Thật điền nhìn tiểu đồng bọn khó gặp chật vật bộ dáng, không khỏi nắm chặt nắm tay.
Hắn lại một lần cảm nhận được bọn họ cùng đằng xuyên lẫm chi gian thật lớn sai biệt.
Hạnh thôn cướp đoạt đối thủ ngũ cảm, thường thường yêu cầu tam đến bốn cục thời gian, đằng xuyên lẫm lại có thể ở ngay lập tức chi gian liền cướp đoạt hạnh thôn ngũ cảm......
Nhìn dáng vẻ, bọn họ muốn đả đảo trước mắt người này, gánh thì nặng mà đường thì xa.
Liền ở thật điền ngây người này một lát thời gian trung, đằng xuyên lẫm đã buông xuống trong tay vợt bóng, đem hạnh thôn chặn ngang bế lên, đặt ở một bên dựa ghế.
Hắn có chút buồn rầu mà nói: "Này nhất chiêu, quả nhiên không hảo khống chế lực nói, tiểu tinh thị chỉ sợ muốn hoãn trong chốc lát mới có thể đủ tỉnh lại."
Tháng tư thiên, không nóng không lạnh, đằng xuyên lẫm nghĩ nghĩ, lấy ra một bên áo khoác, vì hạnh thôn cái ở trên người.
Tốt xấu là bọn họ tennis bộ siêu cấp tân nhân đâu, nếu là đem người cấp lộng bị cảm, đã có thể không hảo.
"Kế tiếp còn có ai muốn cùng ta đối chiến sao?" Đằng xuyên lẫm ánh mắt làm lại bộ viên nhóm trên người đảo qua, tân bộ viên nhóm vội vàng đem đầu diêu thành trống bỏi.
Nói giỡn, ở kiến thức tới rồi đằng xuyên như thế hung tàn một mặt lúc sau, còn có ai dám cùng hắn đối chiến? Hạnh thôn như vậy cường tuyển thủ, hắn nói phóng đảo liền phóng đổ.
"Như vậy, đại gia liền trở về đi, ngày mai nhớ rõ muốn đúng giờ tới tham gia huấn luyện nha ~"
Đằng xuyên lẫm vừa nói, một bên đem dựa vào trên ghế hạnh thôn bối lên.
Lúc này hạnh thôn, vẫn cứ không có khôi phục tri giác.
Thật điền nhịn không được tiến lên nói: "Tiền bối, ngài đây là......"
"Đưa tiểu tinh thị về nhà nha, hắn ngũ cảm là ta cướp đoạt, tổng không thể liền như vậy đem hắn ném ở chỗ này đi."
Đằng xuyên lẫm nhìn thật điền liếc mắt một cái, "Bừng tỉnh đại ngộ" nói: "Tiểu huyền quá lang có phải hay không hâm mộ? Không quan hệ, cùng ngươi phần lãi gộp rải cái kiều, làm ngươi phần lãi gộp tiền bối tới bối ngươi đi."
Thật điền lớn tiếng nói: "Là Sanada Genichiro, không phải huyền quá lang! Còn có, ta một chút đều không có hâm mộ!"
Vừa dứt lời, hắn liền phát hiện, chính mình đã bị ấn ở phần lãi gộp bối thượng.
Chỉ thấy phần lãi gộp lộ ra đằng xuyên cùng khoản ác liệt tươi cười: "Thật điền học đệ không cần thẹn thùng, tiền bối phi thường nguyện ý chiếu cố ngươi nga."
Nguyên bản phần lãi gộp đối với mang hài tử loại này việc cũng không ham thích, chỉ là, cái này học đệ trêu đùa lên thật sự quá hảo chơi.
Nhìn hắn tạc mao bộ dáng, thật sự là làm người phi thường có thành tựu cảm nột ~
Thật điền ngẩn người, theo bản năng bắt đầu giãy giụa: "Phóng ta xuống dưới, ta chính mình có thể đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...