Đằng xuyên lẫm biết, chính mình có thể dễ dàng bắt lấy ván thứ nhất thi đấu thắng lợi, dựa vào là Nanjirou đối hắn coi khinh.
Lúc sau trong lúc thi đấu, có phòng bị Nanjirou, đã có thể không như vậy dễ đối phó.
Ở ván thứ hai trong lúc thi đấu, hắn bắt đầu lợi dụng tinh thần lực tennis tới cùng Nanjirou tiến hành đối chiến.
Đằng xuyên lẫm làm được thực ẩn nấp, hắn cẩn thận mà khống chế được tinh thần lực đưa vào, thế cho nên Nanjirou đều không có phát hiện cái gì manh mối.
Thẳng đến rõ ràng chạy tới tennis lạc điểm lại liên tục thất phân, Nanjirou mới phát hiện vấn đề nơi.
"Tinh thần lực tennis quả nhiên thích hợp lấy tới âm nhân a." Như thế nói Nanjirou, không có lập tức sử dụng "Ái chi quang huy" tới triệt tiêu tinh thần lực tennis đối chính mình sản sinh ảnh hưởng.
Hắn muốn nhìn xem, đằng xuyên lẫm tinh thần lực tennis có thể làm được cái gì trình độ. Tại tầm thường trạng thái hạ, hắn có không thoát khỏi đằng xuyên lẫm tinh thần lực tennis.
Đằng xuyên lẫm ở đoạt được hai cục lúc sau, không có vội vã cao hứng.
Hắn biết, hiện tại Nanjirou còn ở vào thử giai đoạn, còn không có dùng ra toàn lực.
Nhất thời ưu thế cùng hoàn cảnh xấu tính không được cái gì, cười đến cuối cùng, mới là cười đến tốt nhất.
Am hiểu sâu điểm này đằng xuyên lẫm, có thể ổn được chính mình tâm thần.
Ván thứ ba thi đấu là Nanjirou phát bóng cục, Nanjirou ở cầu thượng gây xoay tròn, cũng không biết hắn là như thế nào làm được, đằng xuyên lẫm phát hiện, chính mình muốn ở tennis thượng gây tinh thần lực, trở nên khó khăn rất nhiều.
Nhưng hắn cũng không có bởi vậy mà nhụt chí.
Võ sĩ Nanjirou nếu là như vậy dễ dàng là có thể đủ đánh bại, cũng sẽ không có như vậy nhiều người đối hắn xua như xua vịt, khát vọng cùng hắn một trận chiến, khát vọng đánh bại hắn.
Nanjirou nhược điểm tương đương rõ ràng —— hắn quá mức rộng thùng thình hòa phục sẽ trở ngại hắn hành động, hắn lỏng lẻo vợt bóng vô pháp thừa nhận lực lượng quá lớn cầu.
Nếu Nanjirou lựa chọn dùng này áo quần tới cùng hắn thi đấu, như vậy đằng xuyên lẫm cũng sẽ không nương tay.
Hắn sẽ lớn nhất hạn độ mà lợi dụng này đó đối chính mình có lợi điều kiện!
Ở đằng xuyên thiết kế làm Nanjirou suýt nữa lại một lần té ngã lúc sau, Nanjirou nhìn chính mình này áo quần, có chút bất đắc dĩ mà nói: "Nhìn dáng vẻ, ta lần này thật đúng là bị ngươi hảo hảo thượng một khóa a."
Lúc này Nanjirou, đã lấy 0:4 điểm số lạc hậu.
Phía trước chỉ có Nanjirou linh phong người khác phần, hắn có từng ở một cái hậu bối trong tay ăn qua như thế đại mệt?
"Võng hiệp những cái đó quê quán khỏa nhóm lần này nhưng thật ra không có nói ngoa, tiểu tử ngươi không tồi sao!"
Đối mặt Nanjirou khích lệ, đằng xuyên không có nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...