Thật điền lăng lệ tầm mắt từ này hai gã ngoại giáo ruột thượng đảo qua, khí thế cường đại quả thực không giống như là một người bình thường năm nhất sinh có thể phát ra tới.
"Mạnh miệng, liền lưu trữ chờ các ngươi đánh thắng chúng ta rồi nói sau!"
Nói xong câu đó, thật điền liền ngồi tới rồi lễ đường hàng phía trước vị trí thượng.
Liễu tắc dưới chân dừng một chút, cẩn thận mà nhớ kỹ này hai gã tuyển thủ trên người đồng phục của đội.
Thị bắc trung học sao?
Liễu ở trường học này tên thượng vẽ cái vòng, nguyên bản hắn cũng không có đem này sở lần đầu xâm nhập Quan Đông đại tái trường học để vào mắt, hiện tại, hắn lại tự đáy lòng mà hy vọng có thể ở vòng thứ nhất trong lúc thi đấu gặp được trường học này.
Ở rút thăm đại hội hiện trường, thật điền cùng liễu gặp được không ít thục gương mặt, đều là đã từng đi thanh học đào qua tay trủng người, tỷ như sơn thổi bộ trưởng, băng đế nhẫn đủ, Josei Shonan vĩ bổn.
Liễu liên nhị chỉ thoáng nhìn chung quanh một vòng, liền thu hồi ánh mắt.
Mặt khác trường học người, cũng ở trong tối ngoài sáng đánh giá hai gã lập hải đại đại biểu.
Sơn thổi bộ trưởng đối bên người người ta nói: "Lập hải đại tựa hồ tổng hội xuất hiện một ít lệnh người giật mình tân nhân đâu. Nhìn đến này hai gã năm nhất sinh, ta liền không khỏi nhớ tới năm trước đằng xuyên. Thật là làm người hâm mộ nha, lợi hại tân nhân như thế nào tổng hướng lập hải đại chạy?"
Hắn bên người ngồi, không phải người khác, đúng là đều là năm nhất sinh càn trinh trị.
Ở lần trước phong ba trung, càn trinh trị cùng Kawamura Takashi bị huấn luyện viên bạn điền mang về sơn thổi, ở bộ nội đã chịu độ cao coi trọng.
Cứ việc bọn họ hai người thực lực còn không đủ để lập tức trở thành sơn thổi chính tuyển, đại biểu sơn thổi tham gia Quan Đông đại tái, nhưng càn trinh trị vẫn là làm tham mưu, đi theo sơn thổi bộ trưởng cùng nhau xuất hiện ở Quan Đông đại tái rút thăm hiện trường.
Giờ phút này, càn trinh trị đẩy đẩy chính mình mắt kính, có chút bất đắc dĩ nói: "Bộ trưởng, lời này có phải hay không không cần ngay trước mặt ta nói tương đối hảo?"
Hâm mộ lập hải rất có lợi hại năm nhất sinh, còn không phải là ghét bỏ nhà mình năm nhất sinh không lợi hại sao?
Đương nhiên, càn trinh trị thừa nhận chính mình cùng Kawamura Takashi xác thật không thể cùng thật điền cùng liễu đánh đồng, nhưng nhà mình tiền bối muốn hay không như thế thương tổn hắn ấu tiểu tâm linh?
"Xin lỗi a, càn, đại khái là ngươi ngày thường quá xuất quỷ nhập thần, tồn tại cảm không cường, ta tổng hội theo bản năng mà quên ngươi cũng là năm nhất sinh đâu."
Càn trinh trị: "......"
Này an ủi nói, còn không bằng không nói.
Liễu ở chú ý tới bọn họ bên này động tĩnh sau, ánh mắt nhìn lại đây, dừng lại ở càn trinh trị trên người, thật lâu chưa từng dời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfikceTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...