Chương 9: Lần nữa trốn huấn

22 2 0
                                    

Ngày hôm sau, đương hạnh thôn biết được, thật điền bởi vì bị phần lãi gộp tiền bối bối về nhà, từ nhà mình tổ phụ nơi đó được một câu "Quá lơi lỏng" đánh giá lúc sau, trong lòng thế nhưng quỷ dị mà đạt được một tia an ủi cảm.

Hắn lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình không thể còn như vậy sa đọa đi xuống.

Hạnh thôn mở ra sách giáo khoa, bắt đầu chuẩn bị bài công khóa.

Cho dù là ở học tập thượng, hắn cũng không thể có bất luận cái gì góc chết!

......

Đằng xuyên cùng phần lãi gộp cùng nhau xuống lầu học thể dục thời điểm, bỗng nhiên nghe được từ phòng học nhạc truyền đến tiếng ca.

Phần lãi gộp đang muốn khấu rổ tay một đốn, có chút buồn rầu mà gãi gãi chính mình đầu: "Ta như thế nào giống như nghe được tiểu thật điền thanh âm?"

Chẳng lẽ là hắn ngày hôm qua đem người cấp khi dễ đến quá mức sao?

"Ngươi không nghe lầm, chính là tiểu huyền một lang thanh âm." Đằng xuyên chỉ chỉ trên lầu phòng học: "Tiểu huyền một lang tiếng ca thật là lảnh lót, liền không ở một cái tầng lầu chúng ta đều có thể nghe được."

"Đáng sợ, đáng sợ ~"

Thượng xong thể dục khóa phần lãi gộp lười biếng mà nằm ngã vào trên ghế, cầm một lọ chất điện phân đồ uống tới uống.

"Nói, chính chủ không ở, liền không gọi hắn ' huyền quá lang ' sao?" Phần lãi gộp hỏi.

Đằng xuyên lẫm hừ cười một tiếng: "Ngươi cũng nói, chính chủ không ở, kêu cho ai nghe?"

Hắn lại không phải thật sự không biết tiểu học đệ tên, chỉ là, hắn mỗi lần gọi sai thật điền tên, thật điền đều sẽ nghiêm trang mà sửa đúng hắn, làm hắn nhịn không được muốn làm trầm trọng thêm mà khi dễ khi dễ tiểu học đệ.

Hạnh thôn ngẫu nhiên gian từ bọn họ bên người đi ngang qua, nghe được bọn họ lời nói lúc sau, tựa hồ đánh cái rùng mình.

Hắn khóe miệng miễn cưỡng xả ra vẻ tươi cười, xa xa mà hướng về phía đằng xuyên cùng phần lãi gộp chào hỏi, liền tránh ra.

"Tiểu tinh thị cũng không dám tới gần chúng ta đâu." Phần lãi gộp dùng khuỷu tay thọc thọc đằng xuyên lẫm: "Có phải hay không ngươi ngày hôm qua đem người cấp khi dễ tàn nhẫn?"

"Nào có?" Đằng xuyên lẫm đúng lý hợp tình mà nói: "Ta rõ ràng chỉ là hảo hảo chiếu cố một chút học đệ mà thôi, ngươi cho rằng ta giống ngươi giống nhau sao?"

"Ở chiếu cố học đệ điểm này thượng, ta chính là theo ngươi học." Phần lãi gộp không phục nói: "Đến nỗi vì cái gì học đệ đối chúng ta thái độ, so ngày hôm qua còn xa cách, liền phải hỏi ngươi."

Hai người lẫn nhau ném nồi, ai cũng không chịu thừa nhận là chính mình đem học đệ chọc cho tạc mao.

Trốn ở góc phòng thu thập số liệu liễu liên nhị, nghe đằng xuyên cùng phần lãi gộp chi gian không hề dinh dưỡng đối thoại, thật sâu mà thở dài, cảm thấy chính mình tương lai ba năm ở tennis bộ sinh hoạt thật sự kham ưu.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ