Chương 50: Nhãi con đã đến

16 2 0
                                    

Ở nhà gỗ ở cả đêm một quân nhóm thần thanh khí sảng.

Có thể tiến vào một quân người, đương nhiên đối chính mình cũng có cực cao yêu cầu, sẽ không bởi vì bỗng nhiên thay đổi huấn luyện hoàn cảnh liền lơi lỏng.

Ngày hôm sau, bọn họ sớm liền bò dậy, bắt đầu chạy bộ buổi sáng, sau đó tiến hành huy chụp luyện tập.

Ở như vậy lấy tài liệu ăn một đốn không tính ngon miệng bữa sáng lúc sau, bọn họ bắt đầu tiến hành các loại thể năng huấn luyện.

Tam thuyền nhập đạo hiệu suất cực cao, ở đáp ứng rồi đằng xuyên lẫm sẽ cho tới sau núi huấn luyện các tuyển thủ gia tăng một ít an toàn thi thố lúc sau, ngày hôm sau, hắn liền đem tương quan phương tiện thiết bị làm người đưa tới.

Đối này, đằng xuyên lẫm tương đương vừa lòng, hắn ở đối mặt tam thuyền khi, thái độ cũng hòa hoãn không ít.

Sau núi này đó hạng mục tự nhiên không làm khó được vẫn luôn tại tiến hành các hạng chuyên nghiệp huấn luyện đằng xuyên lẫm.

Tại tiến hành xong các loại thể năng lúc sau, đằng xuyên lẫm còn có tâm tư cùng tam thuyền nhập đạo phản hồi chính mình cảm thụ, cũng cùng tam thuyền nhập đạo cùng nhau đối hiện có hạng mục tiến hành cải tiến cùng cường hóa.

"Cái kia gia hỏa thật sự không phải người a!" Một người một quân cao tam sinh cùng bên người các đồng bạn oán giận nói: "Mới đầu ta cũng cho rằng sau núi huấn luyện không tính cái gì, lại khó khăn, chẳng lẽ còn có thể so sánh được với chúng ta ở trong doanh địa tiến hành những cái đó cao cường độ huấn luyện? Thẳng đến chính thức đi làm, ta mới biết được, sau núi huấn luyện, cùng trong doanh địa huấn luyện, căn bản liền không phải một chuyện."

Ở doanh địa trung, hết thảy đều là làm từng bước tiến hành. Huấn luyện lượng tuy rằng đại, nhưng bọn hắn đối với huấn luyện quá trình trong lòng hiểu rõ.

Không giống tại đây sau núi bên trong, thuần thiên nhiên huấn luyện hoàn cảnh, hết thảy đều tràn ngập không biết.

Bọn họ tùy thời đều có khả năng ở huấn luyện trung gặp được đủ loại đột phát trạng huống.

Tỷ như, bình đẳng viện ở luyện tập đánh cầu trong quá trình, không biết từ nơi nào đưa tới một con diều hâu, bị diều hâu phiến mấy cánh.

Tỷ như, Oni Juujirou tại tiến hành đánh cầu luyện tập thời điểm, hơi kém đánh tới bụi cỏ trung toát ra tới con thỏ, từ này lúc sau, hắn bắt đầu trở nên bó tay bó chân, bị bình đẳng viện cười nhạo là "Người nhát gan".

Lại tỷ như, bọn họ ở dòng nước trung tiến hành luyện tập khi, tiêu hao thể lực là lục địa vài lần.

Một ít người bởi vì sai đánh giá tự thân thể lực, suýt nữa bị thủy cấp hướng đi. Cũng may lúc này, bọn họ bối thượng dây an toàn nổi lên tác dụng, đưa bọn họ cố định ở.

Một ngày huấn luyện tiến hành xuống dưới, đã từng tới huấn luyện doanh tiến hành quá huấn luyện tuyển thủ còn hơi chút tốt một chút, lần đầu tiên tới tuyển thủ rất nhiều đều kiệt sức.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ