Chương 97: Chân chính thực lực

9 2 0
                                    

Tích bộ ở đằng xuyên lẫm trước mặt không hề có sức phản kháng, tay trủng ở đối mặt đằng xuyên lẫm thời điểm tự nhiên cũng sẽ không đại ý.

Thi đấu ngay từ đầu, tay trủng cánh tay thượng liền hiện ra lóa mắt quang mang.

"Đó là cái gì tuyệt chiêu, vì cái gì chúng ta chưa từng có nhìn đến tay trủng dùng quá?" Cúc hoàn nhịn không được mở miệng nói.

Lúc ban đầu bọn họ là thanh học đồng bạn, ở thanh học đã chịu xử phạt lúc sau, bọn họ trước sau chân chuyển tới băng đế.

Theo lý thuyết, cúc hoàn cùng tảng đá lớn hẳn là đối thủ trủng nhất hiểu biết mới đúng, nhưng thẳng đến giờ phút này, bọn họ mới phát hiện, bọn họ đối thủ trủng cũng không hiểu biết.

"Là vô ngã tam đại cảnh giới chi nhất ' thiên chuy bách luyện chi cực hạn '." Tích bộ mở miệng nói.

Tay trủng ở dùng ra "Thiên chuy bách luyện" lúc sau, tích bộ cũng không kinh ngạc, hiển nhiên, hắn không phải lần đầu tiên nhìn đến này trọng cảnh giới.

Thiên chuy bách luyện là cái gì?

Băng đế rất nhiều người trên mặt tràn ngập nghi hoặc.

Nhưng mà tích bộ đại thiếu gia cũng không phải một cái thích cùng người thao thao bất tuyệt giải thích người, đang nói xong kia phiên lời nói sau, hắn liền câm miệng.

Băng đế trung phụ trách thu thập tình báo lang địch chi giới thấy thế, mở miệng giải thích nói: "' thiên chuy bách luyện chi cực hạn ' là một loại có thể đem toàn thân lực lượng tập trung tại thân thể nào đó bộ vị cảnh giới. Đem lực lượng tập trung ở trên cánh tay, tuyển thủ có thể đem tennis lực lượng tăng lên mấy lần. Đem lực lượng tập trung ở trên chân, tuyển thủ có thể ở trên sân bóng gia tốc di động. Có thể nói, ' thiên chuy bách luyện ' là một loại tương đương thực dụng cảnh giới."

"Nguyên lai tay trủng như thế lợi hại sao? Hắn ngày thường ở cùng chúng ta đánh luyện tập tái thời điểm, căn bản là không có dùng ra toàn lực đi!"

"Không sai, ở đối phó chúng ta thời điểm, tay trủng chỉ cần dùng ra ' tay trủng lĩnh vực ' cùng ' linh thức tước cầu ', liền đủ rồi, chúng ta căn bản là không có cách nào phá giải tay trủng này hai chiêu."

"Chúng ta băng đế trung, chỉ sợ cũng chỉ có tích bộ có thể bức ra tay trủng toàn lực đi?"

Nói, băng đế chúng người đem ánh mắt đầu hướng về phía tích bộ, ý đồ từ tích bộ trên mặt được đến một ít hữu dụng tin tức, lại phát hiện tích bộ sắc mặt chút nào chưa biến, làm người căn bản nhìn không ra cái gì tới.

"Từ tay trủng gia nhập chúng ta băng đế tới nay, tựa hồ liền chưa bao giờ ở công khai trường hợp cùng tích bộ đối chiến quá đâu."

Bằng không, bọn họ vốn nên đối tích bộ cùng tay trủng chân chính thực lực càng thêm hiểu biết.

"Bọn họ trong lén lút hẳn là đã giao thủ, hơn nữa không ngừng một lần. Thi đấu quá trình cùng kết quả, thần giám sát cũng nên trong lòng biết rõ ràng. Chỉ sợ là xuất phát từ nào đó suy xét, bọn họ mới không có đem này đó tin tức công chi với chúng."

Tỷ như nói, che giấu thực lực.

Một khi tích bộ cùng tay trủng ở băng đế tennis bộ nội công khai đối chiến, bức ra lẫn nhau chân chính thực lực, bọn họ cố ý che giấu lên, chuẩn bị ở Quan Đông đại tái có ích tới chế địch át chủ bài, liền sẽ hoàn toàn bại lộ ở chúng người trước mặt.

Ân, tuy rằng nói hiện tại, tiếp thu lập hải đại bộ trưởng chỉ đạo bọn họ, thực lực cũng bại lộ đến thất thất bát bát, bất quá mọi việc có lợi có tệ sao.

Nguy cơ cùng kỳ ngộ luôn là cùng tồn tại, vì tăng lên băng đế chúng người thực lực, Thần Thái Lang lựa chọn mạo một lần hiểm.

"Phía trước có chút nhân xưng tay trủng kế thừa võ sĩ Nanjirou y bát, ta vốn đang không phải đặc biệt tin tưởng. Hiện tại, nhìn tay trủng, ta có chút tin."

Cũng không biết là tay trủng thực lực cường đại, vẫn là đằng xuyên lẫm phóng thủy nghiêm trọng, trên sân bóng thi đấu cũng không có giống phía trước đằng xuyên lẫm đối chiến tích bộ khi như vậy, trình nghiêng về một bên xu thế.

Tay trủng cư nhiên còn dựa vào "Thiên chuy bách luyện" cùng "Tay trủng lĩnh vực" cùng đằng xuyên lẫm đánh đến có tới có lui.

Nhìn trên sân bóng đại phát thần uy tay trủng, lang địch chi giới nhịn không được cảm khái nói: "Có lẽ một ít người ta nói đến không sai, tay trủng thật là khoảng cách vô ngã cảnh giới đệ tam phiến đại môn, trong truyền thuyết thiên y vô phùng chi cực hạn gần nhất người. Hắn mới quốc nhị, cũng đã có được như thế cường đại thực lực, tương lai đáng mong chờ."

Ở nghe được lời này sau, liễu liên nhị nhịn không được nhìn thoáng qua đứng ở chính mình bên người hạnh thôn.

Đã đẩy ra vô ngã đệ tam phiến đại môn "Thần chi tử", hướng về phía liễu liên nhị lộ ra một tia mỉm cười.

Nhìn ra được tới, băng đế ở hấp thu vài tên thực lực mạnh mẽ tân bộ viên lúc sau, đích xác tin tưởng tràn đầy.

Hiện tại còn không phải đả kích bọn họ thời điểm, chờ tới rồi Quan Đông đại tái cùng cả nước đại tái trên sân thi đấu, lập hải đại hội lại một lần dùng tuyệt đối ưu thế làm băng đế biết, ngươi ba ba vẫn là ngươi ba ba.

Hạnh thôn cùng liễu liên nhị bên cạnh, thiết nguyên thấy tay trủng cùng đằng xuyên lẫm đánh đến có tới có lui bộ dáng, yên lặng ở trong lòng liệt ra tay trủng > tích bộ công thức.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ