Chương 139: Công chúa Bạch Tuyết

7 0 0
                                    

Đương hạnh thôn mở ra tờ giấy kia một khắc, chúng người chú ý tới, trên mặt hắn tươi cười cương một chút.

Marui không khỏi tò mò mà đem đầu dò xét lại đây: "Hạnh thôn, ngươi trừu đến biểu diễn cái gì nhân vật a?"

Hạnh thôn cắn răng nói: "Là công chúa Bạch Tuyết ác độc mẹ kế."

"Thế nhưng không phải công chúa Bạch Tuyết......" Một bên truyền đến nào đó người tiếc hận cảm thán thanh.

Hạnh thôn đài đầu theo thanh âm nơi phát ra chỗ nhìn qua đi: "Ta không có trừu đến công chúa Bạch Tuyết, xem ra làm bộ trưởng thực thất vọng a! Ta cảm thấy, so với ta, bộ trưởng càng thích hợp công chúa Bạch Tuyết nhân vật này đâu!"

Hắn liền biết, nhà mình vô lương bộ trưởng muốn hố hắn!

Bằng cái gì mọi người đều muốn rút thăm, chỉ có nhà mình bộ trưởng không cần?

"Thật tiếc nuối, lần này hoạt động, yêu cầu ta tới đảm nhiệm lời tự thuật, nắm toàn bộ toàn cục. Cho nên, ta là không có khả năng tham gia sân khấu kịch diễn xuất." Đằng xuyên lẫm hướng tới hạnh thôn buông tay.

Đây là làm bộ trưởng đặc quyền sao?

Hạnh thôn mặt vô biểu tình mà tưởng, chờ sang năm hắn cũng muốn hành sử "Bộ trưởng đặc quyền", làm chính mình khỏi bị "Nữ trang tai nạn"!

"Lại nói tiếp, ngươi trừu đến cái gì nhân vật a, bổn quá?" Nhân vương thò qua tới vừa thấy, thực mau liền không phúc hậu mà nở nụ cười: "Nguyên lai là tiểu người lùn a! Ha ha ha! Nhân vật này cùng ngươi thật sự thực đáp đâu!"

Marui tức khắc bất thiện nheo lại đôi mắt: "Ngươi ý tứ, chẳng lẽ là ta vóc dáng thực lùn?"

"Ta nhưng không có như thế nói."

Marui từ nhân vương trong tay trừu quá tờ giấy vừa thấy, tức khắc phát ra một trận hừ lạnh: "Cư nhiên là dụ dỗ vô tri thiếu nữ đi núi sâu rừng già chịu chết tra nam!"

Nhân vương khóe miệng run rẩy run rẩy, hắn còn không phải là diễn cái vương hậu chó săn sao? Như thế nào bị Marui như thế vừa nói, tức khắc cảm giác có chỗ nào không đúng bộ dáng?

"Ai nha, ta trừu đến lão quốc vương đâu." Phần lãi gộp trong giọng nói tràn đầy đều là may mắn.

Công chúa Bạch Tuyết phụ thân, lão quốc vương ở kịch trung suất diễn đó là tương đương thiếu, chờ đến hắn diễn xong chính mình diễn, lại có thể mỹ mỹ mà lười biếng đâu ~

"Tiểu huyền quá lang là vương tử a."

Đương đằng xuyên lẫm cố ý vòng đến thật điền phía sau, nhìn đến trong tay hắn tờ giấy khi, trên mặt có chút tiếc nuối chi sắc.

Đương phát hiện hạnh thôn biểu diễn công chúa Bạch Tuyết vô vọng thời điểm, hắn là cỡ nào hy vọng thật điền có thể trừu trung nhân vật này a.

Đáng tiếc, hắn nguyện vọng không có thể thực hiện.

Nói đến nói đi, vẫn là 《 công chúa Bạch Tuyết 》 trung nữ tính nhân vật quá ít.

Nếu trừu trung biểu diễn tên vở kịch là 《 nàng tiên cá 》, liền không có như thế nhiều phiền não rồi.

Theo tiểu người lùn số 2, số 3 phân biệt bị dụ quá cùng ngọc xuyên rút ra, dư lại nhân vật càng ngày càng ít.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ