CHƯƠNG 36 RA MẮT PHỤ HUYNH

44 1 0
                                    

"Cậu có lo lắng không?" Yuki hỏi qua màn hình điện thoại.

Mon đang ngắm mình trong gương nơi phòng ngủ. Cô mặc một chiếc áo cánh màu xanh đậm và quần dài màu trắng. Tuy nhiên, cô không nhìn vào quần áo của mình. Cô đang cố trấn tĩnh bản thân. Sam sắp về ra mắt bố mẹ cô, và nói với mẹ rằng cô đang hẹn hò với một cô gái, điều đó đủ rõ ràng và cô đang rất lo lắng. Cô tự tin rằng bố mẹ cô sẽ chấp nhận cô, nhưng điều đó không làm cho tình hình bớt khó khăn hơn. Cô sẽ cởi mở với họ và cô muốn thể hiện bản thân theo cách tốt nhất có thể. Vì vậy, cô đã luyện tập với người bạn thân nhất của mình trong một giờ qua.

"Cậu nghĩ sao?" cô quay sang nhìn điện thoại. "Mình sắp giới thiệu người yêu với bố mẹ mình, điều chưa từng xảy ra trước đây. Bên cạnh đó, đối tượng này lại là một phụ nữ và mình phải giải thích với họ rằng mình yêu cô ấy đến mức dù chúng mình ở bên nhau chưa đầy một năm nhưng hiện mình không muốn chia sẻ cuộc sống của mình với bất kỳ ai khác ngoài cô ấy." cô dừng lại thở dài. "Đúng vậy. Mình đang lo lắng. Nhưng đó là bình thường, phải không?" Yuki cười với cô.

"Tất nhiên là bình thường. Cậu nên thấy mình như thế nào khi mình mang Tee về ra mắt bố mẹ mình. Họ không quá ủng hộ ngay từ đầu. Bây giờ họ đang thay đổi, dù họ phải mất một thời gian dài. Nhưng cả hai chúng ta đều biết bố mẹ cậu sẽ ổn khi cậu nói cậu muốn ở bên cô ấy."

"Mình hy vọng mọi việc suôn sẻ." Mon nhìn đồng hồ, chiếc đồng hồ mà Sam đã mua cho cô nhân dịp kỉ niệm sáu tháng của họ, và thở dài một lần nữa. "Đến lúc rồi. Mình phải đi. Chúc mình may mắn đi."

"Cậu không cần chúc đâu." Yuki cười nói. "Mình có cái này. Gọi cho mình khi cậu xong việc."

Mon gật đầu và vẫy tay tạm biệt trước khi cô kết thúc cuộc gọi. Rồi cô nhìn mình trong gương một lần nữa. 'Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp', cô tự động viên mình và rời khỏi phòng ngủ.

Khi cô đi xuống cầu thang, cô nghe thấy tiếng bố mẹ mình trong bếp. Họ đã biết người mà cô đang hẹn hò sẽ đến ăn tối với họ, nhưng cô đã không nói với họ bất cứ điều gì khác. Cô nói với họ khi nào ăn tối cùng nhau cô sẽ giải thích thêm. Cô nghĩ rằng, nếu cô làm tất cả mọi thứ cùng một lúc thì sẽ dễ dàng hơn. Phải vậy không?.

Mon bước vào bếp và thấy bố mẹ cô đang nói chuyện như một cặp vợ chồng tranh cãi về một thứ gì đó liên quan đến thức ăn. Cô ấy cười một chút và họ nhận thấy sự hiện diện của cô, kết thúc cuộc tranh luận.

"Mon, tối nay trông con thật xinh." Bố cô nói, với nụ cười tự hào trên khuôn mặt.

"Tất nhiên rồi. Con bé phải đi gặp người con bé thích nữa. Nó không giống như con bé đi chơi với bạn bè của mình. Mon phải trông thật xinh đẹp." mẹ cô nhận xét. Mon ngại ngùng. Mẹ cô đang trêu chọc cô.

"Mẹ. Bố. Chúng ta có thể nói chuyện một chút trước khi ăn tối không?" Mon hỏi, nhìn vào tay mình thay vì bố mẹ. Họ nhìn nhau và mỉm cười.

"Được rồi. Con muốn giải thích điều gì đó, phải không?" cô gật đầu trước câu hỏi của mẹ. "Vậy thì ngồi trên sofa đi."

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ