Chương 150: Đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi

9 0 0
                                    

Vì không trực tiếp thua trận thi đấu, ở cuối cùng một ván trung, Ronald buông tay một bác, cùng đằng xuyên lẫm giằng co thật lâu.

Nhưng mà, chẳng sợ hắn tiêu hao quá mức chính mình thể lực, cuối cùng cũng không từ đằng xuyên lẫm trong tay đoạt được một phân.

Đương trọng tài tuyên bố đằng xuyên lẫm tên này tạp thấp nhất tuổi tác tuyến dự thi tân nhân, lấy 3:0 điểm số chiến thắng hắn thăng cấp khi, hắn còn có chút không phục hồi tinh thần lại.

Kém quá xa, hắn cùng đằng xuyên lẫm căn bản là không có bất luận cái gì có thể so tính.

Ronald rất rõ ràng, tại đây trận thi đấu trung, đằng xuyên lẫm xa xa chưa dùng ra chân chính thực lực.

Đối mặt thực lực toàn bộ khai hỏa chính hắn, đằng xuyên lẫm lại gần chỉ là lợi dụng cơ sở tennis, liền đánh bại hắn.

Không có gì nhưng không cam lòng, hắn đích xác không bằng đối phương. Thực lực chênh lệch bãi tại nơi này, trong khoảng thời gian ngắn, loại này chênh lệch vô pháp vượt qua.

Ở điều chỉnh tốt tâm thái lúc sau, Ronald đi lên trước tới, hướng đằng xuyên vươn tay.

Tuy rằng thua, nhưng hắn tận lực làm chính mình có vẻ có phong độ một ít, lấy này tới bảo hộ chính mình cuối cùng tôn nghiêm.

"Không nghĩ tới, thân là tân nhân ngươi, cư nhiên có được loại trình độ này thực lực...... Kế tiếp, ta những cái đó lão đối đầu, đại khái sẽ bởi vì ngươi mà chấn động đi!"

"Đương nhiên, bởi vì ta sẽ đem bọn họ hết thảy đánh bại, đạt được ôn võng quán quân." Đằng xuyên lẫm không chút nào khiêm tốn mà nói.

Hắn cả người đứng ở nơi đó, như cũ biếng nhác. Nhưng mà, hắn trong mắt sắc bén quang mang, làm người khó có thể bỏ qua.

Ronald còn chưa nói cái gì, quay chung quanh ở sân bóng chung quanh truyền thông, đã hít ngược một hơi khí lạnh.

Cái này sơ sơ bước vào chức nghiệp võng đàn tân nhân, thật sự là quá cuồng vọng kiêu ngạo!

Cuồng vọng đến, bọn họ nhịn không được tưởng tự mình cho hắn bát một chậu nước lạnh, hảo xối tỉnh không biết trời cao đất dày hắn.

Quả thật, bọn họ thừa nhận đằng xuyên lẫm thật là một người rất có tiềm lực tiểu tướng, nhưng hắn này phó không đem mặt khác các tiền bối để vào mắt bộ dáng, làm đa số truyền thông người nhăn lại mi.

Cho dù là nhất duy trì đằng xuyên hoa anh đào quốc truyền thông, lúc này, cũng dùng lo lắng ánh mắt nhìn về phía hắn.

Ở bọn họ xem ra, đằng xuyên thoại bản thân không có cái gì vấn đề.

Đi vào ôn bố ngươi đăng sân bóng tham gia thi đấu tuyển thủ, có ai sẽ nói chính mình không phải hướng về phía quán quân tới đâu?

Nhưng lúc này mới vừa mới vừa tiến hành xong vòng thứ nhất thi đấu, đằng xuyên lẫm lại là một người tuổi trẻ đến quá mức võng đàn tân nhân.

Hắn làm trò chúng người mặt nói ra như vậy một phen lời nói, nếu cuối cùng, hắn không có thể bắt được ôn võng quán quân, nhất định sẽ đưa tới một ít người điên cuồng trào phúng.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ