Chương 143: Quan Đông thanh huấn

13 0 0
                                    

Hạnh thôn ở lập hải đại ở vào chuỗi đồ ăn đỉnh, lại lấy đằng xuyên cái này trống rỗng xuất hiện tiền bối không có bất luận cái gì biện pháp.

Hắn thở phì phì mà cùng đằng xuyên nhìn nhau trong chốc lát, chung quy vẫn là chậm lại thái độ.

Có lẽ là bởi vì, video trung "Hạnh thôn", đối với trước mắt tiền bối kia không hề giữ lại tín nhiệm, làm hắn đối đằng xuyên thái độ cũng lặng yên đã xảy ra chuyển biến.

Lại có lẽ là bởi vì, có một số việc ở trong lòng hắn nghẹn lâu lắm, hắn nhịn không được muốn tìm cá nhân nói hết.

"Hiện tại khoảng cách cả nước đại tái, đã chỉ có không đến một tháng thời gian. Nếu ta không nhanh hơn phục kiến tốc độ, như thế nào theo kịp cả nước đại tái đâu?"

Đằng xuyên lẫm dùng không thể tưởng tượng ánh mắt nhìn hạnh thôn: "Ý của ngươi là, bằng thực lực của bọn họ đánh không thắng thi đấu đối thủ, thế nào cũng phải muốn ngươi một cái vừa mới động xong giải phẫu người lên sân khấu, lập hải đại tài năng thắng?"

Tuy rằng hắn có thể lý giải hạnh thôn muốn cùng các đồng bạn kề vai chiến đấu tâm tình, nhưng là vì đoàn thể tái, liều mạng áp bức chính mình, thậm chí không tiếc đánh bạc chính mình tương lai tennis kiếp sống cách làm, hắn quả nhiên vẫn là vô pháp tán đồng.

"Ta đã từng cũng cho rằng, chúng ta lập hải đại mỗi người đều là vương bài, cho dù ta không ra tràng, chúng ta cũng có thể đạt được thắng lợi."

Hạnh thôn dùng nhàn nhạt miệng lưỡi nói lời này, trong thanh âm không có bất luận cái gì cảm xúc.

Hắn nói, lại làm bên người thật điền đám người nghe được trong lòng căng thẳng.

Đúng vậy, hạnh thôn đã từng là như vậy tin tưởng bọn họ, nhưng bọn họ cô phụ này phân tín nhiệm, cho nên, hạnh thôn khăng khăng muốn chính mình thượng.

Hiện tại, bọn họ còn có cái gì lập trường, làm hạnh thôn lại tín nhiệm bọn họ một lần đâu?

Hạnh thôn nói, không có chỉ trích bất luận kẻ nào ý tứ, nhưng lập hải đại còn lại bảy tên chính tuyển, đều hổ thẹn mà cúi đầu.

"Cái này dễ làm a, nếu thắng lợi là từ trong tay bọn họ mất đi, vậy lại làm cho bọn họ đoạt lại."

Đằng xuyên lẫm thanh âm là trước sau như một nhẹ nhàng: "Trong khoảng thời gian này, liền từ ta tới phụ trách bọn họ huấn luyện, đến lúc đó làm ngươi kiểm tra đo lường một chút bọn họ huấn luyện kết quả."

"Đến nỗi ngươi, vẫn là an tâm ở bệnh viện tu dưỡng đi." Đằng xuyên lẫm hướng về phía hạnh thôn chớp chớp mắt: "Ta bên kia tiểu tinh thị, chính là đã đẩy ra vô ngã cảnh giới cuối cùng một phiến đại môn, nắm giữ ' thiên y vô phùng ' nga. Ngươi ngoan ngoãn đem thân thể điều dưỡng hảo, ta liền đem tiểu tinh thị nắm giữ ' thiên y vô phùng ' phương pháp nói cho ngươi."

Tiểu tinh thị thế giới thực thuần túy, hắn chỉ cần suy xét như thế nào đánh thắng mỗi một hồi thi đấu, như thế nào ở trong thời gian ngắn nhất lấy được lớn hơn nữa tiến bộ, cho nên, thực lực ở tích lũy đến trình độ nhất định lúc sau, hắn thuận lý thành chương mà thức tỉnh rồi "Thiên y vô phùng".

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ