Đương đằng xuyên lẫm từ liễu liên nhị tay trung bắt được hắn quay chụp xuống dưới thông báo video khi, cảm khái mà nói: "Nhìn dáng vẻ, liên nhị vẫn là thực thích hợp nữ trang sao. Năm rồi hải nguyên tế, chúng ta không phải tổng sầu không biết nên biểu diễn cái gì sao? Năm nay chúng ta có thể suy xét làm học đệ nhóm đi biểu diễn sân khấu kịch sao! Liên nhị nữ trang tạo hình, nhất định có thể mê đảo một mảnh người!"
Phần lãi gộp ở một bên đi theo gật đầu: "Nói được không sai. Bất quá ta cảm thấy, so với tiểu liễu, tiểu hạnh thôn có lẽ sẽ càng thích hợp xuyên nữ trang nga!"
Vừa mới đi đến phụ cận, chuẩn bị cùng tiền bối nhóm cùng nhau chia sẻ bát quái hạnh thôn nghe vậy, trên mặt tươi cười cứng đờ.
"Các tiền bối, không cần lại lấy ta nói giỡn!"
"Đúng vậy, thọ Tam Lang ngươi thật là thật quá đáng, cư nhiên muốn nhìn tiểu tinh thị xuyên nữ trang!"
Đằng xuyên lẫm lời lẽ nghiêm túc mà trách cứ phần lãi gộp, rồi sau đó đối hạnh thôn nói: "Bất quá, nếu hải nguyên tế xác thật yêu cầu tiểu tinh thị nữ trang lên sân khấu, vì chúng ta tennis bộ kinh phí, tiểu tinh thị ngươi hẳn là cũng sẽ không cự tuyệt, đúng không?"
Hạnh thôn: "......"
Đừng tưởng rằng hắn nhìn không ra bộ trưởng ở đánh cái gì bàn tính, hắn cùng phần lãi gộp tiền bối căn bản chính là cá mè một lứa!
"Chúng ta tennis bộ có không ít người đều thực thích hợp xuyên nữ trang." Vì giữ được chính mình hình tượng, hạnh thôn quyết đoán lựa chọn kéo mặt khác tiểu khỏa bạn cùng nhau xuống nước.
"Nếu yêu cầu biểu diễn sân khấu kịch, ta cảm thấy vẫn là rút thăm càng vì công bằng." Hạnh thôn hướng tới đằng xuyên cùng phần lãi gộp chớp chớp mắt: "Các tiền bối chẳng lẽ liền không nghĩ nhìn xem văn quá, nhã trị cùng với chu trợ xuyên nữ trang bộ dáng sao? Còn có huyền một lang, hắn năm nay đã trường cao, lại xuyên nữ trang, cho người ta cảm giác khẳng định đi theo năm không giống nhau nga!"
"Này......" Đằng xuyên cùng phần lãi gộp ở nghe được lời này lúc sau, quả nhiên hung hăng địa tâm động.
Hạnh thôn không ngừng cố gắng: "Nếu trực tiếp yêu cầu bọn họ xuyên nữ trang, bọn họ chưa chắc sẽ phối hợp. Nhưng nếu là rút thăm thời điểm chính mình trừu đến, vậy quái không được bất luận kẻ nào!"
"Nói được cũng là, dù sao tiểu tinh thị cũng là có khả năng trừu đến sắm vai nữ tính nhân vật sao, đến lúc đó đại gia liền các bằng bản lĩnh đi!" Đằng xuyên lẫm nói.
Hạnh thôn yên lặng mà xoa xoa thái dương chảy ra hãn.
Mỗi ngày đều phải cùng tiền bối nhóm đấu trí đấu dũng hắn, có đôi khi thật sự cảm giác tâm rất mệt nha!
Cuối tuần này, đằng xuyên lẫm lại một lần mang theo hạnh thôn ngồi trên đi trước Đông Kinh xe.
Này đã không phải hắn lần đầu tiên như thế làm.
Hắn loại này hành vi, tự nhiên khiến cho lập hải đại những người khác chú ý.
"Bộ trưởng khẳng định là phải cho hạnh thôn khai tiểu táo!" Nhân vương đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...