Sau lần ở trong phòng ngủ của cô gái tóc nâu, càng ngày Sam và Mon thấy mình cần nhau nhiều hơn. Khi bắt đầu là những nụ hôn vui vẻ hoặc ngây thơ, nhưng cuối cùng nó sẽ phát triển thành một thứ gì đó sâu sắc, đam mê và hoang dã hơn. Trừ khi họ ở xung quanh bạn bè của họ, những người luôn ngăn họ bị bắt vì tội gây rối trật tự nơi công cộng và hành vi không phù hợp với trẻ vị thành niên. Mỗi lần, cảm giác rằng họ cần nhiều hơn nữa lại xuất hiện trong đầu họ. Họ đã nói về điều đó, về việc họ không thể cưỡng lại nụ hôn của nhau, nhưng họ vẫn chưa đi đến thống nhất về việc phải làm gì tiếp theo.
Sam đã nói về tình huống đó với Tee. Rõ ràng là họ cần tìm một nơi riêng tư hơn. Cô ấy có thể đã sử dụng thẻ tín dụng của mình để đặt phòng trong khách sạn, nhưng cô ấy không muốn sử dụng tiền của mình mà không hỏi ý kiến Mon. Đồng thời, cô muốn nó trở nên hoàn hảo và gây bất ngờ cho bạn gái nên việc nói trước với Mon có thể làm mất đi vẻ đẹp của khoảnh khắc. Tee, với tư cách là chuyên gia tư vấn mà cô ấy đang trở thành, đã cho cô một giải pháp nửa chừng. Cô có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò bình thường với Mon, đi đâu đó với Mon mà họ có thể ở một mình và sau đó, nếu tình huống để họ muốn tìm một nơi riêng tư hơn xảy ra, cô có thể nói chuyện với cô ấy và thảo luận về những việc cần làm. Sam rất thích ý tưởng này và cảm ơn Tee vì lời khuyên trước khi lên kế hoạch lý tưởng để thực hiện.
Vào tối thứ sáu đó, Sam đang đợi Mon bên ngoài nhà cô ấy. Cô mặc một chiếc áo sơ mi đen và quần màu hạt dẻ, với đôi giày thấp màu đen. Cô đã quyết định để tóc thẳng và trang điểm nổi bật, nhấn mạnh vào đôi môi đỏ mọng. Cô đã rất hồi hộp cho đêm đó và món quà cô cầm trên tay suýt rơi vài lần. Cô đang lặp lại với chính mình những gì cô ấy đã lên kế hoạch cho đêm đó trong khi chờ đợi bạn gái xuất hiện.
Cuối cùng, Mon mở cửa ra, khiến Sam há hốc miệng. Bạn gái của cô mặc một chiếc áo màu xanh lam đơn giản nhưng đẹp mắt với những chi tiết màu hồng trên đó. Cô kết hợp với đôi giày cao gót và chiếc túi xách trên tay. Cô để tóc xoăn buộc lại, trang điểm nhẹ nhàng với phấn mắt và son môi hồng. Cô ấy trông tuyệt đẹp trong mắt Sam. Nhưng trái tim của cô gái tóc nâu đập nhanh hơn khi cô nhìn thấy đôi chân thon dài của Mon từ trên xuống dưới. Những khoảng hở trên chiếc váy sẽ khiến cô phát điên cả đêm.
Mon đến gần cô hơn. Cô cũng đang quan sát Sam từ đầu đến chân và không ngại thể hiện điều đó. Cô thậm chí còn cắn môi khi họ ở trước mặt nhau.
"Em điên rồi hay em muốn làm chị phát điên lên phải không? Bộ đồ đó là bất hợp pháp. Ở đây nóng như địa ngục." Sam cười liếm môi.
"Buổi tối tốt lành. Chị cũng thực sự xinh đẹp và gợi cảm nữa." cô lại gần hôn bạn gái nhưng Mon đã đưa tay lên ngực ngăn lại.
"Em cũng muốn hôn chị lắm, nhưng em chắc chắn rằng bố mẹ em đang nhìn chúng ta bên cửa sổ và em không muốn giải thích cho họ lúc này." Sam gật đầu, mặc dù cô rất bối rối.
"Thế em đi chơi với chị nhiều có làm họ thấy lạ không? Và có vẻ như em muốn trêu đùa trái tim của tôi?" Mon cười lắc đầu từ trái sang phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...