Chương 51: Nhãi con hung mãnh

16 2 0
                                    

Đang nghe nói "Hướng bình đẳng viện thông báo người" đuổi tới U17 lúc sau, thật điền đã bị tập huấn doanh trung một quân cùng nhị quân cao trung sinh nhóm xếp hàng tham quan.

Chúng người nhìn kiều kiều tiểu tiểu thật điền một bộ "Thẹn thùng co quắp" bộ dáng, sôi nổi trêu ghẹo lên.

"Không thể tưởng được a, ngươi người như thế tiểu, lá gan lại như vậy đại, cư nhiên liền bình đẳng viện cái kia đại ma vương đều dám truy a!"

"Hơn nữa, cư nhiên còn đuổi tới U17 tập huấn doanh, thật là bội phục ngươi!"

"Uy, bình đẳng viện, bị chính mình luyến mộ giả đuổi tới tập huấn doanh tới cảm giác như thế nào?"

Có người vỗ vỗ bình đẳng viện vai.

Mới chụp đến một chút, bình đẳng viện liền né tránh.

Chỉ thấy trên mặt hắn tràn đầy đều là không kiên nhẫn, đối với bên người người ta nói câu "Hừ, nhàm chán", sau đó liền rời đi.

"Bình đẳng viện thật đúng là lạnh nhạt vô tình a." Người này lắc lắc đầu, đi vào thật điền trước mặt, vỗ bờ vai của hắn an ủi nói: "Không cần thương tâm, các tiền bối đều duy trì ngươi. Mặc kệ như thế nào nói, một phần chân thành tha thiết cảm tình luôn là không có sai ~"

Thật điền mộc một khuôn mặt, nghĩ thầm, hắn không cần này đó các tiền bối "Duy trì", hắn chỉ cần này đó các tiền bối đem xem việc vui sắc mặt thu một chút.

Cứ việc thật điền ý đồ hướng này đó cao trung sinh các tiền bối giải thích, hắn hướng bình đẳng viện thông báo, là ở trong lúc thi đấu biểu hiện không tốt trừng phạt, nhưng này đó các tiền bối một đám đều ở nghị luận hắn cùng Byodoin chi gian "Tình yêu", cũng không có ai chân chính để ý hắn nói.

Đáng tiếc, thật điền mới đến, không thể giống bình đẳng viện giống nhau đi luôn, chỉ có thể bị cao trung sinh các tiền bối vây quanh ở trung gian, bị chịu dày vò.

Lập hải đại mặt khác chính tuyển cùng chuẩn chính tuyển nhóm nhìn thật điền bị cao trung sinh nhóm "Vây công" bộ dáng, càng thêm kiên định phải hảo hảo thi đấu.

Tốt nhất là linh sai lầm, mỗi trận thi đấu đều lấy 6:0 kết thúc, như vậy bọn họ mới cũng đủ an toàn!

Lập hải đại một đám người bị đằng xuyên lẫm đưa đi sau núi trên đường, bọn họ mới chân chính nhẹ nhàng thở ra.

Đặc biệt là thật điền, thấy xe buýt thượng chỉ có bọn họ mấy cái, không có những người khác, tức khắc cảm giác liền chung quanh không khí đều trở nên tươi mát lên.

Cùng vừa rồi cái kia tiểu nhạc đệm so sánh với, hạnh thôn vẫn là càng để ý bọn họ kế tiếp huấn luyện kế hoạch.

Hắn nhìn bên người mấy ngày không gặp đằng xuyên lẫm, mở miệng hỏi: "Tiền bối, này chiếc xe buýt là muốn đưa chúng ta đi nơi nào?"

Tập huấn doanh rõ ràng ở hoàn toàn tương phản phương hướng đi?

"Đi một cái hảo ngoạn địa phương nha ~" đằng xuyên lẫm bán cái cái nút: "Quá một lát các ngươi sẽ biết. Tin tưởng ở nơi đó, các ngươi sẽ có thực độc đáo thể nghiệm đâu."

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ