Chương 92: Rong biển lạc đường

10 2 0
                                    

Đằng xuyên lẫm vừa mới hoàn thành cơ sở thể năng huấn luyện, đang chuẩn bị mở ra phát bóng cơ, tiến hành nhiều cầu liền đánh luyện tập.

Lúc này, hắn di động bỗng nhiên vang lên. Hắn buông vợt bóng, đi qua đi lúc sau, phát hiện là hạnh thôn đánh tới điện thoại.

Hạnh thôn từ trước đến nay có chừng mực, ở huấn luyện thời gian, nếu không phải gặp được cái gì chuyện quan trọng, là sẽ không gọi điện thoại cấp đằng xuyên lẫm.

Tiếp điện thoại lúc sau, đằng xuyên lẫm sắc mặt dần dần trở nên nghiêm túc lên.

"Hảo, ta đã biết, ta lập tức cùng các ngươi cùng đi tìm người."

Lúc này, một bên phần lãi gộp cũng thấu lại đây, hướng đằng xuyên lẫm dò hỏi đến tột cùng đã xảy ra cái gì sự.

Đằng xuyên mở miệng nói: "Năm nay tân nhập bộ một người học đệ, chính là ở khai giảng thời điểm hô to ' ta muốn trở thành NO.1', nhảy đến cổng trường thượng cái kia tân sinh, hạnh thôn nói kia hài tử nửa giờ trước câu xuất phát tới tìm chúng ta, hiện tại người lại không thấy."

"Chúng ta ' trốn huấn ' địa điểm tới tới lui lui liền như vậy mấy cái, hắn hẳn là sẽ không tìm không thấy chúng ta đi?" Phần lãi gộp vuốt cằm nói.

"Khó mà nói, kia hài tử tựa hồ là cái mù đường đâu. Hạnh thôn nói, hắn vừa mới ý đồ liên hệ kia hài tử, nhưng không ai tiếp điện thoại. Cũng không biết kia hài tử ở tới tìm chúng ta trên đường, có phải hay không gặp được cái gì sự. Tóm lại, làm tốt nhất hư tính toán đi."

Nếu là thật sự tìm không thấy người, bọn họ cũng chỉ có đi Cục Cảnh Sát làm cảnh sát hỗ trợ tìm.

Đằng xuyên cùng phần lãi gộp sở không biết chính là, lúc này, toàn bộ lập hải đại tennis bộ, vì tìm kiếm thiết nguyên, đều bắt đầu hành động lên.

Từ cái này mặt đi lên nói, thiết nguyên cũng coi như là làm cho cả tennis bộ đều vì này khuynh đảo người đâu.

Lúc này thiết nguyên, đối với hắn sắp gặp phải đến từ các tiền bối lo lắng cùng lửa giận hồn nhiên không biết.

Hắn đang ngồi ở một chiếc xe buýt thượng, ngủ đến trời đất tối sầm.

Hắn trong túi di động sáng lại ám, tối sầm lại lượng, trước sau không có thể ảnh hưởng đến hắn giấc ngủ chất lượng.

Thẳng đến ô tô đến trạm cuối, thiết nguyên mới bị hắc mặt tài xế sư phó cấp diêu tỉnh.

Hắn vẻ mặt mộng bức mà đứng ở mỗ sở học giáo khí phái cổng lớn, nhìn ngôi trường kia giáo danh.

"Hyotei?"

Thiết nguyên nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, đây là sở cái gì trường học?

Y hắn trí nhớ, chỉ nhớ kỹ năm trước cả nước quán quân là lập hải đại, liền á quân là nào sở học giáo, hắn đều không có nhớ kỹ, chỉ nhớ mang máng là Quan Tây một khu nhà trường học.

Muốn cho hắn nhớ kỹ băng đế là năm trước cả nước bốn cường chi nhất, Quan Đông á quân, cũng không tránh khỏi quá làm khó hắn chút.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ