Chương 30: Đào giác phong ba

7 1 0
                                    

Hôm nay, thật điền lần đầu ở bộ sống thời gian xin nghỉ, thừa thượng đi trước Đông Kinh xe buýt.

Thẳng đến hắn đứng ở thanh xuân học viên sơ đẳng bộ cửa, thấy ăn mặc các màu giáo phục người ở thanh học bên trong ra ra vào vào thời điểm, hắn đều không có suy nghĩ cẩn thận, chính mình như thế nào liền đầu óc nóng lên, đáp ứng rồi tiền bối kia không đáng tin cậy đề nghị.

Bất quá, thật điền là cái nói được thì làm được người, nếu đáp ứng rồi tiền bối, hắn liền sẽ đi nghiêm túc hoàn thành cái này nhiệm vụ.

Thật điền ở trong lòng đem gặp được tay trủng lúc sau lý do thoái thác tập diễn một lần, sau đó căng da đầu đi vào thanh học.

Nếu có người quen biết hắn ở chỗ này, liền sẽ phát hiện, nhìn như nghiêm trang thật điền, trên thực tế đã khẩn trương đến cùng tay cùng chân.

Thật sự điền ở bảo vệ cửa chỗ tiến hành báo bị thời điểm, bảo vệ cửa còn cố ý nhìn nhiều hắn hai mắt, tựa hồ đối lập hải đại học sinh hội hướng thanh học chạy cảm thấy rất là kinh ngạc.

Thật điền tiến vào thanh học lúc sau, đi trước tay trủng nơi lớp —— thác tiểu khỏa bạn liễu liên nhị phúc, hắn đối với tay trủng một ít cơ bản tin tức có điều hiểu biết, biết tay trủng là thanh học một năm một tổ 12 hào.

Nhưng mà, thật sự điền đến thời điểm, tay trủng lớp đã rỗng tuếch.

Trừ bỏ quét tước vệ sinh trực nhật sinh ở ngoài, mặt khác học sinh đều rời đi.

"Xin hỏi ngươi biết Tezuka Kunimitsu đi nơi nào sao?"

Tên kia trực nhật sinh lộ ra hiểu rõ thần sắc, hắn nhìn thật điền trên người ngoại giáo giáo phục, mở miệng nói: "Ngươi cũng là tới mời tay trủng quân đi các ngươi trường học sao? Ta vừa mới nhìn đến hắn hướng tới sân tennis nơi phương hướng đi."

Thật điền nghe vậy, trong lòng trầm xuống, ở đã xảy ra loại chuyện này sau, tay trủng cư nhiên còn không có rời khỏi tennis bộ sao?

Hắn tâm lý gánh nặng lại gia tăng rồi một tầng.

Mời một cái không có xã đoàn người chuyển tới bọn họ lập hải đại, cùng trực tiếp từ thanh học tennis bộ đem người đào đến lập hải đại, ở trong lòng hắn là không giống nhau.

Thật sự điền đến thanh học tennis bộ khi, phát hiện thanh học tennis bộ ngoại thực náo nhiệt, dùng một câu tới khái quát, chính là "Các giáo mở họp".

Thân xuyên các đại học giáo giáo phục hoặc là tennis bộ đội phục người, hoặc là cầm notebook, hoặc là cầm cameras vây quanh ở sân tennis biên, tựa hồ ở khảo sát thanh học tuyển thủ thực lực, cũng đối bọn họ tiềm lực tiến hành đánh giá.

Sân tennis biên, long kỳ cẩn sắc mặt tương đương khó coi, nàng rất tưởng đem những người này toàn bộ đuổi đi, nhưng nàng biết, như thế làm không làm nên chuyện gì.

Muốn chạy người, chung quy sẽ cùng ngoại giáo người đáp thượng tuyến, nàng là lưu không được.

Huống hồ, ở "Tay trủng sự kiện" lúc sau, thanh học tennis bộ tại ngoại giới thanh danh đã tương đương khó nghe, long kỳ cẩn nếu là lại làm này đó đắc tội với người sự, sẽ chỉ làm thanh học thanh danh trở nên càng thêm hôi thối không ngửi được, về sau có lẽ liền đánh luyện tập tái trường học đều tìm không thấy.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ