói đùa, nhưng nỗi buồn của anh lướt qua dễ dàng. "Tôi ước mọi chuyện có thể khác đi. Tôi cũng không có khả năng đi ngược lại mong muốn của cha tôi. Ông ấy muốn tôi học Quản trị kinh doanh, và tôi đã theo học, thậm chí còn là thủ khoa. Ông ấy muốn tôi trở thành người thừa kế đế chế của ông ấy, và tôi đã học cách trở thành như ông ấy. Ông muốn tôi kết hôn với một người hoàng gia, và chúng tôi ở đây. Vì vậy, chúng ta đang ở một vị trí thực sự giống nhau."

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ