"Tôi biết điều này sẽ xảy ra. Nhưng sẽ vui hơn nếu nó kéo dài thêm chút nữa." Engfa vừa nói vừa thu dọn đồ đạc của mình trên khán đài.
Họ đang tham dự vòng loại trực tiếp bóng rổ để tranh chức vô địch và đúng như cô dự đoán, đội của trường đại học đã thua trong trận đầu tiên của giải đấu, khiến họ bị loại khỏi cuộc thi.
"Hãy nghĩ về mặt tích cực. Chúng ta đã có một chuyến đi và tất cả các chi phí đã được thanh toán. Vì vậy, chúng ta đã có một cái gì đó khác biệt trước kỳ nghỉ Giáng sinh." Charlotte đứng dậy và đưa tay cho cô gái kia để cô ấy cũng đứng dậy.
"Charlotte nói đúng. Và chúng ta vẫn còn thời gian để tận hưởng trước khi trở về nhà. Nhưng tôi sẽ không tham gia bất kỳ trận đấu bóng rổ nào nữa cho đến năm sau." cả đám bật cười trước câu nói của Yuki.
"Bây giờ tôi đã hiểu luật chơi. Thật không công bằng." Mon làm mặt buồn nhưng cũng cười như những người còn lại.
Như Sam đã dự đoán, Mon và Yuki đã được Engfa và Charlotte chọn đi cùng họ để đưa tin về vòng loại trực tiếp cho tờ báo. Mon rất hào hứng khi có cơ hội này, bởi không phải sinh viên năm nhất nào cũng được đi dã ngoại như vậy. Do đó, Sam, Kate, Jim và Tee cũng quyết định đi theo, mặc dù họ phải trả tiền cho chuyến đi của mình. Họ chỉ ở hai đêm trong một khách sạn không quá sang trọng nên không đắt lắm. Và Kirk đã hứa rằng họ sẽ rất vui vẻ.
Vì vậy, khi thua trận, vì không thể làm gì khác, các cầu thủ trong đội đã quyết định thuê một phòng VIP tại một câu lạc bộ gần khách sạn để tổ chức tiệc. Lẽ ra họ phải buồn vì trận thua, nhưng theo cách nói của Kirk thì 'họ phải tự hào về những gì họ đã đạt được, vì vậy họ nên ăn mừng'.
Sau khi ăn tối tại khách sạn, mọi người trở về phòng và thay bộ quần áo đẹp nhất. Nếu họ đi chơi một đêm, ít nhất họ cũng nên ăn mặc đàng hoàng.
"Sao cậu đi lâu thế?" Sam ngồi trên giường hỏi. Họ đang ở phòng ngủ của Jim và Kate để thay đồ. Hai cô gái đang ở trong phòng tắm, trong khi cô gái tóc nâu đã sẵn sàng từ mười lăm phút trước.
"Tôi đang sửa soạn cho Jim, cậu vội thế." Kate nói khi họ rời phòng tắm. "Sao, cô ấy có đẹp không?"
Sam rất ngạc nhiên khi thấy Jim như vậy. Cô ấy mặc một chiếc váy đen, mà cô ấy khá chắc chắn đó là của Kate, với đôi giày cao gót màu đen và tóc được buộc lên. Trang điểm khá phong phú, nhưng nó trông hoàn hảo với cô ấy.
"Cô ấy...Trông cậu thật đẹp, Jim." Sam chân thành đáp.
"Cảm ơn. Trông bạn cũng thật xinh đẹp. Thật ngạc nhiên khi thấy cậu mặc một thứ không phải màu đen."
Sam đã chọn mặc quần xám, áo cộc tay và áo sơ mi trắng. Cô ấy đã xõa tóc và trang điểm một chút, chú ý đến đôi mắt của mình.
"Tôi phải thay đổi màu sắc tùy nơi tôi đến."
"Và còn tôi thì sao?" Kate hỏi, hơi tức giận.
"Trông cậu lúc nào cũng lộng lẫy. Chúng tôi không cần phải khen bạn mọi lúc." Kate mặc một chiếc váy ngắn và bó sát màu đỏ tôn lên đôi môi đỏ mọng và đôi giày cao gót màu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...