Hạnh thôn hồi tưởng khởi chính mình lần đầu tiên đánh tennis khi tình hình, lộ ra vẻ tươi cười: "Đúng vậy, tennis thật sự thực hảo chơi."
Cái loại này thuần túy, vì chính mình mỗi một cái tiến bộ mà vui sướng tâm tình, đúng là hạnh thôn cùng tennis chi gian ràng buộc càng ngày càng thâm nguyên nhân.
Thắng thi đấu lúc sau cao hứng, thua thi đấu lúc sau không cam lòng, tùy theo mà đến ra sức giao tranh...... Qua đi từng giọt từng giọt tinh lực, đúc liền hiện tại Yukimura Seiichi.
Hạnh thôn phát hiện, tiểu kim đứa nhỏ này, thật sự rất có sức cuốn hút.
Cùng hắn ở bên nhau, rõ ràng chỉ là một hồi nhàm chán thi đấu, đối hạnh thôn tới nói, đều trở nên sinh động thú vị lên.
Hơn nữa, ở quan khán này đó thi đấu lúc sau, hạnh thôn tựa hồ cũng có một ít tân hiểu được.
Đằng xuyên lẫm đã nói với hắn, nước Pháp đội thêm mâu, ở trên sân thi đấu thức tỉnh, đúng là thiên y vô phùng tam đại áo nghĩa chi nhất "Ái chi quang huy".
Hạnh thôn không biết, thêm mâu đến tột cùng là hoài như thế nào tâm tình, thức tỉnh rồi "Ái chi quang huy".
Nhưng hắn cảm thấy, giống tiểu kim giống nhau đối tennis có được thuần túy nhiệt ái chi tâm, nhất định là bước vào "Ái chi quang huy" loại này cảnh giới điều kiện chi nhất.
Như thế nghĩ, nguyên bản tính toán tạm thời quên mất tennis một ngày hạnh thôn chủ động hướng tiểu kim đưa ra đối chiến mời.
Tiểu kim chớp một chút đôi mắt: "Xinh đẹp tỷ tỷ cũng muốn cùng ta đối chiến sao? Hảo a hảo a! Bất quá, chúng ta hai cái cũng chưa vợt bóng gia!"
"Tiểu kim về sau còn tính toán tiếp tục đánh tennis sao?" Hạnh thôn cười ngâm ngâm hỏi.
"Đương nhiên!" Tiểu kim không chút do dự gật gật đầu: "May mắn ta nghe xong sam bà bà nói, bằng không, ta liền phải bỏ lỡ như thế hạng nhất có ý tứ vận động."
"Nếu như vậy, ngươi yêu cầu trước mua sắm một bộ thích hợp ngươi tennis chụp."
Nói xong lời này sau, hạnh thôn liền mang theo tiểu kim rẽ trái rẽ phải, đi vào một nhà bán tennis đồ dùng cửa hàng.
Tuy rằng sinh hoạt ở Kanagawa, nhưng thường hướng Đông Kinh chạy hạnh thôn, đối với phụ cận có này đó cửa hàng, vẫn là trong lòng hiểu rõ.
Hạnh thôn ở làm tiểu kim thí nghiệm một ít trị số lúc sau, vì tiểu kim chọn lựa một khoản thích hợp hắn vợt bóng, ngay sau đó chính mình cũng mua một bộ vợt bóng.
Bắt được vợt bóng tiểu kim thượng thủ thử thử, thanh âm vui sướng mà lại hoạt bát.
"Cảm ơn xinh đẹp tỷ tỷ, này phó vợt bóng thật sự quá tuyệt vời!"
Bất quá, ở tính tiền thời điểm, hắn cả người đều ngốc rớt.
Chỉ thấy hắn sờ sờ chính mình túi, từ bên trong móc ra mấy cái đáng thương hề hề tiền xu, đối hạnh thôn nói: "Tiền...... Tiền không đủ QAQ."
Liền tính tiểu kim lại như thế nào không thường thức, cũng biết, bằng hắn chút tiền ấy, muốn mua một bộ vợt bóng, là tuyệt đối không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanficTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...