Chương 132: Ưu thế tuyệt đối

5 0 0
                                    

"Cả nước đại tái trận đầu thi đấu lên sân khấu danh sách, đánh kép nhị: Ngọc xuyên lương hùng & như một dụ quá, đánh kép một: Marui văn quá & Jackal Kuwahara, đánh đơn tam: Thiết nguyên xích cũng, đánh đơn nhị: Nhân vương nhã trị, chỉ tập trung làm một việc: Liễu liên nhị, thay thế bổ sung: Sanada Genichiro, không có vấn đề đi?"

Hạnh thôn mặt mang mỉm cười mà nhìn trước mắt bộ viên nhóm.

"Đương nhiên!" Marui đám người đương nhiên mà nói.

Đối với bọn họ tới nói, cả nước đại tái trận đầu thi đấu liền cùng chơi dường như, có thể có cái gì vấn đề đâu?

Mười sáu tiến tám thi đấu, mấy cái hạt giống trường học đều bị cố ý tách ra. Loại trình độ này thi đấu, vừa lúc lấy tới cấp thiết nguyên bọn họ này đó chuẩn chính tuyển luyện luyện tập.

Ở hạnh thôn niệm xong danh sách lúc sau, nhân vương nhìn Marui, mở miệng nói: "Ngươi hôm nay tựa hồ phá lệ hưng phấn a, không cần cùng ta thượng đánh kép thi đấu, chẳng lẽ liền như thế làm ngươi cao hứng sao?"

"Đương nhiên, ta cùng tang nguyên chính là thật vất vả mới có thể tham gia một lần đánh kép thi đấu đâu!"

Marui tỏ vẻ, tuy rằng học kỳ này cùng hắn cộng sự đến nhiều nhất chính là nhân vương, nhưng ở trong lòng hắn, hắn tốt nhất cộng sự vẫn là Jackal Kuwahara.

Nhìn Marui văn quá cùng Jackal Kuwahara nhìn nhau cười, rất có ăn ý bộ dáng, nhân vương nhã trị trong lòng hơi hơi đau xót.

Hắn có phải hay không cũng nên cho chính mình tìm cái cộng sự? Tuy rằng hiện tại lập hải đại chính tuyển đủ quân số, cho dù hắn thật sự cho chính mình tìm tới một cái tân cộng sự, bọn họ cũng không nhất định có thể ở Quan Đông đại tái cùng cả nước đại tái trung cùng nhau lên sân khấu, nhưng có cộng sự người, cùng không cộng sự người, rốt cuộc vẫn là không giống nhau.

Ít nhất, ở Marui cùng hồ lang chia sẻ vui sướng thời điểm, hắn cũng có thể lười biếng mà dựa vào nhà mình cộng sự trên người sao.

Đương hắn bị thiết nguyên kia tiểu tử không xong công khóa tra tấn đến chết đi sống lại thời điểm, cũng có thể đúng lý hợp tình mà đem thiết nguyên ném cho chính mình cộng sự, làm nhà mình cộng sự hỗ trợ phụ đạo hắn công khóa.

Nhân vương nhã trị trong đầu, không khỏi hiện ra một cái đứng ở sân gôn thượng, lược hiện cô đơn thân ảnh.

Lập hải đại gôn bộ, căn bản là không được. Có lẽ là gôn bộ năm rồi chiến tích không tốt, các tiền bối cũng có chút được chăng hay chớ ý tứ, không tư tiến thủ.

Cùng với tiếp tục lưu tại cái loại này xã đoàn, còn không bằng tới bọn họ tennis bộ đâu.

Nhân vương cũng không biết chính mình đến tột cùng là như thế nào tưởng, đương hắn nhìn đến tên kia mang mắt kính tím phát thiếu niên phát huy xuất sắc mà lại ổn định, lại căn bản không bị gôn bộ các tiền bối xem ở trong mắt khi, hắn trong lòng hơi hơi vừa động, thế nhưng trực tiếp mở miệng mời tên kia thiếu niên gia nhập bọn họ tennis bộ.

Tên kia thiếu niên giật mình, rồi sau đó cự tuyệt nhân vương đề nghị.

Tuy rằng hắn cũng đồng dạng đối gôn bộ thực thất vọng, nhưng đột nhiên có cái không quen biết người xuất hiện ở hắn trước mặt, mời hắn đi tiếp xúc hạng nhất hắn chưa từng có tiếp xúc quá vận động, hắn đương nhiên không có khả năng tùy tùy tiện tiện đáp ứng.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ