Cùng lần đầu bước vào chức nghiệp võng đàn đằng xuyên lẫm bất đồng, Korff có phi thường chuyên nghiệp huấn luyện viên, hắn từng vì Korff cung cấp quá không ít cao chất lượng chỉ đạo.
Tên này huấn luyện viên hiển nhiên cũng nhìn ra Korff ý đồ, hắn đối Korff nói: "Dựa theo suy nghĩ của ngươi đến đây đi. Kế tiếp đệ tam bàn trong lúc thi đấu, tên kia đến từ phương đông thiếu niên nhất định sẽ dùng hết toàn lực. Ngươi muốn tận khả năng mà tại đây bàn trong lúc thi đấu tiêu hao rớt hắn thể lực cùng tinh lực."
Korff biểu tình nghiêm túc gật gật đầu: "Yên tâm đi, huấn luyện viên, ta sẽ không giống bội lan giống nhau, dễ dàng ngã vào một tân nhân tiểu tướng trước mặt."
Hắn còn trông cậy vào tại đây tràng ôn võng trong lúc thi đấu đánh bại tát lan kỳ, rửa mối nhục xưa a!
Đệ nhị bàn thi đấu, Korff cùng đằng xuyên lẫm chi gian quyết đấu dị thường kịch liệt.
Này bàn thi đấu, cũng bị bọn họ đánh ra một ít quyết thắng cục ý tứ.
Có rất nhiều lần, tennis đều từ đằng xuyên lẫm bên người gào thét xẹt qua, cấp đằng xuyên lẫm mang đến thật lớn gánh nặng.
Vì tận khả năng mà giảm bớt bị thương nguy hiểm, đồng thời lớn nhất trình độ bảo lưu thể lực, đằng xuyên lẫm cũng học xong thông qua dự phán Korff phát bóng cùng hồi cầu, tới chủ động từ bỏ một ít tennis.
Hai người điểm số thập phần giằng co, đương điểm đi vào 5:5 lúc sau, Korff đột nhiên bắt đầu bùng nổ.
Thật lớn A Tu La thần đạo hư ảnh xuất hiện ở hắn phía sau, hắn năm duy trị số được đến toàn diện tăng lên.
"Game Korff, 6:5!"
Thấy thế, đằng xuyên lẫm quanh thân cũng xuất hiện một trận lóa mắt bạch quang. Này đạo bạch sắc quang mang, vẫn luôn lan tràn đến trên sân bóng, cho đến thấy cái này mặt cỏ sân bóng biến thành hắn "Sân nhà".
Vì cuối cùng thắng lợi, này bàn thi đấu, hắn vô luận như thế nào cũng muốn bắt lấy!
"Game đằng xuyên, 6:6!"
"Nguyên lai, ngươi thế nhưng còn giữ lại như vậy thủ đoạn sao? Nhìn dáng vẻ, bội lan bại bởi ngươi, thật đúng là thua không oán a." Korff nói.
"Ta có thể chiến thắng hắn, cũng không có cái gì đặc biệt nguyên nhân. Chỉ là ta tinh thần lực so với hắn cường, chỉ thế mà thôi. Đoạt bảy cục liền phải bắt đầu rồi, tiền bối chuẩn bị tốt sao?"
Mồ hôi từ đằng xuyên lẫm trên trán không ngừng mà chảy xuống.
Hiển nhiên, Korff đột nhiên thay đổi tiến công tiết tấu, với hắn mà nói ảnh hưởng rất lớn.
"Đương nhiên, ta nhưng không có tính toán đem này bàn thi đấu thắng lợi nhường cho ngươi a."
Korff nhìn chằm chằm đằng xuyên lẫm dưới chân sân bóng, trong mắt tràn đầy chiến ý.
Chỉ cần tại đây bàn trong lúc thi đấu, hắn có thể đánh bại đằng xuyên lẫm, như vậy, thắng lợi thiên bình liền sẽ hướng tới hắn nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanficTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...