Chương 40: Thẳng tiến trận chung kết

13 1 0
                                    

"Tiền bối nói rất có đạo lý đâu, vậy phiền toái tiền bối kế tiếp không cần lại trốn huấn, nhìn chằm chằm huyền một lang huấn luyện đi, hoặc là trốn huấn thời điểm đem huyền một lang mang lên cũng có thể." Hạnh thôn nhân cơ hội đưa ra yêu cầu.

Phần lãi gộp: "...... Uy, quá giảo hoạt a, tiểu hạnh thôn."

Bất quá, mang theo thật điền cùng nhau "Trốn huấn", ngẫm lại liền rất có ý tứ đâu.

Đến lúc đó, thật điền là sẽ mãnh liệt phản kháng, vẫn là sẽ mãnh liệt phản kháng đâu?

Thật vất vả hoàn thành "Lôi" thật điền, thể lực cùng tinh thần lực cũng đạt tới cực hạn. Giây tiếp theo, hắn liền quỳ rạp xuống đất, ngay cả đều không đứng lên nổi.

Hắn nỗ lực giãy giụa rất nhiều lần, cuối cùng lại hung hăng té lăn quay trên mặt đất.

Lúc này, đằng xuyên từ trên ghế đứng lên, đi tới trọng tài bên người: "Trọng tài, chúng ta lựa chọn bỏ quyền."

Năm nhất sinh nhóm nghe vậy, đều là cả kinh.

Sân bóng trung thật điền càng là không cam lòng mà nói: "Thi đấu còn không có kết thúc, ta còn có thể tiếp tục!"

Hắn là tuyệt đối sẽ không làm bất chiến mà chạy người nhu nhược!

"Phải không? Ngươi nếu có thể đủ ngoan ngoãn ngồi không giãy giụa, làm sơn thổi bộ trưởng đem dư lại mấy cầu đánh xong, ta nhưng thật ra có thể thỏa mãn ngươi tâm nguyện, nhưng ngươi có thể sao? Quá độ tiêu hao quá mức, sẽ cho thân thể của mình lưu lại tai hoạ ngầm, này ngươi hẳn là minh bạch đi?"

Đằng xuyên lẫm thật sâu nhìn thật điền liếc mắt một cái: "Nếu ngươi còn tưởng tại hạ một vòng Quan Đông trong trận chung kết lên sân khấu, không nghĩ giống tiểu tinh thị giống nhau ăn không ngồi chờ nói, liền không cần miễn cưỡng. Có đôi khi, tạm thời từ bỏ, cũng là một loại sách lược."

Thật điền ngơ ngẩn mà nhìn đằng xuyên.

Đằng xuyên lời nói, cùng hắn cho tới nay lý niệm, không thể nghi ngờ là đi ngược lại.

Nhưng mà, đối mặt khí tràng toàn bộ khai hỏa đằng xuyên, hắn lại không có biện pháp phản bác đằng xuyên.

"Đương nhiên, liền tính ngươi dùng hết toàn lực mà phản đối, khóc lóc nháo không chịu rời đi sân bóng, cũng vô dụng."

Đằng xuyên mặt mày một loan, dùng tức chết người không đền mạng ngữ khí đối thật điền nói: "Ta là huấn luyện viên, ta định đoạt ~ muốn chính mình làm chủ, chờ ngày nào đó tiểu huyền quá lang ngươi thành huấn luyện viên rồi nói sau."

Thật điền nghe vậy, tức giận nói: "Ta mới sẽ không lại khóc lại nháo!"

Lại không phải học sinh tiểu học, ai sẽ như vậy ấu trĩ a? Lại nói tiếp, ở đằng xuyên tiền bối trong lòng, hắn rốt cuộc là cái cái gì hình tượng a!

Trọng tài thấy thế, mở miệng tuyên án thi đấu kết quả.

"Bởi vì lập hải tổng tuyển cử chọn bỏ quyền, bổn bàn thi đấu từ sơn thổi trung học thắng lợi."

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ