Vô luận là "Thứ bảy cảm" vẫn là "Rụt rè ánh sáng", đều có tăng cường tự thân thực lực, đồng thời suy yếu đối phương năm duy trị số công hiệu.
Một hồi không tiếng động đấu sức ở đằng xuyên lẫm cùng Chris chi gian triển khai.
Bọn họ chi gian giao phong, mỗi một lần đều sẽ mang ra một trận khí lãng.
Quanh quẩn ở bọn họ quanh thân quang mang khi minh khi ám, quang minh minh muội cũng biểu thị bọn họ bản nhân trạng thái.
Ở một trận giao phong qua đi, đằng xuyên lẫm quanh thân hoa quang đại tác phẩm, mà quanh quẩn ở Chris bên người quang mang tắc ảm đạm xuống dưới. Nước Đức đội chúng người thấy thế, khóe miệng vừa mới giơ lên tươi cười lại trầm đi xuống.
"Liền ' thiên y vô phùng ', đều lấy đằng xuyên lẫm ' thứ bảy cảm ' không có cách nào sao? Loại này cảnh giới, rốt cuộc là cái gì?"
"Thật tiếc nuối, ta ' thứ bảy cảm ', đều không phải là chỉ có thể áp chế A Tu La thần đạo. Chỉ cần ngươi còn thân ở ta lĩnh vực trong vòng, cũng chỉ có thể tùy ý ta chi phối!"
Đằng xuyên lẫm đem cầu lần lượt mà đánh hướng về phía Chris góc chết.
Chris ý đồ đi tiếp cầu, nhưng mà mỗi lần đều chỉ có thể chật vật mà nhìn tennis cùng chính mình gặp thoáng qua.
Ở vừa mới khai khải "Cô đơn ánh sáng" khi, Chris rõ ràng có thể cảm giác được, chính mình tựa hồ đối tinh thần lực chiêu thức sản sinh cực cao sức chống cự.
Nhưng mà, theo hắn "Cô đơn ánh sáng" ảm đạm, hắn đối tinh thần lực tennis sức chống cự cũng biến mất không thấy.
Hiện tại, ở Chris trong mắt, đằng xuyên lẫm đánh ra mỗi một cầu, đều mau đến làm hắn không kịp làm ra phản ứng.
Cho dù ngẫu nhiên miễn cưỡng đuổi kịp tennis tốc độ, Chris cũng sẽ bị đằng xuyên lẫm bám vào ở tennis thượng tinh thần lực hướng dẫn, làm ra phán đoán sai lầm.
Chris nỗ lực mà làm chính mình bình tĩnh lại, ý đồ tìm được đằng xuyên lẫm sơ hở, lại trước sau không có bất luận cái gì thu hoạch.
Ở đằng xuyên lẫm tinh thần lực bao phủ hạ, hắn ở trên sân bóng tiêu hao thể lực càng lúc càng lớn.
Người đứng xem trong mắt, hắn chỉ là tại tiến hành phổ phổ thông thông tennis đánh nhau, nhưng chỉ có Chris chính mình minh bạch, trên người bám vào đằng xuyên lẫm tinh thần lực hắn, căn bản chính là ở "Phụ trọng làm công".
Cuối cùng, đương đằng xuyên lẫm lấy 6:0 điểm số thắng được đệ nhị bàn thi đấu thắng lợi khi, Chris suýt nữa mệt quỳ rạp trên mặt đất.
"Game set and match, 6:0, 6:0, tổng điểm số 2:0, hoa anh đào đội đằng xuyên thắng lợi!"
Đương trọng tài tuyên bố xong thi đấu kết quả khi, hoa anh đào đội người ủng hộ nhóm phát ra một trận hoan hô.
Tuy rằng lúc này, hoa anh đào đội tổng thể điểm số vẫn cứ lạc hậu, nhưng đằng xuyên lẫm hoàn bại nước Đức đội chủ tướng một trận, cuối cùng là làm hoa anh đào đội người ủng hộ nhóm dương mi thổ khí một phen, cũng vì bọn họ mang đến một tia tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...