Phiên ngoại 4: Nếu đằng xuyên đi băng đế

26 0 0
                                    

"Hôm nay bắt đầu, bổn đại gia chính là băng đế chi vương!"

Theo một người tân sinh nhập học, cao điệu thanh âm ở chúng người bên tai vang lên.

Quốc một tân sinh trung có không ít người đều cảm thấy người này thực khốc, quốc nhị quốc tam một ít tiền bối lại dùng mạc danh ánh mắt đánh giá hắn.

"Băng đế chi vương sao? Thật đúng là dám nói đâu!"

"Hiện tại tân sinh, lá gan đều như vậy lớn sao?"

"Nghe nói đây là tích bộ gia thiếu gia, bởi vì hắn năm nay nhập học, tích bộ tài phiệt cho chúng ta băng đế quyên một tuyệt bút tiền đâu. Chúng ta nhà ăn có thể phiên tân, sân thể dục có thể xây dựng thêm, đều là tích bộ gia công lao......"

"Gần chỉ là trong nhà có tiền, nhưng không đủ để trở thành chúng ta băng đế vương a."

Băng đế là một khu nhà quý tộc trường học, trong đó không thiếu tài phiệt thiếu gia cùng thiên kim.

Đối với băng đế chúng người mà nói, muốn làm cho bọn họ cúi đầu, cam tâm tình nguyện mà phụng người nào đó vì vương, người nọ tự thân tài cán, khí độ thiếu một thứ cũng không được.

Trước mắt xem ra, vị này tích bộ gia tiểu thiếu gia khí độ là không thiếu, cũng không biết, hắn năng lực cá nhân như thế nào.

Tan học sau, tích bộ đầu tiên là làm hắn bên người một cái đồng học đi học sinh hội, giúp hắn trình nhập hội xin biểu —— ở ngắn ngủn một ngày ở chung bên trong, tên này đồng học đã hoàn toàn bị tích bộ khí độ sở thuyết phục, tự nguyện trở thành tích bộ tiểu tuỳ tùng —— theo sau, hắn đi tới sân tennis.

Sân tennis thượng, có không ít hai ba năm cấp bọn học sinh đều ở huấn luyện.

Bởi vì năm trước, băng đế ở cả nước đại tái trung đạt được bốn cường hảo thành tích, phía dưới bộ viên nhóm một đám đều nhiệt tình tràn đầy, chuẩn bị năm nay hướng cả nước quan á quân khởi xướng đánh sâu vào.

Như vậy một cái có huy hoàng chiến tích xã đoàn, tự nhiên cũng làm vừa mới gia nhập băng đế các tân sinh tâm hướng tới chi.

"Nghe nói, băng đế chính tuyển các tiền bối, thực lực đều rất lợi hại đâu."

Có một người tân sinh trên mặt lộ ra hướng tới chi sắc: "Nếu có thể gia nhập tennis bộ, được đến các tiền bối chỉ điểm, kia thật đúng là thật tốt quá."

Đối này, tích bộ phát ra một tiếng khinh thường cười khẽ.

Hắn đồng cấp còn sống dừng lại ở được đến tiền bối chỉ điểm liền cảm thấy thực vinh hạnh giai đoạn...... Lại có ai có thể nghĩ đến, hắn đã tính toán hướng về bộ trưởng chi vị khởi xướng đánh sâu vào đâu?

Vì làm chính mình quốc trung tennis kiếp sống có cái hoàn mỹ mở đầu, hắn thậm chí liền học sinh hội đều không có đi.

Băng đế xã đoàn thành viên nhiều, phụ trách vì các tân sinh làm đăng ký cùng với nhập bộ thí nghiệm người cũng nhiều.

Không bao lâu, liền đến phiên tích bộ.

"Atobe Keigo, vừa mới từ Anh quốc tiểu học quay lại hoa anh đào quốc, tennis kinh nghiệm là...... Từ nhỏ liền bắt đầu đánh tennis?"

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ