Chương 98: Thiết nguyên 'thông báo'

9 2 0
                                    

"Bộ trưởng đối thủ trủng hứng thú tựa hồ rất lớn đâu." Hạnh thôn quan sát trong chốc lát, mở miệng nói: "Y theo bộ trưởng thực lực, tuyệt đối sẽ không sở trường trủng không có cách nào, hắn lại bồi tay trủng đánh như thế lâu cầu......"

"Đại khái là bởi vì, tay trủng chiêu thức trung, có một bộ phận truyền thừa tự võ sĩ Nanjirou đi. Tỷ như nói, ' tay trủng lĩnh vực ' liền cùng Nanjirou ' võ sĩ lĩnh vực ' phi thường cùng loại. Bộ trưởng đại khái là muốn mượn từ quan sát tay trủng chiêu thức, đến xem Nanjirou phong cách."

Tezuka Kunimitsu dù sao cũng là quốc trung bộ rất nhiều người bạch nguyệt quang, ngay cả lập hải đại tennis bộ, cũng có cái đối thủ trủng nhớ mãi không quên thật điền, liễu liên nhị đương nhiên nơi tay trủng tư liệu phương diện hạ đủ công phu.

Bất quá, có lẽ là bởi vì tay trủng ở tiến vào quốc trung bộ sau, như là bị đằng xuyên cùng phần lãi gộp hành hung, sau lại tiếp xúc tới rồi lấy bình đẳng viện cầm đầu thực lực mạnh mẽ cao trung sinh, thật điền đối thủ trủng chấp niệm một đường trượt xuống.

Chỉ có tay trủng đứng ở thật điền trước mặt thời điểm, thật điền mới có thể hồi tưởng khởi hắn thảm bại cấp tay trủng kia trận thi đấu, muốn rửa mối nhục xưa.

Tay trủng không ở thật điền trước mặt thời điểm, thật điền đã sắp nhớ không nổi hắn tới —— không có biện pháp, linh phong thật điền người càng ngày càng nhiều. Này trực tiếp dẫn tới, thật điền nhớ thương người cũng càng ngày càng nhiều, không có biện pháp lại làm được "Dùng tình chuyên nhất".

Trở lại chuyện chính, ở hiểu biết tới tay trủng tennis phong cách lúc sau, liễu liên nhị liền phán đoán đằng xuyên lẫm sẽ đối thủ trủng tennis cảm thấy hứng thú, kết quả quả nhiên.

"Cái kia tay trủng thật đúng là một cái mê người gia hỏa a, như vậy nhiều người đều đối hắn cảm thấy hứng thú." Thiết nguyên nói.

Thật muốn cùng kia gia hỏa cũng đánh một hồi đâu.

"Không sai, thông qua tay trủng tennis phong cách tới hiểu biết võ sĩ Nanjirou tennis phong cách, dù sao cũng là phiến diện. Tay trủng là tay trủng, Nanjirou là Nanjirou, bộ trưởng sẽ không trộn lẫn. Hơn nữa, tay trủng chiêu thức, tới tới lui lui chính là như thế mấy chiêu, bộ trưởng hẳn là cũng sắp chán ghét."

Hạnh thôn nói âm vừa ra, đằng xuyên lẫm liền trực tiếp phá giải "Tay trủng lĩnh vực".

Tennis giống như một đạo lưu quang giống nhau, dừng ở tay trủng nơi nửa tràng, vì đằng xuyên lẫm đoạt được đệ nhất phân.

"Này tuy rằng là cái thực dùng tốt lĩnh vực, nhưng phá giải phương pháp cũng tương đương rõ ràng. Ngươi đã là thông qua ở tennis thượng gây xoay tròn, tới đạt tới đem tennis hấp dẫn đến ngươi quanh thân hiệu quả, như vậy, chỉ cần ở tennis thượng gây ngược hướng xoay tròn thì tốt rồi."

Một bên băng đế chúng người nghe đằng xuyên lẫm nhẹ nhàng bâng quơ lời nói, cảm thấy có chút bất đắc dĩ.

"Nói được nhưng thật ra nhẹ nhàng!"

Bọn họ ở cùng tay trủng đối chiến thời điểm, không phải không có người nghĩ tới dùng biện pháp này tới phá giải "Tay trủng lĩnh vực", nhưng căn bản là không ai có thể thành công sao.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ