"Nguyên lai không phải thật điền, mà là thật điền muội muội sao?"
Mộc tay vĩnh Tứ Lang tâm thình thịch thình thịch thẳng nhảy, hắn cảm thấy, hắn tìm được rồi thuộc về chính mình tình yêu.
Higa Chuu những người khác cũng mồm năm miệng mười mà vây quanh tóc đen tiểu thiếu nữ nghị luận lên: "Cái kia thật điền thoạt nhìn một bộ hung ba ba bộ dáng, không nghĩ tới, hắn muội muội cư nhiên như vậy đáng yêu."
"Ngươi hảo nha, thật điền muội muội, ta là Higa Chuu XXX, không biết ngươi có hay không nghe ngươi ca ca nhắc tới quá ta?"
Đang nói ra kia phiên lời nói thời điểm, tóc đen tiểu thiếu nữ, nga không, tóc đen tiểu thiếu niên liền hận không thể cắn rớt chính mình đầu lưỡi.
Quá lơi lỏng, hắn căn bản là không am hiểu nói dối, nếu như bị người vạch trần nên làm sao bây giờ a?
Tuy rằng bị ngoại giáo người phát hiện xuyên nữ trang thực mất mặt, nhưng nếu như bị bọn họ phát hiện hắn Sanada Genichiro giả trang nữ sinh...... Hắn về sau chỉ sợ cũng liền thấy những người này đều phải đường vòng đi rồi!
Lúc này, Higa Chuu chúng người còn không biết thật điền trong lòng rối rắm.
Bọn họ chính vây quanh thật điền không ngừng mà xum xoe.
Tự giác tìm được rồi chân ái mộc tay vĩnh Tứ Lang, vì thảo người trong lòng niềm vui, càng là khó được mà làm một bút lỗ vốn mua bán.
Chỉ thấy hắn đem tự chế nước khổ qua đưa tới thật điền trước mặt, hiến vật quý nói: "Huyền tử tiểu thư ở chỗ này đứng như vậy lâu, nhất định lại khát lại mệt đi? Muốn hay không uống ly đồ uống nhuận nhuận khẩu? Yên tâm, này đồ uống là chúng ta tự chế, vị hảo lại khỏe mạnh!"
Tuy rằng hôm nay là làm không thành sinh ý, bất quá nếu có thể đủ cùng thật điền muội muội có tiến thêm một bước phát triển, cũng là một chuyện tốt sao!
Mộc tay vĩnh Tứ Lang vì chính mình cơ trí điểm cái tán.
Hắn thủ hạ các tiểu đệ thấy nhà mình lão đại đối "Thật điền muội muội" cảm thấy hứng thú, lập tức liền mưu đủ kính nhi, ngươi một câu ta một câu mà vì mộc tay vĩnh Tứ Lang nói lên lời hay.
Cái gì "Tennis thực lực cường", "Giàu có lãnh đạo lực, đã từng tại động đất trung giúp giáo phương tổ chức học sinh chạy trốn", "Am hiểu trù nghệ, nước khổ qua đại bán, khổ qua mỡ vàng trộn mì cũng đạt được liệu lý bộ quán quân".
Cuối cùng, ngay cả mộc tay vĩnh Tứ Lang là cần kiệm quản gia hảo nam nhân sự tích, bọn họ đều chia sẻ cho thật điền.
Thật sự điền nghe Higa Chuu chúng người ta nói, mộc tay vĩnh Tứ Lang ở điều chế nước khổ qua thời điểm, hướng nước khổ qua đoái thủy. Uống một nửa, đoái một nửa thủy, lại uống một nửa, lại đoái một nửa thủy, một ly nước khổ qua có thể uống vài thiên thời điểm, sắc mặt của hắn đều bắt đầu phát thanh.
Thật sự là quá lơi lỏng!
Thật điền cắn chặt chính mình môi dưới, mới không có làm chính mình thiền ngoài miệng buột miệng thốt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...