Như một bắt được phát bóng quyền, hắn thấy nguyên triết cũng một bộ nhiệt tình tràn đầy bộ dáng, lộ ra một tia mỉm cười.
Gió nhẹ đem hắn tóc màu đay thổi bay, làm hắn thoạt nhìn điềm tĩnh mà lại tốt đẹp.
"Người kia thoạt nhìn một chút cũng không giống như là lập hải đại người đâu...... Lập hải đại người cho người ta cảm giác đều rất nguy hiểm, đứng ở bọn họ đối diện, đều sẽ cảm thấy áp lực cái loại này."
"Lời nói cũng không thể như thế nói, vừa rồi cái kia hạnh thôn, ở sân thi đấu hạ thoạt nhìn không cũng phi thường ôn hòa sao? Nhưng một khi thượng sân thi đấu, quả thực liền cùng thay đổi cá nhân dường như, nói không chừng cái này như một cũng giống nhau."
Nghe bên tai nói, như một trên mặt tươi cười mở rộng một chút.
Hắn từ người nhặt bóng trong tay tiếp nhận cầu, đối nguyên triết cũng nói: "Phải cẩn thận nga, này viên phát bóng...... Sẽ biến mất......"
Như một ở tiến vào lập hải đại phía trước, là không có khai phá ra cái gì tuyệt kỹ, rốt cuộc hắn có thể tiếp xúc đến đối thủ, hắn chỉ cần dùng cơ sở tennis cùng đối phương đánh nhau, liền đủ để áp chế đối phương.
Nhưng ở tiến vào lập hải đại lúc sau, mỗi một lần luyện tập đấu đối kháng, chính tuyển tuyển chọn tái cùng với tìm đằng xuyên lẫm thỉnh giáo thời điểm, đều sẽ làm như một cảm nhận được lớn lao áp lực.
Dưới tình huống như thế, như một tự nhiên lấy tốc độ kinh người trưởng thành lên.
Rốt cuộc, các đồng đội đều là thiên phú tuyệt hảo người, bọn họ một đám lại như vậy ra sức, hắn đương nhiên cũng không nghĩ bại bởi bọn họ!
Đối với chính mình hiện tại trường học cùng đồng đội, như một tương đương vừa lòng.
Các đồng đội ở huấn luyện cùng thi đấu khi thái độ rất là khắc nghiệt, nhưng ngày thường, như một cũng có thể đủ cảm nhận được bọn họ yên lặng quan tâm.
Hiện tại, hắn đã hoàn toàn đem chính mình trở thành tennis bộ một phần tử.
Cho nên, hắn ở nghe được có chút người ta nói, hắn không giống như là lập hải đại người thời điểm, hắn cũng sẽ cảm thấy có chút hao tổn tâm trí nột ~
Nguyên triết cũng mới đầu cũng không có đem như một nói đương hồi sự, chỉ đương như một là ở hư trương thanh thế.
Nhưng mà, đương tennis rời đi như một vợt bóng, cũng ở nguyên triết cũng tầm mắt phạm vi trung biến mất thời điểm, nguyên triết cũng là thật sự ngây ngẩn cả người.
Không đợi hắn phản ứng lại đây, màu vàng tiểu cầu liền nện ở phát bóng khu biên giới tuyến thượng, sau đó bắn ra giới ngoại.
"Đây là...... Chuyện như thế nào?"
"Không có thấy rõ ràng sao? Ta đây lại phát một lần hảo."
Màu sợi đay tóc thiếu niên như cũ lấy vân đạm phong khinh tư thái đem cầu đánh đi ra ngoài, sau đó, cầu lại một lần mạc danh mà biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...