Một hồi kịch liệt đánh giằng co ở đằng xuyên lẫm cùng Echizen Nanjiro chi gian triển khai.
Mỗi khi Nanjirou sắp đạt được thời điểm, sân bóng trung đột nhiên truyền đến lực cản, đều sẽ làm hắn động tác cứng lại, rồi sau đó xuất hiện sai lầm.
Đương đằng xuyên lẫm cho rằng chính mình có thể đạt được thời điểm, tennis lại sẽ đáp lại Nanjirou triệu hoán, từ hắn tennis chụp biên cọ qua.
Trong khoảng thời gian ngắn, thi đấu tiến vào giằng co giai đoạn, ai cũng không làm gì được ai.
Nhìn trước mắt một màn này, đằng xuyên lẫm không khỏi hồi tưởng khởi lúc trước, hắn vừa mới đột phá đến "Thứ bảy cảm" khi tình hình.
Đã từng có người nói cho hắn, thứ bảy cảm đại biểu tâm lý thượng thời gian cảm ①.
Đằng xuyên lẫm không biết những lời này hay không có cái gì căn cứ, nhưng hắn ở quốc khi còn nhỏ, đối mặt vô luận là lực lượng vẫn là thể trạng đều so với hắn cường đại mấy lần cao trung sinh, hắn thật là dựa vào cái này lý luận, hoàn thiện độc thuộc về chính mình tennis cảnh giới "Thứ bảy cảm", cũng đánh bại đối phương.
Lúc ấy, đằng xuyên lẫm năm duy trị số bị đối phương toàn diện áp chế, thể lực cũng kề bên cực hạn, phổi bộ giống như là muốn nổ tung giống nhau.
Người chung quanh không đành lòng nhìn đến hắn cùng tên kia cao trung sinh tiếp tục đánh tiếp, sôi nổi khuyên hắn từ bỏ.
"Ngươi tuổi tác còn nhỏ, chờ thêm cái mấy năm, ngươi thân thể phát dục thành thục, lại đến hướng nhị cung khởi xướng khiêu chiến cũng không muộn."
"Đúng vậy, không cần phải như thế miễn cưỡng chính mình. Quá độ mà áp bức chính mình, có lẽ sẽ cho thân thể mang đến ám thương."
"Ngươi là một người rất có thiên phú tuyển thủ, hẳn là đem ánh mắt phóng đến lâu dài một ít."
Có người đối đằng xuyên lẫm tâm tồn thiện niệm, tự nhiên liền có người đối hắn châm chọc mỉa mai.
"Thật là không biết tự lượng sức mình tiểu quỷ a, thân là một cái học sinh tiểu học, cư nhiên dám can đảm hướng một người cao trung sinh khởi xướng khiêu chiến. Ngươi đã sớm nên biết kết quả này đi?"
"Nơi này căn bản là không phải ngươi loại này học sinh tiểu học nên tới địa phương, ngoan ngoãn lăn trở về mụ mụ trong lòng ngực đi thôi!"
Từ bỏ đi, từ bỏ đi, từ bỏ đi......
Vô luận là đối đằng xuyên lẫm tâm tồn thiện niệm người, vẫn là đối hắn có mang ác ý người, truyền đạt ra, đều là cái này tin tức.
Chính là, như thế nào khả năng liền như thế từ bỏ a!
Đằng xuyên lẫm giãy giụa từ trên mặt đất bò lên, cố sức mà cầm chính mình tennis chụp.
Thật vất vả có được một bộ hoàn toàn khỏe mạnh thân thể, thật vất vả có thể giống như bây giờ, không kiêng nể gì mà ở sân tennis thượng chạy vội.
Hắn như thế nào có thể liền như thế dễ dàng mà từ bỏ?
Tất cả mọi người cho rằng, hắn hiện tại từ bỏ, bất quá là lại chờ thượng hai ba năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...