Sau bữa tiệc đó, Sam, Mon, Yuki, Tee, Kate và Jim giống như một nhóm ở trường đại học. Tuy họ không học cùng lớp, nhưng vì lớp học của họ ở gần nhau, nên việc cùng nhau ăn trưa trong căng tin hoặc trên bãi cỏ bên ngoài đã trở thành một thói quen hàng ngày trong tuần của họ. Đôi khi Nop đến chào hỏi, nhưng anh ấy không thường ở lại vì anh ấy không cảm thấy thoải mái khi có quá nhiều cô gái xung quanh. Anh ấy đã quay trở lại cuộc sống của Mon và anh ấy đi đi lại lại từ nhà đến trường với Yuki và cô ấy, nhưng anh ấy giữ khoảng cách với Mon và cư xử như một người bạn, điều mà cô gái đã đánh giá rất cao. Yuki hơi lo lắng rằng anh ấy chỉ chấp nhận những gì Mon yêu cầu để có thể được ở gần cô, nhưng Yuki cần tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi.
Một người đàn ông khác đã đến ăn trưa với họ vài lần là Kirk. Mon đã nhìn thấy anh ấy tại các buổi kiểm tra bóng rổ và cô ấy nghĩ anh ấy là một anh chàng đẹp trai. Anh ấy luôn đến chào hỏi các cô gái, đặc biệt là với Sam. Cô ấy đã nói với Mon rằng anh ấy là một người bạn tốt từ khi cô còn là một đứa trẻ, vì vậy cô ấy coi đó là điều bình thường.
Với Sam, mọi thứ trở nên tuyệt vời. Cô gái tóc nâu và Mon đã bắt đầu nói chuyện riêng tư hơn qua tin nhắn. Mọi chuyện bắt đầu khi Sam gửi cho cô ấy một nhãn dán hướng đến cuộc trò chuyện nhóm của cô ấy. Cô ấy đã cố gắng xin lỗi, nhưng Mon quyết định đáp lại bằng một câu khác và họ không thể dừng lại cho đến lúc đó. Trong thế giới thực, họ chủ yếu tương tác khi những người còn lại trong nhóm có mặt, bởi vì họ sẽ chỉ gặp nhau ở trường đại học, nhưng họ cảm thấy rất tốt. Họ cảm thấy thoải mái với nhau và đó là điều quan trọng với họ.
Mon cũng đã dành vài tuần qua để tìm hiểu thêm về Kate và Jim. Kate muốn trở thành một nữ diễn viên và cô ấy đã ở trong một công ty giải trí với vai trò diễn viên . 'Tôi biết tôi sẽ trở thành một ngôi sao. Tất cả những người mà tôi đã làm việc cùng đã nói với tôi điều đó. Tôi chỉ cần thêm một số kinh nghiệm. Và một vai diễn sẽ thay đổi hướng đi trong sự nghiệp của tôi' cô ấy đã nói với Mon về tương lai của mình.
Thế nhưng, vì chiều ý cha mẹ, cô đang theo học ngành Kinh doanh Quốc tế cùng lúc với tham gia nghệ thuật. Bằng cách đó, cô ấy sẽ biết cách quản lý đế chế đầu tư của cha mình khi cô ấy thừa kế nó, mặc dù cô ấy chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ quản lý được nó.
Trong trường hợp của Jim, cô ấy không biết mình muốn làm gì sau khi tốt nghiệp trung học, vì vậy bố mẹ cô ấy là người đã quyết định rằng cô ấy cũng phải làm điều gì đó liên quan đến quản lý một doanh nghiệp, mặc dù anh trai cô ấy đã làm việc đó rồi, quản lý công việc kinh doanh của gia đình họ trong tương lai. Cuối cùng, cô ấy đã chọn ngành Kinh doanh Quốc tế vì nó không khó bằng Quản trị Kinh doanh, nhưng cô ấy không quá hứng thú với nó. Cô ấy đang hy vọng một người đàn ông sẽ yêu cô ấy và trả mọi thứ để cô ấy không phải làm gì cả.
Mon rất ấn tượng và bối rối khi Jim nói rằng cô ấy muốn có ước vọng của riêng mình, cô ấy muốn thành lập thư viện sách công cộng. 'Tôi chắc chắn rằng tôi cũng có thể làm được dù công việc của tôi là kinh doanh, nhưng có lẽ tôi sẽ không có nhiều thời gian cho thư viện này', Cô ấy đã giải thích. Đối với Mon, đó là một lựa chọn cuộc sống thú vị và là một lựa chọn đáng trân trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...