Chương 31: Trần ai lạc định

8 1 0
                                    

"Quả nhiên, chỉ có tay trủng sẽ bị coi trọng, có tay trủng ở, chúng ta những người này đều chỉ có làm làm nền phân đâu."

Một bên truyền đến như một ôn hòa tiếng nói.

"Đúng vậy, vừa rồi băng đế nhẫn đủ quân cùng chúng ta nói như vậy nhiều, ta còn tưởng rằng nhẫn đủ quân là ở mời chúng ta đi băng đế đâu......" Cúc hoàn thở dài: "Quả nhiên là chúng ta tự mình đa tình a. Nhẫn đủ quân kia phiên lời nói, kỳ thật chỉ là nói cho tay trủng nghe đi?"

"Không quan hệ, anh nhị, cho dù không có tennis cường giáo nguyện ý muốn chúng ta, chúng ta cũng có thể nỗ lực tăng lên thực lực của chính mình." Tảng đá lớn an ủi nói: "Thăng lên quốc tam lúc sau, chúng ta còn có cơ hội cùng đại gia cùng đi Quan Đông đại tái thậm chí cả nước đại tái, cạnh tranh xuất sắc cúp."

"Lời tuy nhiên như thế nói, nhưng hiện tại mới quốc một đệ nhất học kỳ a. Quốc tam cảm giác khoảng cách chúng ta hảo xa xôi a miêu ~"

Cúc hoàn miêu miêu như cũ ủ rũ cụp đuôi, nhấc không nổi tinh thần tới. Nếu hắn trên đầu có hai chỉ lỗ tai, lúc này, này hai chỉ lỗ tai khẳng định đã gục xuống xuống dưới.

"Hơn nữa, tay trủng đều phải đi rồi, chỉ dựa vào chúng ta, là không có khả năng đánh tiến Quan Đông đại tái đi, càng đừng nói cả nước đại tái......"

Nhẫn đủ khuyên sĩ mở miệng nói: "Thỉnh không cần hoài nghi thành ý của ta, ta là thiệt tình mời như một quân, cúc hoàn quân còn có tảng đá lớn quân tới chúng ta băng đế. Ta lúc ban đầu thật là vì tay trủng quân mà đến, nhưng có thể phát hiện các ngươi như vậy có tiềm lực tuyển thủ, cũng cho ta cảm thấy thập phần vui sướng."

"Nếu các ngươi nguyện ý tới băng đế, các ngươi đem đạt được chính tuyển cùng chuẩn chính tuyển bồi luyện đãi ngộ."

Nhẫn đủ nhớ tới vừa rồi cúc hoàn cùng tảng đá lớn đối thoại, lấy dụ hoặc miệng lưỡi nói: "Chẳng lẽ, các ngươi không nghĩ tự thể nghiệm một chút Quan Đông á quân, cả nước tám cường trường học, đến tột cùng có được cái dạng gì thực lực sao?"

Cúc hoàn thoạt nhìn quả nhiên lộ ra tâm hướng tới chi thần sắc, ngay cả tảng đá lớn cũng hơi có chút ý động.

Như một lại chỉ là mặt mang mỉm cười mà đứng ở một bên, nhìn nhẫn đủ lừa dối cúc hoàn cùng tảng đá lớn, không có bất luận cái gì tỏ thái độ.

Nhẫn đủ nhìn hắn bộ dáng này, trong lòng thầm than một tiếng.

Quả nhiên, này ba người trung, thoạt nhìn tính tình nhất ôn hòa Fuji Shyusuke, kỳ thật là nhất không hảo lừa dối kia một cái.

Cúc hoàn cùng tảng đá lớn tâm tư đều thực hảo đoán, nhưng đổi thành như một...... Nhẫn đủ cũng nhìn không thấu hắn trong lòng rốt cuộc suy nghĩ chút cái gì.

Thật điền nghe nhẫn đủ cơ hồ muốn đem băng đế khen trời cao, nhịn không được ở một bên hủy đi nổi lên nhẫn đủ đài.

"Nếu muốn cùng cường giả giao thủ, còn không bằng trực tiếp tìm chúng ta lập hải đại! Chúng ta lập hải đại chính là Quan Đông mười ba liền bá, cả nước quán quân, trực tiếp tìm chúng ta, không phải một bước đúng chỗ sao?"

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ