《 tennis nguyệt san 》 phóng viên giếng thượng thủ ngồi ở hàng phía trước, quan khán trận thi đấu này.
Lập hải đại liên tục nhiều năm đạt được Quan Đông quán quân, tự nhiên là bọn họ chú ý cùng đưa tin trọng điểm đối tượng.
Chỉ là, lập hải đại trên mặt đất khu dự tuyển tái cùng Kanagawa huyện đại tái trung cũng không có phái ra toàn chính tuyển đội hình, này cũng làm giếng thượng thủ khó có thể đối lập hải đại trường trung học phụ thuộc chân chính thực lực làm ra đánh giá.
Nguyên bản cho rằng ở Quan Đông đại tái trung, lập hải đại tổng nên làm toàn chính tuyển đội hình lên sân khấu đi?
Không nghĩ tới, Quan Đông đại tái vòng thứ nhất thi đấu, lập hải đại liền chơi một đợt đại.
Bọn họ không có làm chỉ ở sau đằng xuyên cùng phần lãi gộp hương lấy kiện quá lang lên sân khấu, không có làm cố định đánh kép tổ hợp dã trạch một thuần cùng thượng sam sâm giới lên sân khấu, ngược lại đem lên sân khấu đại bộ phận danh ngạch đều để lại cho năm nhất sinh.
Này đó năm nhất sinh thoạt nhìn kiều kiều tiểu tiểu, lại một cái so một cái hung tàn.
Vô luận là chính tuyển còn thị phi chính tuyển, năm nhất sinh nhóm ở đối mặt thị bắc trung học người khi, đều lấy một cầu chưa thất tư thái thắng được thi đấu thắng lợi.
Nhìn các tiểu thiếu niên mạnh mẽ dáng người, sạch sẽ lưu loát động tác, giếng thượng thủ không khỏi cảm khái nói: "Khó trách lập hải đại hội đem như thế yên tâm mà đem như thế quan trọng thi đấu giao cho một đám tân sinh, này đàn tân sinh thực lực thật sự là quá cường. Thị bắc trung học tuyển thủ ở bọn họ trước mặt, hoàn toàn không đủ xem a."
Liền tùy ý lôi ra tới một chi đội ngũ đều có như thế cường đại thực lực, năm nay lập hải đại, đến tột cùng cường tới rồi cái gì nông nỗi?
Giếng thượng thủ nghĩ tới chưa từng lộ diện quốc trung đệ nhất nhân đằng xuyên, nghĩ tới quốc giờ kỳ liền có "Thần chi tử" chi xưng lập hải đại siêu tân tinh hạnh thôn.
Đương hai người kia về đơn vị thời điểm, thật sự có trường học có thể cùng lập hải đại chống lại sao?
Như Marui văn quá, Jackal Kuwahara cùng nhân vương nhã trị chờ ở lập hải đại liền chính tuyển cũng hỗn không thượng tiềm lực tân nhân, cũng làm giếng thượng thủ rất là để ý.
Năm nhất bọn họ, ở đại tái trung liền có như vậy xuất sắc biểu hiện, sau này hai năm thời gian trung, bọn họ phát triển thật sự là lệnh người chờ mong.
"Nhìn dáng vẻ, đến tìm một cơ hội đi Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai cho bọn hắn tân sinh làm một kỳ chuyên môn thăm hỏi." Giếng thượng thủ tự mình lẩm bẩm: "Có nhiều như vậy tiềm lực tân nhân, tương lai mấy năm, có lẽ vẫn như cũ là lập hải đại thiên hạ."
Liền ở giếng thượng thủ phân tâm thời điểm, đánh đơn tam kết thúc, Sanada Genichiro lấy ưu thế áp đảo đạt được thi đấu thắng lợi.
Nhưng giếng thượng thủ cũng không có để ý, thị bắc trung học ở Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai trước mặt, giống như là ở mãnh hổ lợi trảo hạ run bần bật tiểu bạch thỏ giống nhau, không hề sức phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...