Chương 148: Bước vào chức võng

5 1 0
                                    

Giải phẫu thời gian kỳ thật cũng không trường, nhưng đối với lập hải đại chúng người tới nói, phảng phất qua thật lâu.

Ở phẫu thuật tiến hành trong quá trình, lập hải đại chúng nhân vi giảm bớt áp lực tâm lý, bắt đầu chủ động an ủi khởi một bên đằng xuyên tới.

Tuy rằng bọn họ không rõ hạnh thôn vì cái gì muốn cố ý công đạo như vậy một câu, nhưng bọn hắn tin tưởng, hạnh thôn sẽ không bắn tên không đích, thả hắn đối đằng xuyên hiểu biết trình độ, viễn siêu bọn họ.

Nếu hạnh thôn như vậy công đạo, có lẽ, nhìn như nhất bình tĩnh đằng xuyên, thật là bọn họ trung nhất yêu cầu an ủi kia một cái đâu?

Đằng xuyên lẫm nhìn nhà mình học đệ rõ ràng chính mình đều lo lắng đến không được, lại còn vắt hết óc tới an ủi chính mình, không khỏi có chút buồn cười.

Nhưng hắn cũng biết, đây là hạnh thôn cùng học đệ nhóm một phen hảo ý, cho nên, chỉ là lần lượt từng cái búng búng bọn họ cái trán.

Ở lẫn nhau đối diện gian, hắn cùng học đệ nhóm đều trong lòng biết rõ ràng.

Kỳ thật, không phải hắn yêu cầu an ủi, mà là hắn học đệ nhóm yêu cầu như thế một cái con đường, tới giảm bớt tự thân khẩn trương cảm.

Lúc này, phòng giải phẫu đèn rốt cuộc dập tắt.

Lập hải đại các thiếu niên tức khắc ngừng lại rồi hô hấp.

Thẳng đến đầy mặt mỏi mệt bác sĩ từ phòng giải phẫu trung đi ra, nói cho bọn họ, giải phẫu thực thành công, bọn họ lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Giải phẫu thành công, nhưng kế tiếp phục kiến, đối với hạnh thôn tới nói, lại là hạng nhất tân khiêu chiến.

Hắn vốn định một mình đối mặt, đằng xuyên lẫm lại cợt nhả mà tiến đến hắn trước mặt, vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Thừa dịp hiện tại, hơi chút cùng tiền bối làm nũng cũng không có quan hệ nga. Rốt cuộc, chờ về sau tiểu tinh thị thành bộ trưởng, đã có thể không có cùng người làm nũng cơ hội lạp."

"Ta không cần cùng người làm nũng. Tiền bối hiện tại liền đem bộ trưởng chi vị giao cho ta, cũng không có bất luận vấn đề gì!" Hạnh thôn nói.

Hạnh thôn kỳ thật trong lòng cũng có chút băn khoăn, nguyên bản dựa theo đằng xuyên kế hoạch, hắn sớm hai tháng nên đi đánh chức tái. Hiện tại lại vì hạnh thôn bệnh, vẫn luôn kéo dài tới cuối năm.

"Khó mà làm được, không nhìn ngươi hảo lên, ta như thế nào yên tâm đem bộ trưởng chi vị giao cho ngươi trên tay?"

Đằng xuyên lẫm vỗ vỗ hạnh thôn bả vai: "An tâm phục kiến đi, tiểu tinh thị."

Hắn xem qua một cái khác tinh thị phục kiến quá trình, thậm chí chính mình cũng từng tự mình thể hội quá.

Hắn biết phục kiến có bao nhiêu vất vả. Ít nhất, này nhất gian nan thời khắc, hắn tưởng bồi nhà mình tiểu học đệ cùng nhau vượt qua.

Tiểu học đệ lòng tự trọng cực cao, nếu hắn không ở, tiểu học đệ ở lập hải đại những người khác trước mặt khẳng định chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ