Lập hải đại những người khác cùng với long mã tiểu thiếu niên nghe vậy, cũng dựng lên lỗ tai, chờ nghe đằng xuyên lẫm giảng giải.
Đối mặt chúng người tràn ngập lòng hiếu học ánh mắt, đằng xuyên lẫm cũng không có úp úp mở mở.
"Thứ tám cảm, không gian cảm, loại năng lực này bản thân không thể đối ta tennis thực lực tiến hành cái gì tăng phúc, lại có thể cho ta nhanh chóng đến trên sân bóng tùy ý một chỗ địa phương."
"Ở khai khải thứ tám cảm dưới tình huống, ta ' cảm giác ' cùng ' ý thức ' lần nữa tăng mạnh, cho nên có thể cùng Nanjirou tang tennis chủ đạo quyền, cũng có thể giống Nanjirou tang giống nhau, cùng tennis tiến vào cộng minh trạng thái."
"Cho nên nói, chỉ có thứ bảy cảm có thể trực tiếp đối năm duy trị số tiến hành tăng phúc, đúng không?"
Đương mặt khác thiếu niên còn ở tiêu hóa đằng xuyên lẫm nói khi, hạnh thôn nhanh chóng đuổi kịp đằng xuyên lẫm ý nghĩ
"A, như thế nói cũng không sai. Bất quá, khi ta cùng tennis tiến vào cộng minh trạng thái lúc sau, khi ta có thể nhanh chóng đến trên sân bóng tùy ý một chỗ góc là lúc, kỳ thật năm duy trị số như thế nào, ngược lại không như vậy quan trọng."
"Thì ra là thế." Hạnh thôn trong ánh mắt tràn ngập chiến ý: "Hy vọng có thể tự mình cảm thụ một chút tiền bối ' thứ tám cảm '."
Đằng xuyên lẫm cười sờ sờ hạnh thôn đầu: "Ta cũng chờ mong tiểu tinh thị có thể làm ta chân chính đối thủ, đứng ở ta trước mặt. Bất quá, cho dù ngươi là ta đáng yêu tiểu học đệ, ta cũng sẽ không đối với ngươi có bất luận cái gì ưu đãi nga. Ở trên sân thi đấu có thể làm ta dùng ra mấy thành thực lực, liền xem bản lĩnh của ngươi!"
"Đương nhiên!" Hạnh thôn biết, hắn hiện tại thực lực khoảng cách đằng xuyên lẫm cùng Echizen Nanjiro chênh lệch còn rất lớn.
Bất quá không có quan hệ, chỉ cần hắn không ngừng mà tiến bộ, hắn một ngày nào đó có thể đuổi kịp bọn họ!
Nếu hắn không đủ để bức ra đằng xuyên lẫm toàn lực, hắn cũng không cần đằng xuyên lẫm bất luận cái gì ưu đãi.
Rốt cuộc, nếu đằng xuyên lẫm dùng bảy tám thành thực lực là có thể đủ nhẹ nhàng chiến thắng hắn, cho dù đằng xuyên lẫm phát huy ra mười thành thực lực, hắn lại có thể thấy nhiều ít đâu?
Quan khán xong một hồi thi đấu lúc sau, lập hải đại thiếu năm nhóm cũng nhiệt huyết sôi trào lên.
Bọn họ một đám, đều tưởng hướng trong truyền thuyết võ sĩ khởi xướng khiêu chiến.
Bất quá Nanjirou cười hì hì cự tuyệt bọn họ đề nghị, tỏ vẻ hắn lão nhân gia tuổi tác lớn, vừa mới đánh xong một hồi kịch liệt quyết đấu, lập tức bắt đầu tân thi đấu, hắn nhưng ăn không tiêu a.
"Không bằng các ngươi cùng long mã đánh đi." Nanjirou nói: "Miễn cho hắn ở nước ngoài đánh thắng mấy trận thi đấu liền kiêu ngạo tự mãn!"
Hắn vừa nói, vừa đi đến nhà mình nhi tử bên người, nhu loạn hắn một đầu mặc phát.
Long mã tiểu thiếu niên bất mãn mà đem nhà mình vô lương lão ba tay chụp đến một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanficTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...