"Được rồi, trước khi tất cả vào trong, tôi phải nhắc nhở các cậu một vài điều." Sam vừa nói vừa nắm lấy tay nắm cửa. "Bà tôi đi ra ngoài rồi, nhưng không có nghĩa là trong nhà tôi các cậu muốn đi đâu cũng được. Chúng ta sẽ chỉ quay phim ở cầu thang và sảnh, vì vậy không cần phải đi lên tầng một và xa hơn nữa. Các cậu có thể vào phòng khách và nhà bếp nếu muốn, ngoài ra không được đi đâu khác. Và, làm ơn, đừng chạm vào bất cứ thứ gì không cần thiết cho việc quay phim quảng cáo. Bà tôi chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Nếu các cậu muốn chạm hoặc lấy thứ gì đó, hãy hỏi trước và sau đó, các cậu để nó lại giống như cũ. Mọi người đã hiểu chưa?"
"Hiểu rồi." Tee mệt mỏi trả lời. "Nhưng giờ cậu mở cửa được chưa? Cậu không ôm cái túi khổng lồ này, vì vậy hãy để tôi để nó xuống ở đâu đó đã." Sam chú ý và mở cửa ra.
"Được rồi. Tôi xin lỗi. Vào nhà thôi." cô gái tóc nâu mở cửa và sáu cô gái bước vào nhà.
Mon là người đi cuối cùng, khi cô ấy để chiếc túi đang mang trên sàn, cô ấy nhìn quanh. Choáng ngộp là một từ chính xác để mô tả ngôi nhà của Sam. Nó thậm chí còn lớn hơn chỗ của Jim. Cô sẽ mô tả nó là thanh lịch và hoa lệ. Cô ấy bị sốc vì cảm thấy không giống Sam chút nào. Sam không phô trương sự giàu có của mình như thế. Điều cốt yếu là nó làm cho người vừa bước vào nhận ra ngay rằng họ đang ở trong một gia đình hoàng gia. Một ngôi nhà thuộc về một gia đình đứng trên tất cả những người khác. Nhưng Sam chưa bao giờ như vậy. Mon chắc chắn rằng cô ấy không như vậy.
"Sam, chỗ này lớn quá." Yuki nhận xét, trong khi nhìn xung quanh. "Ngôi nhà của cậu không chỉ là một biệt thự. Nó là một cung điện."
"Đôi khi tôi có thể nói đây là nhà của tôi, nhưng thực sự không phải vậy." Sam thanh minh. "Đây là nhà của bà tôi. Chị gái tôi và tôi chuyển đến đây khi cha mẹ tôi qua đời. Nó có thể xem là nhà của tôi, nhưng tôi không cảm thấy nó giống như một ngôi nhà. Tôi muốn tự kiếm tiền để có được ngôi nhà của riêng mình. Tôi quyết định rằng tôi sẽ đầu tư vào đó trước khi mua ô tô. Chị gái tôi cũng định chuyển ra ở riêng nhưng chị ấy lại không muốn để tôi ở một mình với bà ngoại."
"Cô ấy là nhất. Cô ấy luôn rất tốt với tất cả chúng tôi." Kate thêm vào cuộc trò chuyện. "Mà này, cậu phải cảm ơn chị ấy đã mượn nhà cho chúng ta. Làm thế nào cô ấy thuyết phục bà của cậu rời đi?"
"Nueng đề nghị bà nên đến chỗ của Kirk với người hầu." Sam trả lời câu hỏi của cô. "Bố anh ấy luôn đến đây nhưng bà chưa bao giờ đến đó. Đó là một ý tưởng thực sự tốt. Và có Nueng ở đó thì càng tốt, vì chị ấy có thể cảnh báo chúng ta khi bà quay lại. Tôi sẽ cảm ơn chị ấy tối nay vì sự hy sinh của chị ấy. Nhưng tôi còn phải rửa xe cho chị ấy trong phần còn lại của tháng."
"Thôi, dừng ở đây thôi." Jim nói, cắt ngang cuộc nói chuyện. "Tôi không muốn nhìn thấy người phụ nữ đó, vì vậy tốt nhất là chúng ta nên bắt đầu ngay bây giờ. Bằng cách đó, chúng ta có thể rời đi sớm hơn và kiếm gì đó để ăn ở nhà Kate. Cô đạo diễn Yuki, chúng tôi phải làm gì đây?" cô nhìn Yuki hỏi?
"Được, chúng ta bắt đầu nào." cô dừng quan sát khắp nơi và bắt đầu hướng dẫn.
Là nữ diễn viên duy nhất trong nhóm, Kate sẽ trở thành nhân vật chính của quảng cáo. Họ đã tận dụng một trong những ngày nghỉ của cô ấy trong bộ phim mà cô ấy đang quay vào thời điểm đó, bởi vì Yuki chỉ muốn cô ấy đóng vai chính. Sam và Mon đang đảm bảo đèn hoạt động bình thường. Tee là người phụ trách quay phim còn Jim trang điểm cho Kate, cũng như cầm các đạo cụ mà cô ấy phải sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomansaỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...