Chương 11: Chính tuyển tuyển chọn

16 1 0
                                    

Lập hải đại cho mới vừa vào học các tân sinh hai chu xã đoàn thích ứng kỳ.

Ở hai chu trong vòng, nếu cảm thấy gia nhập xã đoàn không thích hợp chính mình, có thể tùy thời rời khỏi. Qua này hai chu, muốn đổi mới xã đoàn, tắc cần thiết được đến bộ trưởng đồng ý.

Hạnh thôn cùng thật điền nhìn đến bên người không ít người lục tục lựa chọn lui bộ.

Một ít người lý do là lập hải đại tennis bộ chính phó bộ trưởng không đáng tin cậy, một ít người là cảm thấy tennis không giống bọn họ trong tưởng tượng như vậy có ý tứ, buồn tẻ lại nhạt nhẽo, còn có chút người tắc cho rằng tennis bộ huấn luyện lượng quá lớn.

Nhập bộ 67 danh tân sinh trung, có một nửa người lựa chọn ở đệ nhất chu lui bộ, có mười người kiên trì tới rồi đệ nhị chu, cuối cùng, báo danh tham gia chính tuyển tuyển chọn tái tân sinh, tổng cộng có 24 người.

Cái này con số, cùng khai giảng cùng ngày hướng đằng xuyên lẫm khởi xướng khiêu chiến nhân số vừa lúc ăn khớp.

Nhìn bên người người một người tiếp một người mà rời đi, có chút người đối này cảm thấy lo lắng, Marui văn quá tắc thổi kẹo cao su, không sao cả mà nói: "Ta cảm thấy như vậy cũng không tồi ai, những cái đó hướng về phía ' quán quân đội ' tên tuổi tới người đều rời đi, còn lưu tại tennis trong bộ người, mới là chân chính muốn đánh tennis người đi."

"Không sai, tennis bộ bộ viên tinh giản một ít, cũng không có gì không tốt. Rốt cuộc chúng ta xã đoàn kinh phí hữu hạn, nhân số thiếu một ít, chúng ta liền có nhiều hơn tài nguyên có thể phân phối đến lưu lại bộ viên trên người."

Tennis bộ giám đốc trung thôn nói.

Trung thôn tennis trình độ chỉ có thể nói giống nhau, nhưng ở xử lý hậu cần công tác phương diện, lại năng lực tương đương xuất chúng. Tennis bộ kinh phí, ngày thường đều là hắn ở quản lý cùng phân phối.

"Ta nhớ rõ lập hải cực kỳ Quan Đông vương giả đi, năm trước còn bắt lấy cả nước đại tái quán quân. Có như vậy xuất chúng thành tích, chẳng lẽ trường học còn sẽ cắt xén chúng ta tennis bộ kinh phí sao?" Liễu liên nhị tỏ vẻ khó hiểu.

"Kinh phí đương nhiên là sẽ không cắt xén chúng ta, nhưng dùng tiền địa phương cũng rất nhiều a."

Trung thôn đếm trên đầu ngón tay cùng liễu liên nhị mấy đạo: "Kế tiếp muốn căn cứ đại gia tình huống vì đại gia định chế phụ trọng cùng tổ oxy mặt nạ bảo hộ chờ thiết bị, mỗi cái học kỳ tennis cùng chướng ngại vật tiêu hao là một bút không nhỏ số lượng, sân tennis cũng thường thường yêu cầu tu sửa. Còn có ra ngoài hợp túc, cùng người đánh luyện tập tái, cùng cao trung sinh các tiền bối tiến hành giao lưu tái...... Nào hạng nhất không cần tiêu tiền a?"

Liễu liên nhị đẳng nhân sau khi nghe xong trung thôn nói sau, lâm vào trầm mặc bên trong.

"Tuy rằng đại bộ phận tài nguyên đều sẽ phân phối cấp chính tuyển cùng chuẩn chính tuyển, nhưng phi chính tuyển cũng là muốn chiếm dụng nhất định tài nguyên. Cho nên, lưu tại tennis bộ ít người một chút, không có gì không tốt."

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ