Rõ ràng chỉ là đánh đơn nhị thi đấu, lại cho người ta một loại cuối cùng quyết đấu trước tiên trình diễn cảm giác.
Nước Pháp đội người ủng hộ nhóm ở phát hiện nhà mình chủ tướng trước tiên lên sân khấu là lúc, cảm thấy tương đương kinh ngạc.
Bọn họ trung có rất nhiều người cũng không có đi quan khán hoa anh đào đội đánh với Canada đội thi đấu, bởi vậy, bọn họ cũng không biết nước Pháp đội vì cái gì sẽ như thế coi trọng hoa anh đào đội, rốt cuộc trước đó, Pascal từ trước đến nay chỉ thượng chỉ tập trung làm một việc.
"Có lẽ là huấn luyện viên muốn vì kế tiếp thi đấu giữ lại thực lực, cho nên chuẩn bị ở đánh đơn nhị trước tiên kết thúc thi đấu đi."
"Mặc kệ như thế nào nói, nếu Pascal đã lên sân khấu, trận thi đấu này kết quả, đem trở nên không có bất luận cái gì trì hoãn."
"Hoa anh đào đội thật đúng là lá gan đủ đại, trực tiếp phái quốc trung sinh lên sân khấu thi đấu không nói, còn làm hắn đối thượng chúng ta chủ tướng! Ta đều nhịn không được phải vì bọn họ ai thán!"
Lúc này, bên sân xem chúng nhóm cơ hồ tưởng trước tiên vì nhà mình đội ngũ thắng lợi mà hoan hô.
Vừa mới bước lên sân thi đấu Pascal ở đối mặt đằng xuyên lẫm khi, lại hoàn toàn không có nhẹ nhàng thần sắc.
"Ta thực chờ mong trận này quyết đấu, đằng xuyên quân."
"Ta cũng giống nhau." Đằng xuyên lẫm rất có hứng thú ánh mắt dừng ở trước mắt tên này nước Pháp đội chủ tướng trên người.
Khiến cho hắn nhìn một cái, vị này nghe nói có được chức nghiệp cấp thực lực tuyển thủ, đến tột cùng có thể phát huy đến cái gì nông nỗi đi!
"Hôm nay a lẫm, giống như thực hưng phấn đâu."
Xem chúng tịch thượng, phần lãi gộp nhìn đằng xuyên hơi hơi tỏa sáng ánh mắt, mở miệng nói.
"Đối phương dù sao cũng là nước Pháp đội chủ tướng, có thể cùng như vậy cao thủ giao chiến, đằng xuyên đương nhiên sẽ cảm thấy cao hứng đi! Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng ngày thường cùng chúng ta đối chiến, đại khái làm đằng xuyên cảm thấy thực nhàm chán." Men long thứ nói.
"A, thật may mắn, là ta bắt được phát bóng quyền đâu."
Đằng xuyên lẫm từ người nhặt bóng trong tay tiếp nhận cầu, lấy cực cao cầu tốc đem cầu đánh ra!
Gần là một cầu, khiến cho xem chúng tịch thượng một ít nghị luận đằng xuyên lẫm sẽ như thế nào bị nước Pháp đội chủ tướng nghiền áp xem chúng ngậm miệng.
Loại này chức nghiệp cấp phát bóng tốc độ, hiển nhiên không phải giống nhau tuyển thủ có thể đạt tới.
Xem ra, hoa anh đào đội chủ giáo luyện đem tên này quốc trung sinh đặt ở đánh đơn nhị vị trí thượng, cũng không đại biểu bọn họ từ bỏ trận thi đấu này. Hoàn toàn tương phản, bọn họ là thật sự đối tên này quốc trung sinh tràn ngập tin tưởng!
Pascal tiến lên chuẩn bị tiếp cầu, lại ngoài dự đoán mọi người mà huy không vợt bóng.
Không hiểu rõ xem chúng nhóm có lẽ còn không rõ này đến tột cùng là chuyện như thế nào, đối đằng xuyên lẫm tư liệu có điều hiểu biết nước Pháp đội chúng người lại không cho rằng đây là một loại ngẫu nhiên hiện tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...