Chương 119: Mười lăm liền bá

6 0 0
                                    

"Chu trợ, đi cho chúng ta bắt lấy cuối cùng thắng lợi đi!" Đằng xuyên lẫm nói.

Màu sợi đay tóc tiểu thiếu niên nhìn đằng xuyên lẫm, cười hỏi: "Có thời gian hạn chế sao?"

Hắn nhưng không nghĩ dẫm hố nột, vừa mới, hạnh thôn thiếu chút nữa liền phải ai phạt.

Đằng xuyên lẫm nhất quán phạt người phong cách, làm chu trợ không dám khen tặng.

Ngô, nếu là hắn cũng lưu lạc đến thật điền hoặc là thiết nguyên như vậy kết cục, đã có thể quá không xong.

"Cùng tiểu tinh thị giống nhau, hai mươi phút nội giải quyết đi." Đằng xuyên lẫm nói.

Thời gian này, vừa vặn đủ làm chu trợ kiến thức một chút đối phương tennis, nhưng chu trợ nếu là tưởng cùng đối thủ tới một hồi thâm nhập giao lưu, thời gian khẳng định là không đủ.

Ở đánh kép nhị trong lúc thi đấu, lập hải đại thua trận thi đấu.

Kế tiếp tam trận thi đấu, bọn họ phải dùng tuyệt đối thắng lợi tới bảo vệ thuộc về vương giả tôn nghiêm!

Chu trợ ở cùng đằng xuyên lẫm nhìn nhau liếc mắt một cái lúc sau, đọc đã hiểu đằng xuyên lẫm trong mắt hàm nghĩa.

Hắn gật gật đầu, nói: "Ta hiểu được."

Chu trợ hơi hơi mở mắt ra, lộ ra mắt lam trung chiết xạ ra một chút mũi nhọn.

Đối thủ của hắn là một người thoạt nhìn tương đương vô hại tuyển thủ.

Quất phát thiếu niên thoạt nhìn còn có chút mơ mơ màng màng, hắn thoạt nhìn còn không có tỉnh ngủ, đã bị đẩy lên sân thi đấu.

Đổi làm những người khác, có lẽ sẽ cho rằng Akutakawa Jirou là ở khiêu khích chính mình, không đem chính mình đối thủ này để vào mắt.

Chu trợ lại tương đương săn sóc mà nói: "Nếu ngươi còn chưa ngủ tỉnh, chúng ta đây liền mau chóng kết thúc trận thi đấu này, cho ngươi đi ngủ đi?"

Từ lang ngẩn người, không biết hắn có hay không nghe ra chu trợ trong giọng nói thâm ý, chỉ thấy hắn duỗi tay gãi gãi chính mình đầu, lộ ra một cái xán lạn tươi cười.

"Ngươi người thật tốt! Bất quá, hiện tại có tay trủng nhìn ta đâu, thi đấu trong lúc, hắn là tuyệt đối sẽ không cho phép ta ngủ."

"Tay trủng a......" Chu trợ trên mặt lộ ra một mạt thâm ý.

Nhắc tới tên này đã từng đồng đội, chu trợ nỗi lòng hơi hơi có chút phức tạp.

Đã từng hắn ở Đông Kinh đều khu vực không có gặp được có thể đem chính mình đẩy vào tuyệt cảnh đối thủ, hắn nguyên bản cho rằng, tay trủng với hắn mà nói, sẽ là bất đồng.

Có thể dễ dàng đánh bại các tiền bối tay trủng, làm chu trợ cảm thấy, chính mình có lẽ có thể đem hắn coi là mục tiêu.

Nhưng ở tiến vào lập hải đại lúc sau, đặc biệt là gặp được như thế nhiều thực lực mạnh mẽ, vừa địch vừa bạn các đồng bạn qua đi, chu trợ đối thủ trủng một chút chấp niệm, đã sớm tiêu tán.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ