Chương 110: Điên cuồng học bổ túc

7 1 0
                                    

Thiết nguyên nghe vậy, toàn bộ thân mình đều cứng đờ lên.

"Này, đây là......"

Đáng giận, hắn rõ ràng đều tìm mọi cách đem khảo thí cuốn giấu đi không cho người phát hiện, không nghĩ tới lão sư lại trực tiếp đem phiếu điểm gửi cho tennis bộ tiền bối!

Thiết nguyên gắt gao mà nhìn chằm chằm dưới chân mặt đất, hận không thể lập tức xuất hiện một cái khe đất làm hắn chui vào đi.

"Xích cũng vừa mới vừa nói chính mình thực thông minh, bằng thực lực của chính mình thi đậu Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai, ta cũng tin tưởng điểm này. Như vậy hiện tại, xích cũng có thể không thể nói cho ta, ngươi cái này kỳ trung thành tích đến tột cùng là như thế nào khảo ra tới?"

Hạnh thôn ôn nhu thanh âm ở thiết nguyên bên tai vang lên, lại làm thiết nguyên không lý do sinh ra một tia hàn ý tới.

"Đại bộ phận khoa đều chỉ có hai ba mươi phân không nói, tiếng Anh càng là thấp đến chỉ có con số!"

Tiểu kim lúc này cũng có tinh thần: "Cái gì a, mệt ngươi còn ở trước mặt ta thổi phồng, nói chính mình cỡ nào cỡ nào lợi hại, nguyên lai ngươi toàn khoa đều không đạt tiêu chuẩn a! Vậy ngươi còn không bằng ta đâu, ít nhất ta khoa học tự nhiên thành tích cũng không tệ lắm!"

Vừa mới bị thiết nguyên chèn ép như vậy lâu, tiểu kim hiện tại nhưng xem như có thể dương mi thổ khí.

Hạnh thôn vừa thấy đến đứa nhỏ này trên mặt kia xán lạn tươi cười, liền nhịn không được tưởng cho hắn bát một chậu nước lạnh.

"Tiểu kim, ngươi đây là ở cùng xích cũng so lạn sao? Xích cũng đã thi đậu Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai, hắn nếu là cuối kỳ lại không đạt tiêu chuẩn, hơn nữa thi lại cũng không đạt tiêu chuẩn, nhiều nhất chính là sau đó sang năm cùng các ngươi cùng nhau lại đọc một lần năm nhất. Nhưng ngươi nếu là có tùy ý một khoa không đạt tiêu chuẩn, ngươi liền thi không đậu Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai nga."

"Nha ha ha ha, kia nếu là sang năm rong biển tiền bối cùng chúng ta cùng nhau đọc năm nhất nói, ta không phải không cần lại kêu hắn tiền bối sao? Này thật đúng là quá tuyệt vời!"

Tiểu kim chú ý điểm vĩnh viễn cùng người khác không giống nhau.

Hắn nghe xong hạnh thôn nói, lập tức tinh thần tỉnh táo: "Hạnh thôn tiền bối yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo học tập, sau đó toàn diện nghiền áp rong biển tiền bối!"

"Ân, cố lên!" Hạnh thôn hướng tới hắn cổ vũ mà cười cười: "Ta tin tưởng ngươi có thể làm được."

Thiết nguyên lúc này cũng bị kích ra vài phần hỏa khí tới: "Uy, nói đến giống như ta nhất định sẽ khảo thí không đạt tiêu chuẩn sau đó lưu ban dường như! Ta đây liền cho các ngươi nhìn xem liều mạng ôn tập một học kỳ, sau đó thi đậu Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai thiết nguyên xích cũng đại nhân thực lực!"

"Ta đây liền chờ mong trứ."

Hạnh thôn ha hả cười: "Kế tiếp, xích cũng hằng ngày huấn luyện liền toàn bộ hủy bỏ, lấy tới ôn tập công khóa đi. Rốt cuộc, trong đó tiểu trắc toàn khoa không đạt tiêu chuẩn ngươi, đã bị hủy bỏ tham gia Quan Đông đại tái tư cách đâu."

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ