Tiểu tổ tái trận đầu thi đấu, hoa anh đào đội liền gặp được đã từng ở trong đại sảnh trào phúng bọn họ Australia đội.
Hoa anh đào đội các đội viên đều xoa tay hầm hè, chuẩn bị hảo hảo cấp những người đó một chút nhan sắc nhìn một cái.
Ở dùng xong bữa tối lúc sau, tam thuyền nhập đạo tuyên bố ngày mai tham gia thi đấu đội hình.
"Đánh kép nhị: Lục áo du mã & lục áo du bước, đánh kép một: Irie Kanata & men long thứ, đánh đơn tam: Càng trí ánh trăng, đánh đơn nhị: Oni Juujirou, chỉ tập trung làm một việc: Byodoin Houou."
Nói xong lời này sau, tam thuyền nhập đạo lấy ra chính mình bầu rượu, thói quen tính mà muốn uống thượng một ngụm, không nghĩ tới đã bị đằng xuyên lẫm cấp rút ra.
"Uy uy, tam thuyền lão nhân, ngươi rõ ràng đáp ứng quá ta, công tác thời gian không uống rượu đi?"
"Ta liền uống một ngụm, một ngụm còn không được sao?" Ở nhìn đến đằng xuyên lẫm ánh mắt sau, tam thuyền nhập đạo hậm hực mà câm miệng, không hề cùng đằng xuyên cãi lại.
"Nói trở về, cái này danh sách thượng lên sân khấu, toàn bộ đều là cao nhất sinh, ngươi sẽ không sợ khiến cho những cái đó cao nhị, cao tam sinh bất mãn sao?"
Tam thuyền nhập đạo mở miệng nói: "Đối chiến Australia đội cùng Canada đội hai trận thi đấu, chúng ta cần thiết thắng lợi, vì thế, lão phu sẽ phái nhất thích hợp tuyển thủ lên sân khấu thi đấu. Nếu an bài cái lên sân khấu đội hình, còn phải tự hỏi như thế nào làm mọi người vừa lòng, kia trận thi đấu này cũng không cần đánh!"
Đằng xuyên phát hiện, ở nào đó vấn đề thượng, huấn luyện viên tổ vẫn là xem đến rất rõ ràng.
Chỉ tiếc, có chút cao nhị, cao tam sinh hiển nhiên không như vậy tưởng.
Phía trước cuộc triển lãm thượng, huấn luyện viên tổ đem đại bộ phận lên sân khấu danh ngạch đều cho cao nhất sinh thời điểm, những cái đó cao nhị, cao tam sinh liền rất có phê bình kín đáo.
Chỉ là, bọn họ không dám minh biểu đạt đối huấn luyện viên bất mãn, chỉ có thể âm thầm nhẫn nại.
Thẳng đến cuộc triển lãm kết thúc, những cái đó bị lựa chọn cao nhất sinh nhóm ở cuộc triển lãm thượng biểu hiện cũng không tốt, lớp 11, lớp 12 sinh nhóm mới như là tìm được rồi dựa vào giống nhau, đối với cao nhất sinh nhóm nói hảo chút lời nói lạnh nhạt.
Bạo tính tình bình đẳng viện lúc ấy liền muốn trực tiếp dỗi trở về, nhưng là ở cuối cùng thời điểm, hắn không biết ở băn khoăn cái gì, chung quy vẫn là nhịn xuống.
Lúc này, đằng xuyên đối với chính mình không có tiếp nhận chi đội ngũ này, cảm thấy tương đương may mắn.
Nếu là hắn trở thành NO.1, phụ trách xử lý cùng phối hợp đội ngũ bên trong mâu thuẫn trách nhiệm, đã có thể muốn rơi xuống trên người hắn tới, ngẫm lại đều phiền toái.
Đối với cao nhất sinh cùng lớp 11, lớp 12 sinh chi gian mâu thuẫn, huấn luyện viên tổ không phải không biết, bọn họ lại không có đương một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanficTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...