Đằng xuyên lẫm rời khỏi sau, thật điền nhịn không được nói một câu: "Quá lơi lỏng, như thế quan trọng thi đấu, thiết nguyên kia gia hỏa cư nhiên sẽ vắng họp! Trở về lúc sau cần thiết tiến hành thiết quyền chế tài!"
Hạnh thôn nghe được lời này sau, nghiêng đầu, ôn nhu mà nói: "Không được nga, huyền một lang. Tùy tùy tiện tiện đánh học đệ, sẽ bị người khác cho rằng chúng ta lập hải đại tennis bộ đang làm đội nội bạo lực."
"Năm trước, bởi vì đội nội bạo lực, có mấy sở học giáo chính là bị cấm tái một năm nột, huyền một lang hẳn là sẽ không hy vọng chúng ta lập hải đi nhanh những cái đó trường học vết xe đổ đi?"
Thật điền nghe vậy, quay đầu đi: "Kia cũng không thể dễ dàng buông tha hắn!"
"Đương nhiên sẽ không." Hạnh thôn nheo lại mắt, cười đến thập phần xán lạn, sau lưng phảng phất có thành phiến hoa bách hợp nở rộ: "Tiền bối trừng phạt, ta cảm thấy liền rất hảo."
Vừa không sẽ làm bị phạt giả thương gân động cốt, lại thật thật sự sự mà cấp tới rồi giáo huấn.
Cũng đủ mất mặt trừng phạt, mới có thể làm người ấn tượng khắc sâu a.
Đằng xuyên lẫm ly tịch lúc sau, vòng quanh sân tennis chuyển động một vòng.
Căn cứ hắn suy đoán, thiết nguyên cho dù trộm núp vào, hẳn là cũng sẽ không ly sân bóng quá xa. Lập hải đại cùng băng đế thi đấu, hắn hẳn là luyến tiếc bỏ lỡ.
Quả nhiên, ở đi bộ một vòng lúc sau, đằng xuyên lẫm ở xem chúng tịch góc trung tìm được rồi một cái mang miêu mễ khăn trùm đầu người.
Tuy rằng quang từ người nọ khăn trùm đầu thượng nhìn không ra cái gì, nhưng người bình thường tới quan khán trận bóng, ai sẽ cố ý mang khăn trùm đầu đâu?
May mắn người nọ tuyển vị trí đủ hẻo lánh, lúc này đại gia lực chú ý lại tập trung ở trên sân thi đấu, nếu không, hắn chỉ sợ đến trước tao ngộ một đợt ánh mắt tẩy lễ.
Đằng xuyên lẫm để sát vào, chỉ nghe người nọ trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm nói: "Đáng giận, lại làm cái kia hoa khổng tước cùng cũ kỹ nam đạt được! Marui tiền bối cùng liễu tiền bối muốn cố lên a!"
"Hảo gia, Marui tiền bối cùng liễu tiền bối quả nhiên nghĩ đến khắc chế bọn họ biện pháp, không hổ là các tiền bối a! Marui tiền bối cái kia tân chiêu thức, kêu cái gì ' kỳ ảo lâu đài ', thật là lợi hại a!"
"Ai nha, như thế nào lại làm đối diện đạt được!"
"Này rốt cuộc là cái gì cầu a, như thế nào rơi xuống đất lúc sau sẽ không bắn lên, còn hướng về cầu võng phương hướng lăn lộn đâu?"
"Không xong! Marui tiền bối thể lực phải bị hao hết, liễu tiền bối muốn một đánh hai!"
Cuối cùng, liễu liên nhị cùng Marui văn quá vẫn là thua trận thi đấu.
Liễu liên nhị ở trong lúc thi đấu dùng ra "Tài hoa hơn người chi cực hạn", nguyên bản không có lĩnh ngộ tầng này cảnh giới tay trủng, tựa hồ đã chịu hắn ảnh hưởng, cũng đi theo thức tỉnh rồi này trọng cảnh giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...